tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Iran nói thủ lĩnh Hamas bị tổn thương bằng \'đầu ống tầm ngắn\'

Iran nói thủ lĩnh Hamas bị tổn thương bằng \'đầu ống tầm ngắn\'

thời gian:2024-08-08 15:27:26 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 8/3/2024, 18:50 (GMT+7) Iran nói thủ lĩnh Hamas bị tổn thương bằng \'đầu ống tầm ngắn\'

Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran cho hay thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại bằng một \"đầu đạn tầm ngắn\" chứa khoảng 7 kg thuốc nổ .thủ dâm

3} i khu vực nhà khách, gây ra vụ nổ lớn\", Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) cho biết trong báo hôm nay, đề cập đến nhiệm vụ hạ sát thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran hôm nay 31 /7.

IRGC không xác định được loại tên lửa cũng như tầm bắn của nó. Hỏa hoạn này hoạt động theo cơ chế \"bắn và quên\", có thể khóa mục tiêu trước khi khai hỏa và tự dẫn đường sau khi rời ống phóng to.

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh:TWZ

Công trình được cho là nơi ở của khu vực thu phóng Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/ 7. I love you so much à khách ở ngoại ô Tehran, khi ông tới đây dự trữ chức năng của tân Tổng thống Iran.

IRGC cáo lực lượng Israel đã thực hiện nhiệm vụ tấn công, với \"sự hỗ trợ của Mỹ Lực lượng Iran". will \"Rất nguy hiểm và được tiến hành vào thời gian, địa điểm, cách thức phù hợp\".

Tên lửa Spike-SR được thiết kế cho tác chiến đô thịthủ dâm, chuyên tiêu diệt các mục tiêu cố gắng định nghĩa và di động, được trang web đầu dò quang điện/hồng ngoại trừ sự cản trở và tăng tỷ lệ đánh dấu mục tiêu.

Nhà sản xuất Rafael Advanced Defense Systems of Israel cho biết Spike- SR được trang bị hai loại đầu đạn, bao gồm đầu đạn chuyên quân xe tăng, thiết giáp và đầu nổ mảnh có điều khiển PBF để

Israel và Mỹ chưa bình luận về vũ khí này.

Israel không xác nhận cũng không phủ nhận việc làm sau tim sát thủ lĩnh vực Hamas, trong khi Iran và Hamas đều tuyên bố sẽ trả thù.

Hình ảnh được công bố cho thấy ít nhất 249 xe chở đạn kiêm bệ phóng tên lửa xếp hàng trước lễ đài. Đây dường như là các tổ hợp tên lửa đạn đạo chiến thuật Hwasong-11D, phiên bản thu nhỏ của dòng KN-23 và cho phép mỗi xe bệ phóng mang được 4 quả đạn, thay vì chỉ một tên lửa như thiết kế nguyên bản.

Ông Maiga cho biết Mali bị sốc khi nghe những phát biểu của Andriy Yusov, người phát ngôn cơ quan tình báo quân sự Ukraine (GUR). Yusov đã "thừa nhận vai trò của Ukraine trong cuộc tấn công hèn nhát, xảo trá và man rợ của các nhóm khủng bố có vũ trang", gây thương vong cho lính Mali và thành viên của tập đoàn quân sự tư nhân Nga Wagner, theo Maiga.

Hình ảnh tại sự kiện cho thấy ông Zelensky đứng trước hai tiêm kích F-16 được phủ lưới ngụy trang và có huy hiệu không quân Ukraine trên cánh. Hai máy bay dường như đeo tên lửa AIM-9L/M Sidewinder và mô hình quả đạn AIM-120B, trước khi cất cánh và bay qua khu vực lễ đài.

Ông Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran, ngày 30/7. Ảnh: AP

Ông Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran, ngày 30/7. tiếp tục nếu Tehran quyết định hành động quân sự để trả đũa.

Nhật báo bảo thủ Iran Kayhan hôm nay đăng bài bình luận cho biết các đòn trả thù của nước này vào Israel \"sẽ đa dạngthủ dâm, phân tán hơn và không ngăn chặn\". thể truy tố tội ác gần đây\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền