tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > HSBC và Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc hợp tác giúp các thương nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh ở Trung Đông và Ấn Độ Lianhe Zaobao |

HSBC và Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc hợp tác giúp các thương nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh ở Trung Đông và Ấn Độ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 20:00:42 Nhấp chuột:162 hạng hai

Nếu các công ty Singapore muốn khám phá các thị trường ngoài ASEAN thì các cơ hội kinh doanh tiềm năng ở Trung Đông và Ấn Độ rất đáng để xem xét lại. Ngoài rathủ dâm, họ có thể tận dụng mạng lưới, nguồn lực và kiến ​​thức chuyên môn của HSBC và Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) để giúp giải quyết những thách thức khi thâm nhập các thị trường này.

Huang Jiyu, Giám đốc điều hành của HSBC Singapore và Kuo Ping-sun, giám đốc điều hành của Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Singapore, đã bày tỏ quan điểm này trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Guo Pingxun cho biết: "Các công ty Singapore trước tiên sẽ nghĩ đến Malaysia, Indonesia và Việt Nam, nhưng tiềm năng cơ hội kinh doanh ở Trung Đông và Ấn Độ đáng được họ xem xét lại

Các quốc gia ở Trung Đông nên đầu tư lớn." -các dự án quy mô trên quy mô lớn

Huang Jiyu cho biết: "Các chính phủ ở Trung Đông đang đầu tư quy mô lớn vào phát triển đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng, du lịch, bất động sản, sản xuất, hậu cần và các lĩnh vực khác. Quy mô đầu tư là chưa từng có."

Ví dụ, ông chỉ ra rằng Ả Rập Saudi có kế hoạch đầu tư mạnh (hàng trăm tỷ đô la mỗi năm) trong những năm tới để phát triển ngành công nghiệp và các dự án quy mô lớn, cũng như để xây dựng nhà ở, khách sạn, văn phòng và không gian bán lẻ.

Ông nói: "Điều này có nghĩa là các công ty Singapore sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều dự án quy mô lớn, tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng và vận hành khác nhau."

Ngoài ra , Kế hoạch chuyển đổi năng lượng của vùng Vịnh là một cơ hội kinh doanh lớn khác. Ông tin rằng các công ty địa phương có thể cung cấp các giải pháp như công nghệ nông nghiệp, hydro xanh, tái chế pin, phần mềm tiết kiệm năng lượng, công nghệ lưu trữ năng lượng và năng lượng sinh học cho Trung Đông.

Guo Pingxun chỉ ra rằng khi Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại dẫn đầu một phái đoàn khoảng 30 công ty đến thăm Trung Đông vào năm ngoáithủ dâm, họ đã ký hai biên bản ghi nhớ để giúp các công ty địa phương nắm bắt cơ hội kinh doanh ở Ả Rập Saudi. Ngoài ra, hai nước đã thành lập “Hội đồng doanh nghiệp Saudi-Singapo” để thúc đẩy các hoạt động thương mại và đầu tư song phương. Người bán có thể tận dụng tối đa các tài nguyên và mạng lưới này.

Nền kinh tế kỹ thuật số của Ấn Độ đang bùng nổ

Đối với thị trường Ấn Độ, Huang Jiyu chỉ ra rằng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế kỹ thuật số của Ấn Độ, phần mềm dưới dạng dịch vụ, công nghệ tài chính và dịch vụ thanh toán mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các công ty Singapore.

Ông nói: " Singapore và Ấn Độ đã thiết lập mối quan hệ song phương sâu sắc và đã ký một số thỏa thuận và hợp tác. Các thương gia có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh trong các lĩnh vực này bằng cách tận dụng các thỏa thuận này."

Guo Pingxun cho biết, Liên đoàn Công thương cũng đang tìm cách giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt hiệp định thương mại tự do giữa hai nước để thâm nhập thị trường Ấn Độ một cách thuận lợi.

Ngoài ra, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại gần đây đã dẫn đầu một phái đoàn đến Ấn Độ để kiểm tra. Trải nghiệm này khiến ông cảm thấy rằng ngành bán dẫn của Ấn Độ cũng có nhiều cơ hội kinh doanh. Ví dụ, công ty thiết kế kỹ thuật đứng sau dự án nhà máy thử nghiệm và đóng gói chip được xây dựng bởi Micron, một nhà sản xuất chip lớn ở Gujarat, Ấn Độ, là một công ty Singapore và các quyết định quản lý dự án được đưa ra tại Singapore.

Ông chỉ ra rằng Liên đoàn Công thương, hợp tác với Ngân hàng HSBC, sẽ tổ chức một phái đoàn đến thăm Ấn Độ trong tháng này để tập trung khám phá các cơ hội kinh doanh do những thay đổi trong chuỗi cung ứng như vậy mang lại.

在日本的餐饮领域有超过10年经营经验的FIH,于2019年11月在新加坡注册。公司目前有两大主要的业务,一个是餐馆租赁与分租业务,另一个是食物零售业务。

各地加紧建立各种电动车基础设施,维修、充电等相关行业也应运而生。其中,电池回收与再循环业前景倍受看好。

由于个人情况出现变化,她现在希望卖掉这个单位,或者把受托人的名字改为自己的名字。但是,这么做有诸多考虑和限制,可能会涉及法律费用以及税金。

Các khoản vay tín dụng của HSBC cung cấp hỗ trợ tài chính cho hoạt động kinh doanh ở nước ngoài

Ma Yiling, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của BuzzAR, một công ty khởi nghiệp về công nghệ, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng công ty sẽ vào Ả Rập Saudi vào năm 2022 để phát triển và quảng bá du lịch cho chính quyền địa phương Ứng dụng chuyên nghiệp - trợ lý du lịch. Dự án trị giá hàng triệu đô la này đã gây căng thẳng cho dòng tiền của công ty.

Bà nói: "Khoản vay tín dụng do 'Quỹ kinh tế mới' của HSBC cung cấp đã giải quyết được vấn đề này của công ty và cho phép công ty nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài."

Cô tin rằng việc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài." kinh doanh ở nước ngoài Bước đầu tiên là tìm chính quyền địa phương hoặc một nhóm lớn để mở đường, sau đó tìm kiếm sự hỗ trợ từ HSBC và Liên đoàn Công thương.

Crayon Data, công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo, nhận thấy rằng thị trường Trung Đông có rất nhiều cơ hội kinh doanh. Đặc biệt, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang thúc đẩy mạnh mẽ trí tuệ nhân tạo nhưng lại thiếu nhân tài liên quan. là một điểm nghẽn. Vì Ấn Độ có một lượng lớn nhân tài phù hợp nên công ty đã thành lập một trung tâm xuất sắc ở Ấn Độ để phát triển các ứng dụng dành riêng cho thị trường Trung Đông.

Suresh Shankar, Giám đốc điều hành của Crayon Data, cho biết rằng việc nhận được hỗ trợ về hạn mức tín dụng từ HSBC đã giúp công ty đẩy nhanh quá trình phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo cho các thị trường và trường hợp sử dụng cụ thể. Ngoài ra, HSBC và Liên đoàn Công Thương còn tích cực giới thiệu những người ra quyết định cho các công ty, giúp mở ra cánh cửa cho khách hàng tiềm năng, đồng thời cung cấp những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên giúp giải quyết những vấn đề phức tạp của thị trường địa phương.

Để giúp các thương nhân thâm nhập các thị trường này một cách chiến lược hơn, Liên đoàn Công thương và HSBC đã ký một biên bản ghi nhớ vào tháng 7 năm nay. Họ sẽ cùng nhau hợp tác để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương bằng cách thúc đẩy quốc tế hóa, chia sẻ kiến ​​thức, và các kết nối địa phương và toàn cầu. Các doanh nghiệp đang nắm bắt các cơ hội tăng trưởng mới tại các hành lang thương mại quan trọng như Khu vực Vịnh Lớn, Ấn Độ và Trung Đông.

Về sự hợp tác nàythủ dâm, Song Shirui cho biết: "Là một công ty khởi nghiệp nhỏ gọn và hợp lý, chúng tôi rất hoan nghênh sự hỗ trợ và nguồn lực bổ sung mà loại hình hợp tác này mang lại."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền