tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

thời gian:2024-08-13 16:01:19 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 10:29 (GMT+7) Mỹ đàm phán với con trai El Chapo trước nhiệm vụ bắt trùm ma thuốc

Mexico cho biết Mỹ đã nói hành đàm phán với Guzman Lopez, con trai trùm ma quái El Chaposex trung quốc, trước khi bắt anh ta cùng trùm băng Zambada.

\"Phía Mỹ nói với chúng tôi rằng họ đã liên lạc với Joaquin Guzman Lopez và sau đó đột nhiên không chỉ anh ta mà Ismael El Mayo Zambada cũng xuất hiện\", T ổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador nói trong cuộc cuộc thi Mexico City 6/8. m phán xét với chức vụ Mỹ trước khi bị bắt. điều khoản đầu thú và tìm cách bắt ông chủ Ismael El Mayo Zambada, 76 tuổi, lên máy bay tới Mỹ.

Zambada và El Chapo là hai người đồng sáng lập băng đảng ma hút tiếng Sinaloa ở miền bắc Mexico. Sau khi El Chapo bị kết án chung thân tại Mỹ, Zambada trở thành thủ lĩnh lĩnh vực số một của băng và bị FBI truy đuổi. gao.

Theo ba quan chức hành pháp giấu tên của Mỹsex trung quốc, Zambada đã rời nơi cư trú ở núi hồi phục giữa tháng 7 để dự một \"cuộc hội nghị hữu nghị\" với Guzman Lopez và đàn em của anh ta phục kích tại thành phố Culiacan. Guzman Lopez sau đó đưa Zambada lên chiếc máy bay Beechcraft King Air, thông báo cho FBI về vi cơ đầu thú cùng ông chủ, rồi cho phi công cánh cánh tại sân bay ở El Paso hôm 25 /7. đề việc Zambada cùng Joaquin lên chiếc máy bay tư nhân El Paso.

Luật sư của Zambada cũng khẳng định thân chủ của mình đã \"bắt cóc\" và được đưa đến Mỹ. của Tổng thống Obrador củng cố giả thuyết rằng Zambada Joaquin Guzman Lopez, con trai trùm ma túy El ChapoẢnh: Bộ Ngoại giao Mỹ

Thông tin chi tiết về bắt hai người này hiện vẫn chưa rõ. Giới chức Mỹ chưa xác định bất kỳ cuộc đàm phán nào với Guzman Lopez trước bắt, hay liệu có đồng ý rằng theo đó anh ta sẽ giao Zambada cho cơ quan hành pháp Mỹ.

Chính phủ Mexico khẳng định họ không tham gia bắt việc này. Trong cuộc họp báosex trung quốc, Tổng thống Lopez Obrador. Từ chối cung cấp thêm chi tiết, nói rằng ông đang chờ \"thông tin chính thức\" từ Washington về \"vấn đề nhị\" có thể gây ra \"xung đột lớn hơ n\" ở Mexico.{2

Vụ bắt Zambada và Guzman Lopez được cho là có thể gây bất ổn hoặc chí bạo lực ở địa bàn của băng đảng này tại bang Sinaloa, miề n bắc Mexico.

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Steven Cheung, người phát ngôn của ông Trump, ngày 10/8 xác nhận chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống bị tấn công mạng. Cheung nhấn mạnh những tài liệu đó đã bị "nguồn nước ngoài thù địch với Mỹ" thu thập bất hợp pháp nhằm can thiệp vào bầu cử năm 2024, gieo rắc hỗn loạn trong quy trình dân chủ Mỹ.

Tổ hợp Vòm sắt do Israel và Mỹ phát triển trong thập kỷ qua trở thành hệ thống phòng không bắn hạ rocket tầm ngắn nhiều nhất thế giới, giảm mối đe dọa từ đòn tập kích của các nhóm vũ trang như Hamas.

Văn phòng truyền thông của Hezbollah cho biết đây là lần đầu tiên nhóm nhắm vào căn cứ Michve Alon.

Zambada, 76 tuổi, ngồi xe lăn Guzman Lopez đã được chuyển ra hầu tại Texas tuần trước. đến thành phố Chicagosex trung quốc, bang Illinois và cũng không nhận tội bán ma túy.{2 n ày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền