tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > HuyR - cậu bé chăn bò thành tác giả ca khúc trăm triệu view

HuyR - cậu bé chăn bò thành tác giả ca khúc trăm triệu view

thời gian:2024-08-05 20:01:57 Nhấp chuột:76 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ năm, 8/1/2024, 19:00 (GMT+7) HuyR - cậu bé chăn bò thành tác giả ca khúc trăm triệu view

HuyR - tác giả \"Anh thanh niên\" - là người nhỏ tuổi nhất ở \"Anh vượt ngàn chông gai\"thủ dâm, có nhiều sáng tác đạt triệu lượt xem trên YouTube.

Lần đầu tham gia show truyền hình thực tế, ca sĩ được nhận xét đa tài khi hát tốt, có khả năng sáng tác Trong vòng giới thiệu, anh trình diễn ca khúc tự viết Cô gái M52 và Anh thanh niên , thu hút khoáng giả. ấy động sân khấu với mashup Vợ người ta - Chuyện ba người.

HuyR - từ cậu bé chăn bò đến tác giả ca khúc trăm triệu wiew     HuyR - từ cậu bé chăn bò đến tác giả ca khúc trăm triệu wiew

Tiết mục \"Cô gái M52 - Anh thanh niên\" - HuyR - tại \"Anh trai vượt ngàn chông gai\". Video: Ban tổ chức cung cấp

Với HuyR, show là nơi anh biến ước mơ được biễn trên sân khấu lớn thành hiện thực. g anh khi còn nhỏ. lời khuyên chất liệu cho việc sáng tác sau này. khúc của Đan Trường, Lam Trường và các sao đình đám thời ấy để nghe.

Năm lớp 11thủ dâm, ca sĩ muốn đi theo con đường nghệ thuật nhưng không được gia đình đồng thuận. . .

Năm 2018, giọng ca gốc Vĩnh Phúc cùng Tùng Viu cho ra đời Cô gái M52, có giai điệu vui tươi tặng bạn gái, không ngờ bài hát \"làm mướp làm gió\" trên bảng xếp hạng âm nhạc , hiện đạt 58 triệu lượt xem trên YouTube.Bí b ắt cơ hội, sau khi tốt nghiệp, thay vì về quê, ca sĩ chuyển vào Nam lập nghiệp , đầu quân cho một công ty giải trí.

HuyR, 29 tuổi, quê Vĩnh Phúc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

HuyR, 29 tuổi, quê Vĩnh Phúc . Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nghệ sĩ nói những ngày đ đầu hoạt động, anh may mắn có nhiều show, ra MV nhưng rối rối với công ty quản lý, chấm dứt hợp đồng sau một năm. Trong giai đoạn khó khăn đó, Hu yR và bạn anh phải làm phụ bếp, shipper để có tiền tài nhà.

Gặp bó tắc trong công việcthủ dâm, ca sĩ vẫn đi diễn để duy trì cuộc sống nhưng mất cảm Sáng tác ng có ý định bỏ nghề, về quê mở quán ăn nhưng niềm đam mê âm nhạc thôi thúc anh ở lại TP HCM tìm con đường mới.

Các sản phẩm sau này của HuyR như Anh OK , Không yêu trả lời tôi về, Anh yêu em rồi đấy không đạt được hiệu quả mạnh mẽ như các dự án trước. Hiện ca sĩ về chung công ty với nhiều người có tên tuổi trong showbiz như Lan Ngọc, Phí Phương Anh, tìm được êkíp chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn Anh nói: \"Mọi thứ đến với tôi bất ngờ. Từ một người không ai chú ý, giờ tôi có thể đứng một mình trên sân khấu như Anh trai vượt lũg gai, bên cạnh những nghệ sĩ lớn là m ột niềm tự hào\".

Thiết kế đồng hồ Square Bang Unico All Black Diamonds kích thước 42 mm. Ảnh: Hublot

Ông Thomas Jolly - giám đốc nghệ thuật lễ khai mạc - phủ nhận tiết mục lấy cảm hứng từ bức tranh The Last Supper. Theo đại diện ban tổ chức, các màn biểu diễn mang đến thông điệp về sự tự do, bao dung, đa dạng văn hóa và chấp nhận mọi sự khác biệt.

Fan bên ngoài và trong sân vận động ở Munich. Video: Weibo/Taylor Swift Now

Chủ đề liên quan việc "video khai mạc Olympic biến mất" gây chú ý ở các mạng xã hội trên thế giới như X, hay thu hút hơn 500 triệu lượt xem trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.

Nhiều đồng nghiệp nhận xét HuyR không ngừng sáng tạo để phát triển. ật thay, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nhóm. Em ấy nhảy không giỏi nhưng tập thuộc mọi hoạt động\".

MC Thành Trung ấn tượng với HuyR từ khi nghe được ca khúc Anh thanh niên. nhạc, anh thấy đây là thời điểm chín muồi để ca sĩ phát triển sự sự nghiệp.

HuyR nhìn nhận đường vừa vặn của anh còn ngắn, chưa bộc lộ hết bản thân. n a album có nhiều bài hát, chủ đề và thể loại mà mọi người chưa từng thấy anh có thể hiện.

Tiết mục "Anh nhà ở đâu thế"     Tiết lộ mục "Anh nhà ở đâu thế"

HuyR cùng Tăng Phúc, Duy Khánh, Bùi Công Namthủ dâm, Jun Phạm diễn tiết mục \"Anh nhà ở đâu thế\" trong tập 2 \"Anh vượt ngàn hang gai 2024\". cung cấp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền