tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Người phát ngôn của Xa Thi Mạn thua Hồ Siêu Liên MIRROR thua mẹ của 3 cậu con trai Lianhe Zaobao |

Người phát ngôn của Xa Thi Mạn thua Hồ Siêu Liên MIRROR thua mẹ của 3 cậu con trai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 20:59:56 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Hong Kong News) Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biếnkhoe hàng, ngày càng có nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng trên Internet sẽ tương tác với công chúng thông qua các nền tảng xã hội và nhiều thương hiệu cũng sẽ chọn các nghệ sĩ nổi tiếng hoặc người nổi tiếng trên Internet để chứng thực cho họ. Dữ liệu mới nhất cho thấy những người nổi tiếng trên Internet đã chiếm được miếng bánh của nghệ sĩ và giá trị thương mại của họ thậm chí còn vượt qua nghệ sĩ.

Công ty tiếp thị Cloudbreakr của Hồng Kông đã công bố top 20 nghệ sĩ và người nổi tiếng trên Internet được các nhà quảng cáo yêu thích nhất trong quý 2 năm 2024. Nữ diễn viên 37 tuổi Ni Chenxi, mẹ của ba cậu con trai, đứng đầu danh sách Cô từng đại diện cho Hồng Kông tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2006 và đóng phim "Chills", nhưng danh tiếng của cô chỉ ở mức tầm thường. Không ngờ sau khi trở thành chuyên gia làm đẹp và yoga, kênh trực tuyến làm đẹp và du lịch của cô đã có 200.000 lượt đăng ký và video có tỷ lệ nhấp cao nhất có 250.000 lượt xem. Được biết, cô luôn là con cưng của các thương hiệu lớn, quảng cáo của cô bao gồm các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, mẹ và bé...

他在视频中穿上灰色西装系上红色领带,现身骨灰龛介绍各种灵位khoe hàng,并发文:“没想到骨灰龛都可以这么新潮!在这个世界里面,每样东西都是日新月异的,例如现在的一些人工智慧等科技。现在连骨灰龛都很先进!实在令人大开眼界!”

最近好多人恭喜我,说我很厉害,出道这么久都没被这么多人赞美,搞到我以为自己是奥运选手为香港争光,哈哈!——被爆热恋”女神”林明祯,香港人气男团Mirror成员吕爵安这么回应。

华语歌坛天王周杰伦在IG晒出与昆凌的甜蜜照khoe hàng,背景音乐是他的经典作《可爱女人》。有粉丝在留言区帮昆凌争取七夕礼物:“该出一首《可爱老婆》了!”周董看见留言,以口头禅回复:“唉哟!”逗乐粉丝。

Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt là nam ca sĩ mới Tyson Yoshi và nam ca sĩ gạo cội Zhang Jingxuan. Tiếp theo là những nữ diễn viên đang lên Wang Danni và Yu Xiangning. Ho Chaolin, con gái của vua cờ bạc quá cố Stanley Ho, cũng nổi tiếng trong làng giải trí kể từ khi cô cùng chồng Dou Xiao xuất hiện trong một chương trình thực tế về tình yêu, lọt vào top 6.

Vị trí từ thứ bảy đến thứ mười là nữ ca sĩ mới Kayan9896, nam ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Wei Junsheng, cựu nữ nghệ sĩ TVB Lin Qianyu và nữ ngôi sao Internet J Lou.

Những nghệ sĩ mà người Singapore quen thuộc hơn lại được xếp hạng ngoài top 10. Chen Kailin, người đã rút lui khỏi lĩnh vực truyền hình trong những năm gần đây, xếp thứ 11, tiếp theo là Joey Yung và Xa Thi Mạn.

MIRROR, nhóm nhạc nam từng thống trị ngành quảng cáo, lần này chỉ có 3 trong số 12 thành viên trong danh sách và số lượng thương hiệu mà nhóm hợp tác đã giảm đáng kểkhoe hàng, điều này cũng được coi là mức độ phổ biến của nhóm đang bắt đầu mờ dần. Quảng cáo của họ từng bao trùm nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ngân hàng, đồ uống, mỹ phẩm, quần áo, trang sức cho đến y học. Thời kỳ đỉnh cao, người hâm mộ đổ xô đi mua hàng quảng cáo để ủng hộ thần tượng, khiến giá trị thị trường của họ tăng vọt và được các thương hiệu lớn mời làm đại diện. Tuy nhiên, lần này chỉ có Anson Lo đứng thứ 14 còn Edan Lu đứng thứ 15. Vương Giang Đào nổi tiếng ban đầu chỉ đứng thứ 20 ở cuối danh sách.

Ni Chenxi (đầu tiên từ trái sang) là mẹ của ba cậu con trai và vẫn rất nổi tiếng với các nhà quảng cáo. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền