tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Podcast kinh dị: Một con ma nhảy lên giường của một ngôi sao, do Zhu Xiufeng thủ vai với giọng nghiêm khắc |

Podcast kinh dị: Một con ma nhảy lên giường của một ngôi sao, do Zhu Xiufeng thủ vai với giọng nghiêm khắc |

thời gian:2024-08-29 21:39:33 Nhấp chuột:151 hạng hai

Họ không nhặt những thứ lẽ ra không nên nhặtsex trung quốc, cũng không nói bừa, nhưng họ đã nghe và nhìn thấy những điều kỳ lạ mà lẽ ra họ không nên nghe và thấy.

Tháng 7 âm lịch thường được gọi là "Tháng ma". "Lianhe Zaobao" đã mời nữ hoàng ma địa phương 80 tuổi Zhu Xiufeng ghi âm podcast "Zhu Xiufeng Talks Ghost", trong đó cô kể lại một cách sống động các nghệ sĩ Zheng Binhui, Sun Wenhai và Chen Xiuhuan, Tong Binyu, Fang Weijie và trải nghiệm cá nhân của DJ Ye Limei trên UFM Radio 1003 về những điều đáng sợ và kỳ lạ. Nào, tắt đèn, che đậy và nghe kể chuyện ma!

Zheng Binhui: Đêm khuya ở đảo Tekong Sun Wenhai: Tôi nhìn thấy cô gái mặc đồ trắng vào đêm khuya Chen Xiuhuan: Con ma nhỏ nghịch ngợm Tong Binyu: Cô ấy hét lên đòi về nhà Fang Weijie: Tôi đang trong nhà vệ sinh và ai ở bên ngoài Ye Limei: Giọng nói bên tai Call Me

Sáu nghệ sĩ cũng được Lianhe Zaobao phỏng vấn về trải nghiệm siêu nhiên của họ, Fang Weijie và Ye Limei đã có một "lựa chọn kinh hoàng": trải nghiệm lại những sự kiện siêu nhiên mà họ đã chia sẻ, hay bị giam trong một căn phòng đầy gián? Zheng Binhui, Sun Wenhai và Chen Xiuhuan mê tín đến mức nào? Mời các bạn chú ý đến trò giải trí ăn dưa trong ngày 30/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền