tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yuan Lilin giống như vàng và sẽ luôn tỏa sáng |

Yuan Lilin giống như vàng và sẽ luôn tỏa sáng |

thời gian:2024-09-16 12:26:57 Nhấp chuột:81 hạng hai

Sau mười năm ẩn mìnhthủ dâm, cô ấy đã bắt đầu nổi lên đối với “nữ thần thanh niên văn học” Yuen Lilin của Hồng Kông, thời kỳ tốt đẹp nhất giờ đây mới bắt đầu.

Ngành công nghiệp giải trí là một nhà máy sản xuất giấc mơ Một số người nói rằng giấc mơ thì quyến rũ nhưng thực tế thì mỏng manh. Yuan Lilin cảm thấy đặc biệt sâu sắc khi ở trong đó. Cô năm nay 30 tuổi, vào nghề đã 10 năm, ngoài tính cách dễ thay đổi, ngọt ngào hay mặn mà, cô vẫn giữ được chút gì đó trẻ con không hề phai nhạt. Khi còn nhỏ, cô sống ở Sha Tau Kok, một khu vực rìa của Hồng Kông. Phải mất một giờ để đi xe đạp từ nhà đến trường. Phong cảnh trên đường là biển chứ không phải những tòa nhà chọc trời như chúng ta. Khi còn học, cô dự định sẽ lấy bằng sau khi tốt nghiệp khoa kế toán và giống như hầu hết công nhân cổ trắng, mặc quần áo chỉnh tề và ngồi trong phòng máy lạnh, sống cuộc sống bình thường từ chín giờ. đến năm.

Mọi thứ không thể đoán trước được và các kế hoạch không bao giờ có thể theo kịp những thay đổi. Năm 2015thủ dâm, Yuan Lilin làm người mẫu bán thời gian khi còn đi học và được phát hiện và gia nhập làng giải trí để đóng phim quảng cáo. Cô đã được ViuTV ở Hồng Kông thuê ngay khi mới ra mắt và nhiều cơ hội biểu diễn khác nhau đã đến với cô. Cô lần lượt đóng nhiều bộ phim truyền hình. Cô đã đảm nhận vai nữ chính chỉ sau hai năm gia nhập ngành. của đạo diễn vĩ đại Johnnie To và tham gia bộ phim “White Girl”.

Cô gái này có thể may mắn nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không cần phải làm việc chăm chỉ. Đối mặt với làng giải trí đầy màu sắc, khi còn trẻ, cô không biết cách đối xử với bản thân. Cô không thích mặc quần áo xấu, thậm chí còn không thể phát âm tên của thương hiệu. Tuy nhiên, cô luôn tin rằng chỉ cần chăm chỉ và chuẩn bị kỹ càng, cô sẽ có thể chứng tỏ được bản thân.

尽管瑞士翼锋阿姆杜尼(Amdouni)之后操刀的自由球击中横梁弹出,但他还是在上半场结束前四分钟为瑞士收复一城。

对此,罗德里戈在接受《ESPN》的专访时说:“我感到失望,我认为自己应该入选。”

杜维崧在较早前的预赛中以31秒66的成绩,在12名参赛选手中排名第八,锁定了决赛资格。虽然他在决赛中依然排名第八thủ dâm,但成绩有所提升。这是杜维崧在本届残奥会参加的第三个项目,他此前参加100米仰泳S7级没能闯入决赛,50米自由泳S7级闯入决赛,但同样名列第八。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền