tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Trường Giang chạy cùng á quân 2.000 nhí Kun Marathon Nha Trang - Báo VnExpress Thể thao

Trường Giang chạy cùng á quân 2.000 nhí Kun Marathon Nha Trang - Báo VnExpress Thể thao

thời gian:2024-08-13 21:44:24 Nhấp chuột:118 hạng hai
Trở lại Thể thao Tin tức Thứ bảy, 8/10/2024, 10:38 (GMT+7) Trường Giang chạy cùng Á hậu 2.000 nhí Kun Marathon Nha Trang

Trường giang đánh giá tinh thần thể thao của các bạn nhí, thích thú khi phát hiện nhiều em dù rơi giày, vấp ngã vẫn tiếp tục về đích sex trung quốc, hát 10/8.

Gần 6h sáng 10/8, Trường Giang đã có mặt quảng trường 2 tháng 4, sẵn sàng cùng á hậu nhí chính phục đường chạy Kun Marathon Nha Trang. cho biết lúc mới đến, chỉ có hai bé đang cùng phụ huynh ăn. sáng, vận động. Chỉ 5 phút sau, khu vực tập trung đã đông nghịt người. ố biển rất đúng giờ, có tinh thần thể thao cao độ.

Đây là năm thứ 10 \"papa vui\" Gắn bó cùng Kun Marathon. i nhiều tỉnh, thành trên cả nước như TP HCM, Quy Nhon, Huế, Đà Nẵng...

Theo anh, mỗi nơi có cảnh sắc thiên nhiên, thời tiết, văn hóa , ẩm thực và cung cấp đường chạy khác nhau. Những giải chạy Kun Marathon là cơ hội để mẹ đưa ra Ảnh: VM

Nhờ tham gia nhiều giải phápsex trung quốc, Trường Giang có cơ hội gặp gỡ các gia đình, biết họ có cách chăm sóc rất thông minh. Mục tiêu đã đề ra, không vì khó khăn, thử thách mà bỏ giữa chừng.

\"Về đích cuối cùng ở vị trí dẫn đầu là một bé vô cùng kiểu mẫu, từng tham gia Kun Marathon đến 4 lần. o và không để bất kỳ ai vượt mặt. Đây là tinh thần rất đáng tuyên dương và học hỏi\", Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang giúp một bé mang lại giày tại vạch đích Kun Marathon, sáng 10/8. Ảnh: Đức Đồng

Trường Giang giúp bé mang lại giày tại cột mốc Kun Marathon, sáng 10/8. hai anh em Cho biết ngày càng yêu thích hoạt động thể thao cộng đồng thế này. học được cách cạnh tranh, thi đua cùng các bạn để trở nên tốt hơn.

Long Chun cho biết em trai bệnh . tim nên gia đình luôn cân nhắc cho em tham gia các môn thể thao vận động để Long Bé thử với cường độ nhẹ nhàng mỗi ngày, hai anh em sẽ khởi động bằng những hoạt động đơn giản, bản cơ bản, sau đó đi bộ rồi tăng tốc độ thoải mái hơn khi thấy mệt mỏi và không cố gắng quá sức.

Cùng là những \"gương mặt thân quen\" của Kun Marathon nhiều năm quasex trung quốc, đội tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Minh Nhật, Văn Anh cũng đến Nha Trang, đồng hành cùng 2.000 á quân n tâng bóng nghệ thuật dọc đường đua.

Trên fanpage của chương trình, màn trình diễn của nghệ sĩ Tự Long được hàng chục nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt chia sẻ của khán giả.

Người đẹp 23 tuổi tự nhận bản thân trưởng thành, tự tin về nhiều mặt khi đến với cuộc thi. Trong đó, gia đình đóng góp một phần quan trọng trong việc hình thành tính cách, rèn giũa bản lĩnh cho cô.

Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh hát "Em sẽ là người ra đi" trong liveshow "Tự tình quê hương 6". Video: Hoàng Dung

Các em nhỏ không ngại thời tiết nắng nóng, kiên trì hoàn thành đường chạy Kun Marathon. Ảnh: Đức Đồng

Các em nhỏ không có thời gian tiết lộ nắng nóng, hiển hiện hoàn thành đường chạy Kun Marathon. Ảnh: Đức Đồng

Minh Nhật, Văn Anh cho biết cả hai th ấy vô cùng phấn khích khi các em nhỏ tuổi nhưng lại có tinh thần thể thao rất cao và ý chí mạnh mẽ kinh ngạc. Song tất cả các em đường C sau đã giúp đỡ và trả ơn cho em. Trường Giang cùng 2.000 runner nhí chinh phục Kun Marathon Nha Trang     Trường Giang cùng 2.000 Á hậu nhí chinh phục Kun Marathon Nha Trang

Những khoảnh khắc đáng yêu ở Kun Marathon Video: VM

Năm nay là lần thứ ba Kun Marathon được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang từ 6 đến 10.. Sau khi hoàn thành cuộc đua, dàn sao tiếp tục giao lưu với các bé trên sân khấu và tham gia đường trượt sữa thạch Kun Kun.

Mỗi họat động, tiết mục giao lưu với nghệ sĩ trước, trong và sau sự kiện tại Kun Marathon đều hướng đến lan tỏa thông điệp ý nghĩa, tích cực và những điều tốt đẹp đến các em tự tin hơn, đồng thời học được cách cạnh tranh lành mạnh, thi đua để cùng phấn đấu tốt hơn với các bạn đồng trang l ứa.

Kun Marathon là giải chạy dành cho các em nhỏ từ 6-10 tuổi sex trung quốc, đồng hành động cùng chuỗi giải VnExpress Marathon.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền