tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Thủ lĩnh Hezbollah nêu lý do trì hoãn đáp ứng Israel

Thủ lĩnh Hezbollah nêu lý do trì hoãn đáp ứng Israel

thời gian:2024-09-01 22:48:44 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 10:38 (GMT+7) Thủ lĩnh Hezbollah nêu lý do trì hoãn đáp ứng Israel

Thủ lĩnh Hassan Nasrallah cho hay Hezbollah trì hoãn trả nhịp tim Fuad Shukr tấn công kẻ lừa đảo kế hoạch phòng thủ của Israel cùng đồng minh.thủ dâm

\" Chúng tôi đã sẵn sàng thanh toán ngay lập tức sau vụ sát hại ông Fuad Shukr, nhưng hiểu rằng Israel cùng đồng minh Mỹ lúc đó đã Chu ẩn cho đòn trả lời của chúng tôi. Mọi hành động hấp hối trong bối cảnh đó đều sẽ chuốc lấy thất bại\", thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah ngày 25/8 giải thích trì hoãn gần một tháng chiến dịch tập kích Israel để \"trả thù\" cho lãnh đạo cánh quân sự. {2) UAV) vào hàng loạt căn cứ và doanh trại Israel sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch thanh toán cho ông Shukr với \"thắng lợi tuyệt đối\".

Shukr, người được coi là \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh Nasrallah, bị Israel hạ sát trong đòn không kích vào nhà ở thủ đô Beirut của Lebanon đêm 30/7 o Israel để báo thù.

Ông Nasrallah lưu ý đây là chiến dịch độc lập của Hezbollahthủ dâm, với các mục tiêu riêng có Iran, các nhóm vũ trang Palestine và lực lượng Houthi tại Yemen, \"sẽ trả lời Israel theo cách riêng\" của từng bên. . phóng xạ từ Lebanon vào ngày 25/8. Ảnh : AFP

Ông giải pháp chiến dịch trả lời được chia làm hai giai đoạn, khởi động với 340 rocket Katyusha phóng vào 11 căn cứ quân sự ở miền bắc Israel và Cao nguyên Golan. Nhóm UAV sau đó cửa hàng cánh từ miền nam Lebanon và thung lũng Bekaa gần biên giới Syria, xâm nhập sâu hơn vào Israel.

"Lãnh đạo Belarus nhận được huân chương này vì những thành tựu nổi bật trong việc phát triển mối quan hệ đồng minh và đối tác chiến lược giữa Nga và Belarus, cũng như tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước", Điện Kremlin thông báo trên trang web.

Giới chức Áo trước đó đã thông báo hủy các buổi biểu diễn này, sau khi nhận được cảnh báo từ CIA về âm mưu tấn công khủng bố vào sân vận động Ernst Happelthủ dâm, nơi dự kiến diễn ra các đêm nhạc.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử ở nhà thi đấu Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

\" Chúng tôi đã đánh lừa hệ thống phòng không Sắt thép.. Hỏa đạn đạo cho Tấn tập kích, nhưng có thể cân nhắc cho những lần sau.

Mục tieu chính của Hezbollah là căn cứ quân sự Glilot, cách Tel Aviv khoảng 1,5 km. thích đây là đại bản doanh \"đơn vị tình báo quân sự 8200\" của Israel và cam kết trách nhiệm tổ chức \"ám sát chính trị\", trong khi truyền thông Israel cho rằng trụ cơ sở quan tình báo Mossad được đặt t đại đây.

Mục tiêu thứ hai là căn cứ không quân Ein Shemer, cách biên giới Lebanon - Israel khoảng 70 km, chủ yếu vận hành UAV.

Thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah phát biểu trên đài truyền hình Al Manar ngày 25/8. Ảnh: AFP

Thủ lĩnh vực Hezbollah Hassan Nasrallah phát biểu trên đài truyền hình Al Manar ngà y 25/8, với bộ phận lãnh đạo cánh quân sự Fuad Shukr ở phía sau c tiêu là hạ tầng dân sự và dân thường, chỉ hoàn đến cơ sở quân sự gần Tel. Aviv và có liên quan vụ sát hại ông Shukr\", ông Nasrallah khẳng định. Bảng 215 tên lửa được phóng từ Lebanon trong ngày 25/8 nhưng không gây ra thiệt hại đáng kể. Hezbollah.{2) để \"tiếp tục bảo vệ Bảo vệ Dải Gaza và dân thường, cũng như toàn bộ vùng đất Palestine\".

Ông đồng thời cảnh báo Hezbollah có thể mở thêm chiến dịch mới bão vào Israel nếu chưa hài lòng và mới kết thúc trận tập kích vừa qua. Israel và Iran chưa bình luận về thông tin này.

Vị trí Israelthủ dâm, Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel, Lebanon.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền