tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Trò chuyện bên lò sưởi "Bắt đầu sớm": Tạo dựng huyền thoại khởi nghiệp bất diệt Lianhe Zaobao |

Trò chuyện bên lò sưởi "Bắt đầu sớm": Tạo dựng huyền thoại khởi nghiệp bất diệt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 21:14:17 Nhấp chuột:57 hạng hai

Các sản phẩm Applekhoe hàng, Dyson và Tesla của bạn có thể có linh kiện do công ty Singapore này sản xuất!

Công ty này là Hi-P International, một công ty sản xuất hàng đầu của Singapore đã hoạt động được 40 năm. Doanh nhân đằng sau công ty này, Yao Xiaodong, có tài sản ròng trị giá 1,25 tỷ USD (xấp xỉ 1,6 tỷ đô la Singapore). Xếp thứ 37 trong Danh sách người giàu của Forbes Singapore năm 2024.

Trong cuộc đối thoại bên lề "Bắt đầu sớm" "Lianhe Zaobao" nàykhoe hàng, Yao Xiaodong sẽ được mời chia sẻ hành trình khởi nghiệp của mình, những thăng trầm của thế giới kinh doanh và cách thúc đẩy sự thịnh vượng trong kinh doanh trong bối cảnh thay đổi.

Kể từ khi thành lập một công ty sản xuất khuôn mẫu vào những năm 1980, trong hơn 40 năm, Yao Xiaodong đã chứng kiến ​​doanh thu của công ty tăng gấp hàng nghìn lần, đồng thời kinh doanh thua lỗ và sự phát triển trì trệ. Anh ấy đã gặp phải khủng hoảng. và giải quyết chúng nhiều lần, dẫn dắt công ty từ sáu người trở thành Xưởng nhỏ đã phát triển với quy mô hơn 20.000 người như hiện nay và trở thành một doanh nghiệp sản xuất tiên tiến nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cuộc đối thoại sẽ được tổ chức tại Đại học Khoa học Xã hội Singapore (SUSS) từ 6 giờ chiều đến 8 giờ 30 tối ngày 30 tháng 9 (Thứ Hai). trước ngày 25/9. Hoặc nhấp vào link để đăng ký. Những người nộp đơn vượt qua vòng sàng lọc sẽ nhận được email xác nhận sự kiện.

"Bắt đầu sớm" là một trong những chiến lược dành cho khán giả trẻ của "Lianhe Zaobao". Chiến dịch này nhằm mục đích tổ chức một loạt các cuộc đối thoại nhỏ bên lề để khán giả trẻ tiếp xúc gần gũi với các doanh nhân xuất sắc và lắng nghe ý kiến ​​của họ về sự nghiệp. khoe hàng, tinh thần kinh doanh và cuộc sống, hũ vàng đầu tiên và những trải nghiệm trực tiếp liên quan khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền