tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Ông Trump: Bà Harris có nhiều hưng - Báo VnExpress

Ông Trump: Bà Harris có nhiều hưng - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-07 18:23:23 Nhấp chuột:101 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 20:27 (GMT+7) Ông Trump: Bà Harris có nhiều cây cỏ

Donald Trump nói Kamala Harris là người có nhiều tiền và Mỹ \"không cần thêm một tổng thống như vậy\"sex trung quốc, nhịp độ chỉ ông chủ đương nhiệm của N hà trắng.

\"Việc bà ấy không thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn khiến tôi ngạc nhiên, song có lẽ bà ấy không giỏi làm việc đó\", ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump hôm 30/8 nói tại hội nghị thường niên Moms For Liberty, tổ chức phi lợi nhuận theo phe thủ thủ, chủ đề Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris.

\"Mọi người đều đang theo dõi và thấy bà ấy là người nhiều chiều. Chúng ta không cần một người nhiều tiền nữa làm tổng thống Mỹ\", ứng viên Cộng hòa nhận định, tim chỉ Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Ông Biden tháng trước tuyên bố liên tục tranh cử và ủng hộ bà Harris làm ứng viên thay thế, sau khi thể hiện đáng thất vọng trong cuộc tranh luận trực tiếp với ông Trump hồi tháng 6.

Ông Trump khốn mai rằng ông Biden đ ã có thể hiện \"sự minh mẫn\" trong Bản dịch "tranh luận" sang tiếng Trung Quốc ) ở Milwaukee. Ông Biden tuyên bố rút lui chỉ vài ngày sau khi RNC kết thúc.sex trung quốc

Ông Trump tại hội nghị toàn quốc của Moms For Liberty tại Washington hôm 30/8. Ảnh: AFP

Ông Trump tại hội nghị toàn quốc của Moms For Liberty ở Washington hôm nay 30/8. Ảnh: AFP

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một Tổng thống Mozambique sau hơn 17 năm.

Tổng thống Putin nhận định Ukraine mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk để ngăn đà tiến công của Nga tại vùng Donbass, bao gồm hai tỉnh Donetsk và Lugansk, song hoạt động này "không hiệu quả". "Quân đội Nga đã ổn định tình hình ở tỉnh Kursk và bắt đầu dần dần đẩy đối phương khỏi lãnh thổ Nga", ông nói.

Zakharova cho rằng chính quyền Mỹ muốn khơi dậy nỗi sợ hãi trong cử tri, khiến họ nhìn nhận về Nga như một kẻ thù. "Khi chính quyền dùng đến những cách thức thô sơ như vậy để tác động đến cử tri của họ, thì đây chính là sự suy tàn của 'nền dân chủ tự do'", bà nói.

Bà Harris và ông Biden chưa đưa ra bình luận.

{3 D Tim Waltz hôm 29/8 tham gia cuộc phỏng vấn của hãng tin CNN. làm việc này.

Trong cuộc phỏng vấn, bà Harris giải thích về nhiều vấn đề chính trong sách của mình, công kích thủ Trump và tri ân Tổng thống Biden"Mọi người đã nhìn thấy bà ấy trên truyền hình tối Dana B tro, người thực hiện cuộc phỏng vấn, cho rằng CNN khi nhìn từ góc độ của CNN. CNN nên tự cảm thấy xấu hổ\", ứng viên Cộng hòa tuyên bố .

Trump và các đồng minh chỉ trích CNN đã ghi hình trước chứ không phát sóng trực tiếpsex trung quốc, điều họ cho là cách để CNN che đậy các sai sót có thể xảy ra của bà Harris. rằng họ đã phát sóng toàn bộ cuộc phỏng vấn, không cắt video kết nối.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền