tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vụ cựu vận động viên Trung Quốc xét nghiệm dương tính với ma túy được tiết lộ, thu hút sự chú ý của quốc tế

Vụ cựu vận động viên Trung Quốc xét nghiệm dương tính với ma túy được tiết lộ, thu hút sự chú ý của quốc tế

thời gian:2024-08-03 11:19:37 Nhấp chuột:182 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Ba (30 tháng 7), ngày thứ tư của Thế vận hội Paris, nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin rằng các vận động viên Trung Quốc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Vụ án cũ. Những tiết lộ mới nhất trong Thế vận hội Paris một lần nữa thu hút sự chú ý của các nước trên thế giới về việc ĐCSTQ che đậy việc dính líu doping của các vận động viên Trung Quốc.

Reuters dẫn một báo cáo từ New York Times hôm thứ Ba rằng hai vận động viên bơi lội có kết quả xét nghiệm dương tính với một loại steroid bị cấm vào năm 2022sex trung, nhưng đã tạm thời bị đình chỉ do kết quả điều tra được cho là do ô nhiễm thực phẩm.

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) không thể xác định cách các vận động viên bơi lội ăn steroid nhưng kết luận rằng rất có thể họ đã ăn bánh mì kẹp thịt làm từ thịt bò bị ô nhiễm tại một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Reuters dẫn lời Travis Tygart, người đứng đầu Cơ quan chống doping Hoa Kỳ, nói rằng ĐCSTQ đang cố gắng "che đậy kết quả xét nghiệm dương tính với steroid mạnh này."

Tygart nói thêm: "Sau khi Tổ chức chống doping thế giới (WADA) cũng cho phép Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) che đậy 23 kết quả xét nghiệm dương tính của các vận động viên bơi lội Trung Quốc, hy vọng và ước mơ của các vận động viên vô tội đã bị tước đoạt bởi những sai lầm này." ."

Ông tin rằng cách tiếp cận của cộng đồng quốc tế phải "thay đổi", nếu không công chúng sẽ "dần mất niềm tin vào giá trị của Thế vận hội".

Vào tháng 4 năm naysex trung, đài truyền hình Đức (ARD) và tờ New York Times tiết lộ rằng 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại thuốc bị cấm trimetazidine (một) trong một cuộc thi đấu trong nước trước Thế vận hội Tokyo 2021. Một loại thuốc làm tăng máu. chảy vào tim) là dương tính. Tuy nhiên, Trung tâm chống doping của Đảng Cộng sản Trung Quốc xác định nguyên nhân là do ô nhiễm trong nhà bếp của khách sạn nơi các vận động viên lưu trú. Các vận động viên liên quan không có lỗi hay sơ suất và không cấu thành hành vi vi phạm doping.

Tuy nhiên, Tổ chức chống doping thế giới cũng ghi nhận quyết tâm này vào thời điểm đó, có 13 vận động viên tham dự Thế vận hội Tokyo và 3 người giành huy chương vàng.

Sau khi bị giới truyền thông vạch trần, Tổ chức Chống Doping Thế giới đã bị thế giới bên ngoài nghi ngờ nghiêm trọng vì "hành động bí mật và không giám sát thẩm định" trong vấn đề này.

Cơ quan chống doping thế giới đưa ra tuyên bố về các báo cáo mới nhất về Trung Quốc

Tổ chức Phòng chống Doping Thế giới cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng sau khi nhận được thông báo về kết quả xét nghiệm dương tính, vận động viên này đã ngay lập tức bị đình chỉ thi đấu cho đến khi kết thúc cuộc điều tra vào cuối năm 2023.

WADA nói thêm rằng ngoài hai vận động viên bơi lội, còn có một vận động viên đua xe đạp và một vận động viên bắn súng, tất cả đều có kết quả xét nghiệm dương tính với metandienone tại các địa điểm và thời điểm khác nhau từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023.) cho thấy một phản ứng tích cực

Trong một tuyên bốsex trung, WADA phủ nhận những tin tức mới nhất cho rằng một trong hai vận động viên đang tham gia Thế vận hội Paris.

Đội tuyển bơi lội Trung Quốc có lịch sử sử dụng doping lâu đời và thường xuyên xảy ra trong giới bơi lội và nhiều vận động viên đã bị cấm thi đấu.

Theo Xue Yinxian, cựu bác sĩ của đội tuyển quốc gia đã rời Đức ở tuổi 76 vì vạch trần hành vi lạm dụng doping của ĐCSTQ, Ủy ban Thể thao Quốc gia lần đầu tiên đề xuất khuyến khích các vận động viên sử dụng doping tại hội nghị diễn ra vào tháng 10 Ngày 11 tháng 1 năm 1978. Bà cho biết, từ năm 1980, doping đã được sử dụng rộng rãi ở đội tuyển quốc gia.

Xue Yinxian nhấn mạnh rằng việc sử dụng hoặc tiêm quá nhiều chất kích thích sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến các chức năng của gan, não và tim của con người. Phụ nữ có thể thay đổi giới tính và không còn con, còn nam giới cũng có thể bị teo chức năng tình dục.

Wu Shaozu, cựu Giám đốc Tổng cục Thể thao Nhà nước của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho biết trong hồi ký của mình rằng cộng đồng thể thao Trung Quốc vào thời điểm đó có sự đồng thuận rằng nếu thành tích không tốt thì phải chấp nhận doping. Doping tuân thủ ba nguyên tắc: hữu ích, vô hại và không thể phát hiện được.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

第二季度的汽车交付量为618,743台,比去年同期的626,726减少1.3%。

该报告记录了去年中共党魁访美期间,亲中共人士对抗议者进行的跨国镇压行动。报告中,研究人员介绍了34起骚扰、恐吓和攻击事件,许多事件的受害者不止一人,甚至包括希望制止袭击者行凶的路人。

2020年5月5日以来,中印之间的紧张局势持续存在,数以万计的士兵仍在有争议边界上对峙。

中国队此前在团体赛领先的情况下,因为出现失误被日本翻盘。而在这场个人全能决赛中sex trung,在资格赛以全场第一晋级决赛的中国男队队长张博恒也出现较为严重的失误,但他随后奋起直追,从第20名逆袭至第二,最终以86.599分获得银牌。而上届拿到银牌的另一名中国选手肖若腾则全程稳定发挥,以86.364分夺铜。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền