tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nam nghệ sĩ mắc bệnh ung thư ghét nhất bị hỏi câu này: Thà bảo tôi đi tiếp |

Nam nghệ sĩ mắc bệnh ung thư ghét nhất bị hỏi câu này: Thà bảo tôi đi tiếp |

thời gian:2024-09-06 22:24:28 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Chương trình tạp kỹ Đài Loan "Zhen Zhen You Ci" gần đây đã mời nghệ sĩ Wang Jianmin đến chia sẻ về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của anh ấy trong chương trình. Anh ấy tiết lộ rằng vì hóa trị quá đau đớn nên anh ấy đã thầm hét lên với Chúa: "Xin hãy đưa con đi. đi." khoe hàng

Wang Jianmin bị ung thư biểu mô tuyến phổi giai đoạn bốn. Sau khi các tế bào ung thư lan đến cột sống cổ, anh ấy bắt đầu điều trị bằng điện và hóa trị liệu lâu dài. Là một người không hút thuốc và không uống rượu, ban đầu anh ấy phải chịu đựng vì cơn đau đột ngột ở lưng mà anh cho là do tập luyện và quay phim lâu ngày để lại di chứng cho đến khi tay tôi tê và đau, sau khi đi khám mới biết mình bị ung thư. Các tế bào ung thư của ông đã lan đến phần cuối cùng của đốt sống cổ và phần sụn ở giữa phần đầu tiên của cột sống đã bị các tế bào ung thư ăn mòn hoàn toàn.

Wang Jianmin bắt đầu điều trị bằng điện trị liệu và hóa trị theo lời khuyên của bác sĩ "Ban đầu tôi định thực hiện 80 lần điều trị bằng điện trị liệu. Khi tôi hoàn thành 65 lầnkhoe hàng, bác sĩ nói với tôi rằng tôi có thể dừng lại và tiếp tục theo dõi. Mặc dù cho đến nay vẫn còn một số phương pháp điều trị bằng hóa trị, việc điều trị cũng sắp hoàn thành nhưng khối u đã thu nhỏ từ chín cm xuống còn ba cm.

Loubo是一只10岁的德国牧羊犬,2014年被Delon领养。他说自己和Loubo有着特别亲密的关系,Loubo就像他的孩子一样,如果他比爱犬先走一步,会请兽医帮爱犬注射安乐死药剂,在他怀中一起过世,“我宁愿这样做,也不愿知道它会带着多大的痛苦在我的坟墓上死去。”

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了khoe hàng,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

Anh ấy nói: "Tôi rất may mắn." Thái độ vui vẻ mà anh ấy phải đối mặt bây giờ thực ra là kết quả của một quá trình hóa trị đau đớn, anh ấy hoàn toàn không thể ăn uống và chỉ dựa vào việc bổ sung dinh dưỡng cho mắt. các ổ cắm bị lõm xuống và cơ thể anh bị biến dạng. "Khi tôi mới bắt đầu hóa trị lần thứ ba hoặc thứ tư, tôi đã hét lên với Chúa trong lòng: 'Xin hãy đưa con đi, đừng để con phải đối mặt với điều này.'"

Đó là một thời gian dài và khó khăn hành trình chống lại căn bệnh ung thư, anh nói: "Tôi thực sự ghét việc một số người chỉ hỏi tôi tuần trước xem tôi có khỏe hơn không, rồi lại hỏi tôi vào tuần này khi gặp nhau. Ung thư là một cuộc chiến lâu dài, nếu không bạn sẽ hỏi tôi." hai tháng một lầnkhoe hàng, tôi muốn bạn bảo tôi tiếp tục hơn!”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền