tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 20:00:48 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Đài Loan Kaile (Chị Butterfly) dính vào rắc rối tình cảm giữa Luo Zhixiang và Chu Yangqing vào năm 2020. Sau khi đăng lời xin lỗi lên mạng xã hộithủ dâm, cô ấy đã biến mất khỏi hiện trường và biến mất hơn 4 năm. Có tin tức kết hôn. Cô đăng ảnh siêu âm của con mà không báo trước vào ngày 2/9 và viết "Xin chào tháng 9" để thông báo tin vui về việc mang thai khiến Internet chấn động.

Kaile chia sẻ bức ảnh siêu âm của thai nhi trên Instagram. Hình ảnh rõ ràng về khuôn mặt khiến cư dân mạng suy đoán rằng thai kỳ không hề ngắn. Người bạn nghệ sĩ Đài Loan Sasha của cô chỉ trả lời thông qua người đại diện của cô: "Cảm ơn vì sự quan tâm của bạn, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ." Li Yue (Anh Xigua), người đã làm bạn với Kaile trong 20 năm, nói thông qua người đại diện của anh ấy: "Tôi không biết, nhưng nếu tôi có thai thì chúc mừng cô ấy nhé."

Khi biết tin Kaile có ý định quay lại, Shasha vẫn im lặng: "Vì là chuyện của người khác nên không tiện cho tôi thay mặt cô ấy trả lời..." Li Yue cũng rất bảo vệ bạn mình: " Tôi không biết nhiều về Kailethủ dâm, vậy nên tốt nhất bạn nên tự hỏi mình đi!"

台湾媒体报道,小S原想向《小姐不熙娣》制作单位请假半年陪女儿去美国,但最后只能请一个月假。女儿出国留学,小S十分不舍得,曾在深夜贴出自拍影片说:“这样就少一个女儿,那会是怎样的感觉?”

梁医生在影片中透露thủ dâm,虽然“生蛇”没有杀伤力,但年纪越大或是糖尿病与癌症患者会更疼痛,有时痛达六个月甚至20年,而打疫苗是最佳预防措施。他也在片中分享更多知识。

常出国工作或旅游的艺人,会采取哪些防疫措施?他们又是如何借鉴冠病疫情时的经验来加强这次的“防痘”工作?

新加坡明星夫妇刘子绚和田铭耀2017年结婚,也是选在刘子绚的家乡浮罗交怡举行,而且一样以小岛温馨风格举行婚礼。第三个巧合是,陈乔恩和刘子绚都是1979年出生,目前45岁。

Vì vụ bê bối bị phanh phui vào năm Năm 2020, Kaile vẫn ở trạng thái tàng hình và không hề cập nhật trên mạng xã hội. Sau bản cập nhật này, cô ấy đã đồng thời mở tài khoản Threads của mình và các nghệ sĩ bao gồm Huang Weijinthủ dâm, Lu Xuerui, v.v. đều để lại tin nhắn trên tài khoản để chúc mừng cô ấy. Xie Xin cũng xuất hiện ở khu vực tin nhắn và viết: "Chúc mừng!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền