tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Israel \'xóa sổ\' tân thủ lĩnh vực Hamas

Israel \'xóa sổ\' tân thủ lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-13 17:15:21 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 07:31 (GMT+7) Israel \'xóa sổ\' tân thủ lĩnh vực Hamas

Quan chức Israel tuyên bố nước này cần \"nhanh chóng xóa sổ\" tân thủ lĩnh vực Hamas Sinwarkhoe hàng, người thay thế cho ông Haniyeh bị sát thương ở Iran.

\" Hamas bổ sung thành viên đốt tiếng Yahya Sinwar làm lãnh đạo mới thay cho Ismail Haniyeh là lý do thuyết phục để xóa sổ ông ta và tổ chức này khỏi Trái đất\", Israel Katz, Ngoại trưởng Israel, ngày 6/8 đăng trên mạng xã hội lỗ cho Yahya Sinwar là bên cạnh Mohammed Deif và những kẻ tham gia tấn công công ngày 10/7/2023, đó là vị trí duy nhất mà chúng tôi đang chuẩn bị cho ông ta\". Hagari không nhắc đến Haniyeh, người bị sát hại ở Tehran vào tuần trước.

Deif là lãnh đạo Lữ đoàn Izz ad-Din al-Qassam, cánh vũ trang của Hamas. ngày 1/8 tuyên bố lực lượng Israel đã hạ Deif trong trận không kích ngày 13/7.

Ông Yahya Sinwar (giữa) cùng các vệ sĩ tại sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Hamas ở Gaza City tháng 12/2022. Ảnh: AFP

Ông Yahya Sinwar (giữa) cùng các vệ sĩ tại sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Hamas ở Gaza City tháng 12/2022. Hamas truy cập các thành viên Israel tấn công gao nhất với cáo buộc tấn công công hồi đầu tháng 10/2023.khoe hàng

Hezbollah, đồng minh của Hamas, chúc mừng ông Sinwar. ec bổ sung khẳng định rằng đối phương không đạt được mục tiêu bằng cách sát hại các lãnh đạo và quan chức Hamas\", Hezbollah cho biết.

Nhóm này nhận định đây là thông điệp mạ nh khó gửi tới Israel, Mỹ và các đồng minh rằng \"Hamas thống nhất trong quyết định, chắc chắn về nguyên tắc, hiển thị các loại lựa chọn và quyết tâm tiếp tục con đường phản kháng\".

Trong khi đókhoe hàng, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken hoàn thiện tân thủ lĩnh vực Sinwar chấp nhận lệnh liên tục bắn ở Dải Gaza.

\"Ông ấy đã và vẫn là người ra quyết định chính đối với lệnh bắn liên tục\", Blinken nói \"Chức vụ mới chỉ nhấn mạnh thêm thực tế rằng ông ấy là người có tiếng tiếng. nói nhất khi quyết định thực hiện lệnh liên tục bắn hay không\".

Osama Hamdan, người phát ngôn của Hamas, khẳng định ông Sinwar sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán trao đổi con tin và ngừng bắn tại Gaza a thuận lợi.

Ông Hamdan tuyên bố Hamas \" sẽ hiển thị trên chiến trường và chính trường\". \"Lãnh đạo hiện nay của chúng tôi đã chỉ huy cuộc chiến trong hơn 305 ngày và vẫn được xác định trên chiến trường\", ngôn ngữ nhấn mạnh.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác", quan chức quốc phòng Iran cho hay.

"Mục tiêu chiến dịch là kéo giãn các vị trí của kẻ thù, gây tổn thất tối đa và khiến tình hình ở Nga trở nên bất ổn khi nước này không thể bảo vệ đường biên giới", quan chức này nhấn mạnh.

Khảo sát được thực hiện với 1.973 cử tri đã tỏ rõ ý định sẽ đi bỏ phiếukhoe hàng, tiến hành ngày 5-9/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền