tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Nghiên cứu học thuật bị nghi ngờ liên quan đến an ninh quốc gia

Nghiên cứu học thuật bị nghi ngờ liên quan đến an ninh quốc gia

thời gian:2024-09-08 20:28:35 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Washington Reuters) Viện Công nghệ Georgia ở Hoa Kỳ tuyên bố chấm dứt hợp tác với Đại học Thiên Tân và Đại học Thâm Quyến ở Trung Quốc sau khi bị Quốc hội Hoa Kỳ thẩm vấn về các đối tác nghiên cứu bị nghi ngờ có quan hệ với quân đội Trung Quốc. sex trung quốc

Người phát ngôn của Viện Công nghệ Georgia, Tempe cho biết vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) rằng nhà trường đã đánh giá tình hình tại Đại học Thiên Tân trong vài năm qua. "Đại học Thiên Tân có nhiều thời gian để tự sửa chữa. Đến nay, Đại học Thiên Tân vẫn nằm trong danh sách thực thể (hạn chế xuất khẩu), vì vậy việc hợp tác của chúng tôi với Đại học Thiên Tân và việc tham gia Georgia Tech Thâm Quyến không còn khả thi nữa." Georgia Tech Thâm Quyến là liên doanh giữa Georgia Tech và Đại học Thiên Tân, với sự hỗ trợ của Chính quyền thành phố Thâm Quyến vào năm 2016. Khoảng 300 sinh viên hiện đang theo học tại trường được cho là vẫn có thể hoàn thành chương trình học của mình.

Ủy ban đặc biệt của Hạ viện Hoa Kỳ về Trung Quốc đã gửi thư cho Georgia Tech vào tháng 5 năm nay, chỉ ra rằng một công ty Trung Quốc có liên quan đến Đại học Thiên Tân và công ty con của nó là nhà cung cấp cho Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Do đó, ủy ban đã yêu cầu Georgia Tech cung cấp thông tin chi tiết về sự hợp tác của họ với Đại học Thiên Tân về công nghệ bán dẫn tiên tiến.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã đưa Đại học Thiên Tân và các tổ chức liên quan vào danh sách hạn chế xuất khẩu vào năm 2020sex trung quốc, nói rằng các hành vi của họ như đánh cắp bí mật thương mại và hợp tác nghiên cứu nhằm thúc đẩy hoạt động xây dựng quân sự của Trung Quốc là không phù hợp với chính sách quốc gia của Hoa Kỳ. bảo vệ.

Viện Công nghệ Georgia là một trong những trường kỹ thuật hàng đầu ở Hoa Kỳ và được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ trợ cấp.

Fox, Chủ tịch Đảng Cộng hòa của Ủy ban Giáo dục và Lực lượng Lao động Hạ viện, cho biết ông rất vui khi Georgia Tech đã đưa ra quyết định đúng đắn và hy vọng các trường đại học khác cũng sẽ làm theo.

Tuy nhiênsex trung quốc, một nhà khoa học đứng đầu dự án Georgia Tech Thiên Tân đã tự bảo vệ mình bằng cách nói rằng tất cả kết quả nghiên cứu của các dự án liên quan đều được công khai và nghiên cứu hợp tác đã vượt qua một loạt đánh giá pháp lý.

Hoa Kỳ và Trung Quốc đã cạnh tranh gay gắt trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ quan trọng trong những năm gần đây. Washington lo ngại rằng Bắc Kinh đang sử dụng môi trường nghiên cứu của Hoa Kỳ để lách các biện pháp kiểm soát xuất khẩu và đã tăng cường giám sát nhằm ngăn chặn chính phủ Trung Quốc gây ảnh hưởng đến các trường đại học Hoa Kỳ hoặc chuyển giao công nghệ thông qua họ.

Tâm lý bảo vệ lẫn nhau này đang nhanh chóng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn chục thành viên của Hạ viện Hoa Kỳ đã gửi thư tới Bộ Nông nghiệp và Cơ quan An ninh Cơ sở hạ tầng và An ninh mạng vào thứ Sáu, kêu gọi chính phủ giải quyết việc sử dụng máy bay không người lái nông nghiệp Trung Quốc của DJI tại các trang trại của Mỹ, tin rằng những máy bay không người lái này có thể được sử dụng để khởi động các cuộc tấn công, là một rủi ro an ninh đối với Hoa Kỳ.

陈飞如今每月赚平均2000多元的被动收入(passive income)。他接受《联合早报》访问时说:“我主要买入本地银行股、股息派发记录稳定的蓝筹公司,以及拥有强大保荐商的房地产投资信托(REIT)。另外,也有一些每月配息的交易所挂牌基金(ETF)、零售债券、新加坡储蓄债券和年金计划。”

徒弟辞职,不是因为对律师行不满,而是觉得工作内容与专业渐行渐远,得向新客户孔雀开屏一般地拉生意。开源的压力,还不只关乎自己,更关乎羽翼下一群“嗷嗷待哺”、现阶段只须埋头苦干的初级律师,有些刚组织家庭供着房。徒弟觉得自己不擅长做销售,也不愿为一村人的生计犯愁,于是辞职减薪三成,到一家公司稳稳当当地去做企业内部法务。

为什么我国生育率这么低?多个相关调查可发现,养育孩子的开销一直是人们最关切的问题。主管国家人口及人才署的总理公署部长英兰妮也指出,这是去年整体生育率下跌的原因之一。国际民调机构YouGov去年3月展开调查,访问超过1000名年龄介于18岁至55岁的民众。结果显示,财务保障和负担能力是生孩子最重要的考量。 “没能力养育孩子”是35岁以下受访者不愿生育的主要原因。

DJI tự bảo vệ mình bằng cách nói rằng công ty không có mối quan hệ nào với quân đội Trung Quốc và máy bay không người lái của công ty thực sự giúp nông dân và doanh nghiệp Mỹ làm nông nghiệp một cách bền vững. sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền