tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bà Harris lan rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm - Báo VnExpress

Bà Harris lan rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-05 20:42:06 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 19:26 (GMT+7) Bà Harris mở rộng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm

Bà Harris gia tăng khoảng cách trước ông Trump trong chuyến thăm do Reuters/Ipsos thực hiệngái xinh, chọn ứng viên Dân chủ nhận thêm sự hỗ trợ từ cử tri.

Kết quả thăm dò Reuters/Ipsos công bố ngày 29/8 cho thấy ứng dụng tổng thống dân chủ Kamala Harris path trước đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ lệ 45% -41%. tự động vào cuối tháng 7, bà Harris chỉ dẫn trước ông Trump một phần trăm.

Thăm dò được thực hiện trong 8 ngàygái xinh, kết thúc ngày 28/8 , với hơn 4.250 người Mỹ trưởng thành, trong đó hơn 3.500 cử tri đã đăng ký bỏ phiếu, tham gia Thăm dò có sai số hai phần trăm trong nhóm cử tri nữ và cử tri gốc Latin. Trong khảo sát gần đây nhất hồi tháng 7, ứng viên Dân chủ trước đối thủ. thủ thủ like 9 điểm phần trăm và 6 điểm phần

Trump Trump kể cách khoảng trong nhóm cử tri lần không có bằng cao đẳng, đại học, từ chênh lệch 14 điểm phần trăm xuống còn 7 điểm phần trăm.

Chiếc drone vừa bay vừa thả chất nhiệt nhôm nóng chảy xuống phía dướigái xinh, tạo thành luồng lửa quét dọc rặng cây. Trận mưa lửa từ drone đã tạo ra nhiều đám cháy và ít nhất một vụ nổ thứ cấp, có thể do lửa quét trúng đạn hoặc vũ khí của đối phương.

Ở Venezuela, Giáng sinh là ngày lễ quan trọng. Người dân thường bắt đầu lễ hội vài ngày hoặc vài tuần trước đêm Giáng sinh, thời điểm gia đình, bạn bè quây quần ăn uống, cùng nhau hát hò.

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Kết quả thăm dò cho thấy địa phương cuộc đua vào Nhà trắng thay đổi đáng kể so với mùa hè. khi Tổng thống Joe Biden rút lui ngày 21/7 và ủng hộ bà Harris tranh cử, dân chủ tăng dần cải thiện vị trí so với các Cộng hòa ở các bang Wisconsin, Pennsylvania, Georgia, Arizona, Bắc Carolina, Michigan và Nevada, ông Trump vẫn dẫn trước bà Harris 45%-43%.

\"Dựa trên những số liệu này, rõ ràng ông Trump sẽ khó đối phó bà Harris hơn, nhưng không phải là không thể thắng cử\", Matt Wolkinggái xinh, chiến lược gia bột Cộng hòa từng tham gia đội ngũ tranh cử của ông Trump năm 2020, nói. những cử tri đang nghiêng về phía trước tổng thống vì họ không thích ông Biden.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền