tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > WHO: Tỷ lệ lây nhiễm virus Corona mới tăng mạnh trong mùa hè và không thể loại trừ khả năng bùng phát trở lại | 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |

WHO: Tỷ lệ lây nhiễm virus Corona mới tăng mạnh trong mùa hè và không thể loại trừ khả năng bùng phát trở lại | 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |

thời gian:2024-08-14 16:31:52 Nhấp chuột:168 hạng hai

WHO cũng lo ngại rằng các biến thể vi-rút Corona nghiêm trọng hơn có thể sớm xuất hiện. thủ dâm

Maria Van Kerkow của WHO nói với các phóng viên ở Geneva: "Virus Corona mới vẫn còn tồn tại và phổ biến ở tất cả các quốc gia."

难民事务副高级专员克莱门茨在周日参加了巴黎奥运闭幕式并未难民奥林匹克队助威。她表示,这些难民运动员克服了巨大的挑战,他们的成功提醒了世人,如果向难民伸出援助之手,帮助他们追求自己的梦想,他们将能够取得显著成就。

他表示thủ dâm,非洲大陆的人口远远超过 10 亿,占联合国会员国人口总数的 28%,且人口年轻并在迅速增长。

这份题为《2024 年全球青年就业趋势》的报告提醒人们,15 至 24 岁非在职、非在校、非在培的人数令人担忧,而且 2019 年新冠疫情后的就业复苏并不普遍。某些地区的年轻人和许多年轻女性并没有从经济复苏中获益。

在本期最具“松弛感”的《侃侃联合国》当中,中央广播电视总台驻联合国记者徐德智一展运动才能,在纽约总部遍寻奥运五环的踪迹。

Kết quả xét nghiệm dương tính

Kerr "Dữ liệu từ hệ thống giám sát trọng điểm của WHO ở 84 quốc gia cho thấy rằng tỷ lệ xét nghiệm dương tính với loại coronavirus mới đã tăng lên trong vài tuần qua. Nhìn chung, tỷ lệ xét nghiệm dương tính đã vượt quá 10.000"thủ dâm, Kove cho biết. Tỷ lệ này dao động khác nhau ở các khu vực khác nhau. Ở châu Âu, tỷ lệ dương tính. vượt quá 20%. Các đợt nhiễm trùng mới đã xảy ra ở Châu Mỹ, Châu Âu và Tây Thái Bình Dương.

Việc giám sát nước thải cho thấy tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 cao hơn từ 2 đến 20 lần so với số liệu hiện tại.

Tỷ lệ lây nhiễm cao như vậy trong mùa hè ở Bắc bán cầu là điều không điển hình đối với các loại vi-rút đường hô hấp, chúng có xu hướng lây lan chủ yếu ở nhiệt độ lạnh hơn.

Kerkov cho biết: "Trong những tháng gần đây, bất kể mùa nào, nhiều quốc gia đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng vi-rút Corona mới, bao gồm cả tại Thế vận hội, nơi có ít nhất 40 vận động viên nhiễm vi-rút Corona mới và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp khác." Bà nói: “Vi rút tiếp tục phát triển và lây lan, ngày càng có nguy cơ xuất hiện các chủng vi rút nghiêm trọng hơn, có khả năng trốn tránh các hệ thống phát hiện và gây ra hậu quả nghiêm trọng”. 1} Mặc dù tỷ lệ nhập viện, bao gồm cả chăm sóc đặc biệt, vẫn thấp hơn nhiều so với đỉnh điểm của dịch, WHO đang kêu gọi các chính phủ đẩy mạnh các chiến dịch tiêm chủng để đảm bảo rằng các nhóm có nguy cơ cao được tiêm chủng ít nhất 12 năm một lần.

Kerkov nhấn mạnh: “Với tư cách cá nhân, bạn phải thực hiện các bước để giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc bệnh nghiêm trọng, bao gồm cả việc đảm bảo bạn đã tiêm vắc xin ngừa COVID-19 trong vòng 12 tháng qua, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một khu vực nhóm có nguy cơ cao "

WHO thừa nhận rằng nguồn cung cấp vắc xin đã giảm đáng kể trong 12 đến 18 tháng qua do số lượng nhà sản xuất vắc xin COVID-19 gần đây đã giảm.

Kerkov giải thích: “Họ khó có thể duy trì tốc độ sản xuất này. Tất nhiên, họ không cần duy trì tốc độ của năm 2021 và 2022. Nhưng chúng ta phải nói rõ rằng đã có một thị trường nhất định cho sản phẩm này. vắc xin mới chủ chốt "

Vắc xin mũi

Kerkov cho biết vắc xin mũi vẫn đang được phát triển nhưng có khả năng giải quyết các vấn đề lây truyền, do đó làm giảm nguy cơ xuất hiện thêm các biến thể, nhiễm trùng và bệnh nghiêm trọng.

Cô cảnh báo: "Với mức độ bao phủ thấp và khả năng lây truyền rộng rãi như vậythủ dâm, nếu chúng ta có nhiều biến thể nghiêm trọng hơn thì khả năng mắc bệnh nghiêm trọng ở các nhóm có nguy cơ cao là rất cao."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền