tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàng dự án giá đất chậm ở Bình Thuận sẽ được gỡ bỏ

Hàng dự án giá đất chậm ở Bình Thuận sẽ được gỡ bỏ

thời gian:2024-08-12 19:26:42 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ Tư, 31/7/2024, 19:04 (GMT+7) Hàng dự án giá đất chậm ở Bình Thuận sẽ được gỡ bỏ

45 dự án chậm tiến độ vì việc xác định giá đất hơn ba năm qua sẽ giải quyết được vấn đề sau ngày 1/8.khoe hàng

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận, trên địa bàn hiện còn 45 dự án đã quyết định giao diện, thuê đất, chuyển hì nh thức sử dụng đất từ ​​​​thuê đất trả tiền hàng năm sang trả tiền một lần, nhưng phải chờ xác định giá đất cụ thể để tính thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Trong số các dự án trên, có 24 dự án thuộc diện Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm và 21 dự án thuộc diện Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc thuê đất trả tiền một lần.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận cho hay, hồi tháng 6, Chính phủ Đã ban hành Nghị định 71 quy định về giá đất sẽ có hiệu lực kể từ ngày Luật Đất đai 2024 có hiệu lực thi hành ngày 1/8. trong suốt hơn 3 năm sẽ cơ bản được giải quyết, giải quyết

Một dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở TP Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận tập trung tháo gỡ khó khăn. Ảnh: Việt Quốc

được tỉnh Bình Thuận tập trung giải quyết khó khăn Ảnh: Việt Quốc khoe hàng

Số lượng dự án được cấp phép xây dựng hoặc động thổ cũng cải thiện trong quý qua. Đơn cử tại Phú Yên, một dự án quy mô 57 ha do Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental quản lý được cấp phép xây dựng giữa tháng 6. Dự án nằm ở Bãi Nồm, cung cấp hơn 70 căn biệt thự. Hay tại Phú Quốc, một dự án quy mô hơn 1 ha nằm ở Bãi Trường động thổ cách đây hơn một tháng. Dự án này gồm 81 căn thấp tầng, giá dự kiến từ 4,8 tỷ đồng một căn.

Căn hộ sử dụng hơn 10 năm, tòa nhà không mới nhưng vị trí đẹp, 5 phút đi bộ ra đường ven hồ Tây. Bên trong căn hộ tôi tự hoàn thiện nên vẫn rất tốt, cho thuê 12 triệu mỗi tháng.

Trong đó, doanh thu tài chính ghi nhận hơn 200 tỷ đồng, toàn bộ là lãi chuyển nhượng cổ phần công ty liên kết. Khoản này giảm hơn 60% so với năm trước nhưng vẫn là trụ cột chính của Phát Đạt trong quý II.

Các căn hộ có diện tích 45-70 m2, bố trí một đến ba phòng ngủ. Giá cho thuê mỗi tháng là 70.000 đồng một m2, tương đương 2,5-4,7 triệu đồng một căn (gồm 5% thuế). Trong đó, số căn có giá cho thuê dưới 3 triệu đồng chiếm hơn một nửa.

Cụ thể, 24 Dự án \"Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm\" sẽ được áp dụng theo khoản 1 Điều 9 Nghị định h số 71 của Chính phủ các dự án này và chỉ đạo Văn phòng Đăng ký đất đai cấp nhanh. Kiểm soát hồ sơ, chuyển thông tin địa chính cho Cục Thuế Tỉnh để thông báo đơn giá đất và nghĩa vụ tài chính cho các dự án chủ sở hữu được thực hiện ngay sau khi luật và nghị định mới có hiệu lực.

21 dự án \"Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc trả tiền một lần\" cho cả thời gian thuê sẽ thực hiện theo tài khoản 2 Điều 9 Nghị định số 71 áp dụng một trong các phương pháp định nghĩa giá đất (so sánh, nhập hoặc dư) theo định nghĩa và các ví dụ cụ thể của định nghĩa này.

Trong đó, 8 dự án đủ điều kiện làm giá, đã có đơn vị tư vấn giá đất, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ đôn đốc các đơn vị tư vấn giá đất khẩn trương thực hiện gửi kết quả để trình thông tin hội đồng thẩm định giá đất của thẩm phán tỉnh để trình duyệt ủy ban quận ngay sau khi Luật Đất đai năm 2024 và Nghị Định số 71 có hiệu lực.

8 dự án đủ điều kiện nhưng chưa tìm được đơn vị tư vấn giá đất, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận tiếp tục thông báo mời, tìm Còn lại 5 dự án chưa đủ điều kiện xác định giá do chưa có quy hoạch phân tích, chưa có quy định Kế hoạch chi tiết 1/500 được phê duyệt. UBND tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo Sở và địa phương liên quan báo cáo để UBND tỉnh xem xét, giải quyết

Thời gian qua, các khu đất thu tiền sử dụng đất, tiền tài trợ đất phải áp dụng phương pháp dư là phương pháp ch . Pháp lý về đầu tư, xây dựng, tài chính chính và thông tin đầu vào thị trường đa dạng và có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau làm liên quan đến quy định của nhiều ngànhkhoe hàng, nhiều lĩnh vực;

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền