tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã yêu cầu chuyên gia Hàn Quốc Terry viết bài và bày tỏ nghi ngờ về việc sẽ điều tra toàn bộ câu chuyện.

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã yêu cầu chuyên gia Hàn Quốc Terry viết bài và bày tỏ nghi ngờ về việc sẽ điều tra toàn bộ câu chuyện.

thời gian:2024-07-19 13:48:33 Nhấp chuột:84 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 18 tháng 7. Ngày 18, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết Bộ Ngoại giao đã yêu cầu Về việc viết bài trên các phương tiện truyền thôngsex trung quốc, bà cho rằng việc yêu cầu chuyên gia viết bài hoặc bình luận là một nhiệm vụ thường xuyên của Bộ Ngoại giao.

Bộ Ngoại giao đưa ra tuyên bố trên mà không xác minh những nghi ngờ về yêu cầu nêu trong bản cáo trạng mà chỉ tuyên bố rằng họ sẽ điều tra lý do cụ thể. Theo cáo trạng công khai của các công tố viên Mỹ, Terry đã gọi điện cho các quan chức của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc vào ngày 6/3 năm ngoái, yêu cầu họ cung cấp thông tin liên quan đến quan hệ Hàn Quốc-Nhật Bản.

Điều đáng nói là cùng ngày, Hàn Quốc đã công bố giải quyết vụ bồi thường cho những người Nhật bị bắt trong Thế chiến thứ hai là "vụ bồi thường của bên thứ ba". Ngày hôm sau, tờ Washington Post đăng một bài báo có tựa đề “Hàn Quốc thực hiện những bước đi dũng cảm đầu tiên hướng tới hòa giải với Nhật Bản” và Terry là một trong những đồng tác giả. Cùng ngày, Triton đã gửi tin nhắn cho một nhân viên của Bộ Ngoại giao với nội dung "Tôi hy vọng bạn hài lòng", và nhân viên này đã trả lời bằng thư cảm ơn.

Bản cáo trạng cũng đề cập rằng một quan chức khác của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cũng đã yêu cầu Terry đóng góp một bài báo cho truyền thông Hàn Quốc vào tháng 4 năm ngoái về chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng thống Yun Xiyue và đề xuất cung cấp 500 đô la Mỹ cho mục đích này sex trung quốc, và Terry đã đồng ý.

Có thông tin cho rằng việc Hàn Quốc và hầu hết các nước phương Tây yêu cầu các chuyên gia cấp cao của nước ngoài viết bài về các vấn đề ngoại giao lớn là khá phổ biến, nhưng hiếm khi xảy ra giao dịch tiền bạc trong quá trình này. Bộ Ngoại giao trước đó đã tuyên bố về bản cáo trạng của Terry rằng việc bình luận về các vấn đề đang được tiến hành thủ tục tư pháp nước ngoài là không phù hợp. (Kết thúc)

朝鲜劳动部副部长金与正日前主张,14日和16日,在朝鲜境内发现韩方散布的对朝传单。她要挟称,韩方需做好付出惨痛代价的心理准备。此次是朝鲜继上月26日之后,时隔22天再次对韩空飘气球,也是今年来第8次。(完)

赵兑烈将出席韩国-东盟外长会议、东盟与韩中日(10+3)外长会、东亚峰会(EAS)、东盟地区论坛(ARF)等会议sex trung quốc,就政治、经济、社会文化等全方面加深互惠、包容性伙伴关系的方案进行讨论。赵兑烈还可能与美国、日本和中国等主要国家外长另行举行双边会谈。

7月18日,韩美日参谋长会议在日本东京举行。图为美国参谋长联席会议主席查尔斯·布朗(左起)、韩国联参议长金明秀、日本陆上自卫队统合幕僚长吉田圭秀合影。 韩联社/联参供图(图片严禁转载复制)

Ảnh tệp: Su Mi Terry Yonhap News Agency

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencysex trung quốc, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền