tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Tony Leung Chiu-wai quyên góp bộ sưu tập để quyên góp học bổng 500.000 Đài tệ |

Tony Leung Chiu-wai quyên góp bộ sưu tập để quyên góp học bổng 500.000 Đài tệ |

thời gian:2024-08-26 21:14:21 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Với Tony Leung là người phát ngônthủ dâmthủ dâm, "Học bổng kiên trì nỗ lực Pengchen" do Hiệp hội Y khoa Nhi khoa Hồng Kông thành lập được sử dụng để hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên mắc các bệnh mãn tínhthủ dâm, nhu cầu học tập đặc biệt hoặc các gia đình cơ sở. Tại lễ trao giải diễn ra vào Chủ Nhật (25/8), Lương Triều Vỹ đã nhận được tấm thiệp cảm ơn do chính các em học sinh đích thân vẽ ra.

Đây là năm thứ hai Tony Leung làm người phát ngôn cho sự kiện này. Vì năm ngoái chỉ có 20 em đoạt giải nên Tony Leung không muốn làm hàng trăm em học sinh tham gia khác thất vọng nên quyết định tăng số lượng riêng trong năm nay với hy vọng làm hài lòng tất cả những người có nhu cầu. Anh đã bán đấu giá bộ sưu tập tranh Zao Wou-ki riêng của mình để làm từ thiện và cuối cùng bán chúng với giá 3 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 500.000 đô la Singapore) để tài trợ cho học bổng tiếp theo.

黄秋生9日晚上在脸书更新发文,似乎呛声Rowling。他写道:“拿着不同形状的马铃薯来证明石头可吃,其实只是懂得巫术的巫婆才做得出来。也只有她才看得出来,而且觉得麻瓜很可笑。”

全红婵和陈芋汐8月8日上《冠军来了》综艺节目受访,访谈过程中,节目组突然播出黄子韬替全红婵准备的视频。黄子韬对全红婵喊话说:“全红婵妹妹,此时的你应该已经站在跳水台上,希望你能取得好成绩,不要受伤,红红火火夺冠归来,等你,加油!”

创新娱乐制作台主陈雅良受访时就指出,部分歌台艺人今年涨价,有司仪加价约200元至500元,歌星则提高了30元至50元的唱酬。

Sau đó, khi được giới truyền thông phỏng vấnthủ dâm, Tony Leung có đề cập rằng việc tham gia tích cực của anh chủ yếu là để dẫn đầu và thu hút nhiều sự chú ý và ủng hộ của mọi người hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền