tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Bữa tiệc cá tầm quý hiếm tái xuất hiện trên thế giới Muốn ăn hãy đến sớm |

Bữa tiệc cá tầm quý hiếm tái xuất hiện trên thế giới Muốn ăn hãy đến sớm |

thời gian:2024-09-21 21:21:06 Nhấp chuột:154 hạng hai

Chỉ có một số ít nhà hàng địa phương bán cá tầm. Món ăn đã thất lạc hơn 20 năm này mới quay trở lại thế giới. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa tiệc cá tầm thơm ngon và quý hiếmthủ dâm, hãy nhớ làm. đặt chỗ sớm.

Bữa tiệc cá tầm đã xuất hiện trở lại sau khi "biến mất" ở địa phương hơn 20 năm. Chen Jinfa, chủ sở hữu và đầu bếp của Nhà hàng Tonny, một lần nữa phục vụ nó trên bàn. Hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để làm quen với loài cá tầm này, vốn là báu vật nhưng không phải đầu bếp nào cũng sẵn lòng xử lý.

Các vảy cứng của cá tầm phải được nhổ từng vảy một một cách khéo léo và kiên nhẫn. (Ảnh của Chen Aiwei)

Đặc điểm chính về ngoại hình của cá tầm là đầu nhọn và mõm dài. Nó là một loài cá quý hiếm và là hóa thạch sống để nghiên cứu quá trình tiến hóa của cá và động vật có xương sống. Nó được mệnh danh là "kho báu nước". "ở Trung Quốc. Xương của nó chủ yếu là sụn, vảy cứng và tuổi thọ của nó có thể lên tới 50 năm.

Thông thường, cá tầm ăn được có trọng lượng từ 1,5 đến 2 kg, ngoài thịt cá, tất cả các bộ phận như sụn, mang, gan, dầu, ruột và da đều có thể ăn được và có tác dụng chữa bệnh. Loại cá tầm lớn hơn chủ yếu được sử dụng để làm trứng cá và trứng của nó được gọi là "vàng đen" và từng là vật cống nạp của hoàng gia trong quá khứ.

Vảy ở các bộ phận khác nhau của cá tầm khi được phơi khô sẽ rất đẹp. (Ảnh của Chen Aiwei)

Năm 2002, Shatin Kitchen của đầu bếp Chen Jinfa đã tung ra thực đơn cá tầm 12 hương vị, bao gồm súp đầu cá tầm hầm với gastrodia elata, sashimi cá tầm, cá tầm xào rau, ức cá tầm sốt đậu đen , lườn cá tầm muối tiêu v.v.

Sau 22 năm, Khách sạn Liberty một lần nữa ra mắt Lễ hội cá tầm Trung Quốc (set menu cho 10 người với giá $598++). Trong số 8 món ăn có hai món cá tầm: Gastrodia và Angelica Sturgeon Head and Tail. Canh và phi lê cá tầm xào XO. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao"thủ dâm, đầu bếp Chen cho biết: "Tôi luôn thích thử thách những nguyên liệu đặc biệt. Tôi đã tìm kiếm cá tầm và cá rồng trong nhiều năm qua. Lần này nhà cung cấp có nguồn cung từ Đài Loan và tôi sẽ đặt hàng." ngay lập tức."

Ông cho biết chỉ có một số ít nhà hàng bán món cá tầm tại địa phương và hầu hết các đầu bếp đều ngần ngại nhập khẩu cá vì khó xử lý. Đầu tiên, bạn phải chần cá và vớt từng lớp vảy cứng ra, việc này rất tốn công sức và thời gian. Sau đó, lấy đầu, đuôi, xương và gân nấu canh, lọc xương khỏi thân cá rồi thái thành từng lát mỏng.

Món súp đầu đuôi cá tầm hầm Gastrodia và Angelicae rất bổ dưỡng và thơm ngon, ngoài ra bạn còn có thể nếm thử lớp sụn giòn. (Ảnh của Chen Aiwei)

Để hầm súp đầu và đuôi cá tầm với Gastrodia và Angelicae, hãy thêm Gastrodia, Chuanxiong, Angelica và các dược liệu khác vào súp và đun nhỏ lửa trong một tiếng rưỡi. Khi phục vụ, đầu bếp Chen sẽ đổ rượu thuốc đã được ngâm hơn 10 năm vào nồi súp đang sôi. Anh nói: “Ở đây tôi không phải cửa hàng dược liệu nên không cho quá nhiều dược liệu. Tỷ lệ vừa phải, không quá đắng, chỉ để tạo vị và tăng thêm hương vị”. Tôi mới bắt đầu uống món súp cá trắng như sữa này, có mùi thơm của rượu, sụn và gân cá được luộc chín trong và giòn. $68 cho bốn người, lựa chọn đầu hoặc đuôi cá.

Phi lê cá tầm xào sốt XO có thể cảm nhận được độ săn chắc và tinh tế của phi lê. (Ảnh của Chen Aiwei)

Một món khác, phi lê cá tầm chiên sốt XO ($38 cho bốn đến sáu người), bạn có thể nếm thử những miếng thịt cá lớn, với kết cấu chắc chắn và vị đậm đà của cá biển nhưng không có mất đi độ ngon và không có mùi tanh. Cùng với kỹ năng dùng dao và kỹ năng chiên sâu sắc của Master Chen, độ dày và độ chín của phi lê cá vừa phải.

“我相信我们正处在这场战争的新阶段的开端,我们需要适应,”以色列国防部长尤阿夫·加兰特(Yoav Gallant)星期三告诉空军人员。彼时黎巴嫩的卫生官员已发出呼吁,急需血液捐献来治疗大批伤者。

当地时间星期二(9月17日)下午3点25分,伊朗支持的激进组织真主党的两名成员在黎巴嫩首都贝鲁特的一家购物中心吃饭时,其中一名男子携带的寻呼机突然爆炸,导致他严重受伤,手臂和眼睛血流不止。下午3点34分,真主党的一处办公场所再次发生爆炸。《华尔街日报》援引目击者的话说,用于内部通信的寻呼机收到一条由一系列数字组成的信息,在发出五秒钟的蜂鸣声后爆炸。爆炸的威力将这名男子从椅子上掀倒,桌子也被炸毁。

在欧盟对中国电动汽车启动反补贴调查并征收临时关税后,北京方面暗示将对欧洲的猪肉、乳制品和燃油汽车采取报复性关税措施。

与此同时,以色列军方星期四表示,他们对黎巴嫩南部的七个真主党地址进行了空袭,同时还宣布逮捕一名涉嫌参与伊朗支持的杀害以色列官员阴谋的以色列公民。 以色列当局在一份声明中表示,被捕者是一名与在土耳其的人有关系的商人,他至少在伊朗参加了两次会议,阴谋的潜在目标包括总理本雅明·内塔尼亚胡(Benjamin Netanyahu)和国防部长约夫·加兰特(Yoav Gallant)。 声明称,逮捕发生在上个月。 除了以色列星期四的袭击外,军方还报告了几架无人机从黎巴嫩越境进入以色列领土。 以色列国防部长加兰特星期四表示,他与美国国防部长劳埃德·奥斯汀(Lloyd Austin)通电话讨论了该地区的局势,包括“以色列对真主党威胁的防御”。 五角大楼表示,奥斯汀重申了“面对来自伊朗、真主党和该地区其他伊朗同伙的威胁,美国坚定不移地支持以色列”。 五角大楼发言人说:“国防部长强调了美国对威慑地区对手的承诺,并努力缓和整个地区的紧张局势。” 在传呼机和对讲机袭击事件之前,以色列宣布将扩大其在加沙打击哈马斯武装分子的战争目标,包括保护以色列北部免受真主党火箭弹袭击。

Đầu bếp Chen Jinfa đến từ Hồng Kông rất giỏi ẩm thực Quảng Đông và dám đổi mới. Anh ấy vẫn đích thân nấu ăn để tri ân những khách hàng cũ.

Nguồn cung cấp cá tầm có hạn, nên gọi điện để đặt chỗ.

Địa chỉ: 10 Geylang Lorong 3 S388862 Tel: 67486618

Nội dung liên quan:

Cơm gà dầu kiểu Hồng Kông công thức bí mật tự chế cá viên và chả cá thủ công thơm phức thu hút đám đông

Sau hàng nghìn cánh buồmthủ dâm, Tôi phát hiện ra rằng Zhuang Young và xinh đẹp. Hãy theo dõi nội dung đặc biệt của Prime Go!, tham gia cộng đồng Prime Go!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền