tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Phí giá trị gia tăng đất đối với tài sản nhà ở không có đất giảm trung bình 5,4%, mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm Lianhe Zaobao |

Phí giá trị gia tăng đất đối với tài sản nhà ở không có đất giảm trung bình 5,4%, mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 21:29:24 Nhấp chuột:139 hạng hai

Phí giá trị gia tăng đối với đất ở không có đất đã giảm trung bình 5sex trung,4%, đây là mức giảm lớn nhất trong hơn 5 năm.

Cơ quan quản lý đất đai Singapore (SLA) đã đưa ra thông báo vào tối thứ Sáu (30 tháng 8) cho biết Phí cải tạo đất (LBC) đối với đất ở không có đất sẽ giảm trung bình 5,4% trong sáu tháng tiếp theo, trái ngược với mức tăng trung bình 0,1% của sáu tháng trước. Đây cũng là mức giảm trung bình lớn nhất kể từ tháng 3/2019.

Trong số 118 huyện, phí giá trị gia tăng đất giảm từ 2% đến 16% ở 116 huyện, trong khi không có thay đổi ở hai huyện còn lại.

Phân tích: Các nhà phát triển có thể hưởng lợi từ sự điều chỉnh này

Phí giá trị gia tăng của đất được các nhà phát triển trả cho chính phủ để bù đắp chênh lệch giá sau khi mật độ sử dụng đất và giá trị tăng lên, phản ánh nhu cầu về đất của nhà phát triển. Cục Quản lý đất đai xây dựng phí tăng giá trị đất mới nhất sau khi tham khảo ý kiến ​​​​của người định giá trưởng và điều chỉnh nó hai lần một năm.

Vòng điều chỉnh phí giá trị gia tăng đất này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 và kéo dài đến ngày 28 tháng 2 năm sau.

Theo phân tích của Mak Chun-rong, giám đốc nghiên cứu của trang web bất động sản MOGUL (MOGUL.sg), phí tăng giá trị đất đối với đất ở không có đất đã giảm do giá đấu thầu của các chương trình bán đất gần đây của chính phủ tương đối thận trọng. Các nhà phát triển sẽ được hưởng lợi từ sự điều chỉnh này, nhưng việc điều chỉnh sẽ không nhất thiết thúc đẩy nhiều giao dịch mua bán tập thể hơn vì giá chào bán của các dự án mua bán tập thể vẫn còn cao.

Tiến sĩ Cai Yanliang, Trưởng phòng Tư vấn và Nghiên cứu Đông Nam Á của Jones Lang LaSalle (JLL)sex trung, tin rằng các biện pháp hạ nhiệt bất động sản, môi trường lãi suất cao và rủi ro địa chính trị toàn cầu gia tăng đã hạn chế sự sẵn lòng mua của các nhà phát triển đất.

“Chúng tôi dự đoán rằng giá trị đất tổng thể của hòn đảo sẽ giảm trung bình 13%, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi giá trị đất nằm ở Đường Holland, Đường Dunian, Đại lộ số 6, Đường West Coast, Jurong East, Sembawang, Mandai và Giá đấu thầu đất chính phủ tại khu vực Woodlands đã bị kéo xuống "

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đang chuẩn bị hạ lãi suất trong thời gian tới và lãi suất vay ngân hàng dự kiến ​​cũng sẽ giảm. theo đó, thu hút người mua quay trở lại thị trường bất động sản.

Li Side, giám đốc nghiên cứu cấp cao của Huttons Group, dự đoán rằng khi nhu cầu thị trường tăng lên, giá nhà đất cũng có thể tăng theo. Nếu doanh số bán nhà tư nhân mới được cải thiện, các nhà phát triển có thể cần phải bổ sung lượng đất tồn kho của họ. Mặc dù vậy, các chủ đầu tư vẫn sẽ đấu thầu thận trọng, do đó, phí tăng giá đất sau này đối với các khu dân cư chưa có đất dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định.

Ngoại trừ đất ở chưa có đất, phí giá trị gia tăng đất đối với các diện tích sử dụng đất khác đã tăng hoặc không thay đổi

Lần này, chỉ có phí giá trị gia tăng đất trung bình đối với đất không có đất. đất ở được giảm và giá trị gia tăng của đất đối với các diện tích sử dụng đất khác được điều chỉnh tăng hoặc giữ nguyên.

Đất thổ cư tăng trung bình 2,8%, với mức tăng khoảng 3% ở 115 trên 118 quận, trong khi không có thay đổi ở ba quận còn lại.

Li Side cho rằng việc tăng phí giá trị gia tăng đối với đất thổ cư là do khối lượng giao dịch tăng và giá giao dịch đối với nhà gỗ chất lượng cao tăng. Giao dịch lớn nhất là một ngôi nhà gỗ chất lượng cao chưa hoàn thiện ở Đồi Tanglin, có giá 93,3 triệu Đài tệ.

Phí giá trị gia tăng đối với đất thương mại, khách sạn và bệnh viện tăng trung bình lần lượt là 1,5% và 0,6%.

石丽湾是99年地契项目,由凯德集团(CapitaLand)发展,共有510个单位。根据市区重建局的数据,该项目过去一年共有21个单位易主,面积最大的一个单位为2809平方英尺,以585万元的价格成交,尺价2082元。面积最小的一个也有947平方英尺,转售价为147万元,尺价1552元。项目整体转售的中位数尺价为1776元。

隔夜美股下跌,纳斯达克和标普500指数分别下滑1.12%和0.60%。

颜金勇向在场500多名与会各国政府和商界代表表示,新加坡将尽力协助促进亚细安的整合,但他也清楚,亚细安成员的发展程度不一。

未来行情指数(Future Sentiment Index)环比持平,报5.1。反映整体房地产行情的综合行情指数(Composite Sentiment Index)也环比持平,报4.9。

Phí giá trị gia tăng của đất đối với đất công nghiệpsex trung, địa điểm tôn giáo hoặc các tổ chức dân sự và cộng đồng cũng như các mục đích sử dụng đất khác không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền