tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > [Phòng khách Liên Hợp Quốc] Triển vọng kết nối năng lượng | 1United Nations News |

[Phòng khách Liên Hợp Quốc] Triển vọng kết nối năng lượng | 1United Nations News |

thời gian:2024-07-26 19:29:40 Nhấp chuột:144 hạng hai

Khi tận hưởng sự mát mẻ do điều hòa mang lại trong mùa hè nóng nựcgái xinh, bạn có bao giờ nghĩ rằng vẫn có người ở một số nơi trên thế giới thậm chí không có điều kiện tiếp cận với đèn điện không? Với 685 triệu người trên khắp thế giới không có điện, việc cung cấp cho mọi người khả năng tiếp cận năng lượng sạch và giá cả phải chăng vào năm 2030 thực sự là một "áp lực lớn".

May mắn thaygái xinh, những "bộ não mạnh nhất" trong ngành năng lượng đã tập hợp lại vì mục đích này. Mục đích của "Internet năng lượng" mà họ ủng hộ rất rõ ràng: cho phép mọi người nhận thức được quyền tự do sử dụng điện và được quyền tự do sử dụng điện. sử dụng nó một cách sạch sẽ!

Vậy ý tưởng này có đáng tin cậy không? Cần có loại “công nghệ đen” nào để hỗ trợ nó? Những trở ngại cần phải vượt qua là gì? Với những câu hỏi này, số đầu tiên của "Phòng khách Liên Hợp Quốc" đã mời Bie Chaohong, phó chủ tịch điều hành của Đại học Giao thông Tây An và là học giả nổi tiếng về điện lực, người đến Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York để tham dự cuộc họp. sự kiện bên lề của Diễn đàn chính trị cấp cao về phát triển bền vững, cũng như sự phát triển của Internet năng lượng toàn cầu Song Fulonggái xinh, chuyên gia Viện nghiên cứu kinh tế và kỹ thuật của tổ chức hợp tác, cùng nói về bức tranh tương lai được miêu tả bởi sự kết nối năng lượng .

好在能源界的“最强大脑”已经为此集结,他们倡导构建的“能源互联网”目的很明确:让人人实现用电自由,而且要用得清洁!

古特雷斯表示,世界各国领导人需采取行动,必须达到并尽可能超过将国内收入的 15%和国内生产总值的 4%用于教育的国际基准。捐助方必须增加教育发展支出,国际货币基金组织和其他多边开发银行应保护受债务困扰国家的教育支出。

相比之下,在预计全球升温为1.5至2°C的低排放情景下,到本世纪末,178个国家和地区的变化将稳定在无变化或不超过10%的减少范围内。

根据世界银行的数据,到 2050 年,数字化所需的石墨、锂和钴等矿物的需求量将激增 500%。如果资源丰富的发展中国家能够增加所开采矿产的价值gái xinh,有效利用收益,并在价值链和其他领域实现多样化,那么需求的增加将为这些国家带来发展机遇。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền