tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Tâm lý mua hàng tăng cường trước "Lễ hội ma", chỉ số giá bán lại nhà riêng không có đất tăng 1% trong tháng 7 |

Tâm lý mua hàng tăng cường trước "Lễ hội ma", chỉ số giá bán lại nhà riêng không có đất tăng 1% trong tháng 7 |

thời gian:2024-08-28 21:16:31 Nhấp chuột:59 hạng hai

Chỉ số giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất thổ cư trong tháng 7 đã tăng 1% so với tháng trước sau khi giảm 0sex trung,6% trong tháng 6.

Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản (IREUS) của Đại học Quốc gia Singapore đã công bố dữ liệu ước tính về Chỉ số Giá Nhà ở Tư nhân Không có Đất (NUS SRPI) vào thứ Tư (28 tháng 8) vào tháng 7, cho thấy rằng việc loại trừ các khu vực nhỏ căn hộ, Trong tháng 7, chỉ số giá bán lại nhà riêng tại các quận trung tâm tăng 0,8% so với tháng trước, trong khi chỉ số giá bán lại nhà riêng tại các quận ngoài trung tâm giảm 1%; chỉ số căn hộ nhỏ tăng nhẹ 0,5% so với tháng trước.

Giá bán lại tăng trở lại là hiện tượng bình thường theo mùa.

Li ​​​​Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Hedeng Group, cho biết sau kỳ nghỉ học vào tháng 6, thị trường nhà ở tư nhân không có đất đã khởi sắc. giá bán lại cũng tăng trở lại trong tháng Bảy. Ngoài ra, để tránh “Lễ hội ma” vào tháng 7 âm lịch, một số người mua mua bán lại nhà riêng không có đất vào tháng 7.

Mohan Sandrasegeran, giám đốc nghiên cứu và phân tích dữ liệu tại SRI, đã chỉ ra rằng trong những năm trước, thị trường bán lại nhà riêng không có đất đã hồi phục sau kỳ nghỉ lễ tháng 6. Lần này, giá bán lại nhà riêng có thể tăng. cũng là do ảnh hưởng từ sự gia nhập của các chủ sở hữu căn hộ HDB muốn nâng cấp lên nhà riêng.

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在仪式上说,商团是新加坡商业生态环境中,连接企业与政府的重要桥梁sex trung,也是帮助中小企业发展的关键。

虽然公司仍面对许多挑战,但中国政府出台政策推动更换卡车的需求,以及新加坡和马来西亚有更多基础设施项目展开,有助于改善今年下半年的业界展望。

谈到公司可为企业治理多做些什么时,王瑞杰指出,首先,企业必须继续确保每名董事具备适当的能力和技能,并且董事会有效运作。除此之外,董事会在确保公司遵守合规的同时,也必需在制定长远方向和取得优越表现上,扮演更加战略性的角色。

辉立证券股票经纪刘宇航接受《联合早报》访问时说,此前市场受到降息预期推动而上涨,当前这一利好消息已被消化,缺乏新的催化剂,因此股市整体表现平淡。

Sun Yanqing, giám đốc nghiên cứu và chiến lược của OrangeTee Group, cho biết việc giá nhà ở HDB tăng đã mang lại nguồn vốn cho những chủ sở hữu nhà này để nâng cấp nhà của họ, nhưng khoảng cách về giá giữa nhà riêng mới và nhà riêng bán lại vẫn còn lớn vẫn còn lớn nên việc bán lại nhà riêng sẽ hấp dẫn hơn đối với họ.

Nhìn về tương lai, Mohan tin rằng hiệu suất của thị trường bán lại nhà riêng không có đất sẽ tương đối ổn định trong tháng 8 vì giống như những năm trước, tháng này sẽ bị ảnh hưởng bởi "Lễ hội ma".

Sun Yanqing tin rằng nhu cầu mạnh mẽ và nguồn cung nhà ở mới giảm có thể giữ giá bán lại nhà riêng ở mức hiện tại.

Chỉ số giá bất động sản NUS sử dụng một loạt dữ liệu giao dịch đại diện cho nhà ở tư nhân không có đất ở tại địa phương để phản ánh xu hướng giá của nhà ở tư nhân không có đất đã hoàn thiện. Dữ liệu mới nhất cũng điều chỉnh dự báo cho tháng 6. Chỉ số giá bán lại tổng thể vẫn ở mức giảm 0,6% so với tháng trước trong tháng Sáu. Chỉ số giá bán lại nhà riêng không có đất ở quận Trung tâm, ngoại trừ căn hộ nhỏ, cũng giảm ở mức 1,1%, trong khi chỉ số giá bán lại của các quận ngoài trung tâm được điều chỉnh xuống 0,3%. Sự suy giảm chỉ số giá bán lại căn hộ nhỏ cũng được điều chỉnh xuống 0sex trung,9%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền