tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Gala Tết Trung thu năm 2024 của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Thẩm Dương, Liêu Ninh

Gala Tết Trung thu năm 2024 của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Thẩm Dương, Liêu Ninh

thời gian:2024-08-14 21:34:37 Nhấp chuột:187 hạng hai

Dòng nước chìm dài mang nỗi nhớ gia đìnhsex trung quốc, quê hương, vầng trăng sáng thể hiện tình cảm đoàn tụ. "Đài phát thanh và truyền hình trung ương Trung Quốc 2024 Gala Tết Trung thu" sẽ được tổ chức tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Sân khấu chính của bữa tiệc nằm trên bờ hồ Dingxiang ở Thẩm Dương. Dựa vào mặt hồ tự nhiên rộng mở, một sân khấu toàn cảnh 360% 26 độ được xây dựng, tích hợp khéo léo công nghệ hiện đại với cảnh quan đời thực để tạo nên một không gian ấm áp và thơ mộng. nơi đoàn tụ.

 

 

 

 

 

Là một thành phố lịch sử và văn hóa quốc gia, Thẩm Dương có ba di sản văn hóa thế giới và hơn 1.500 di tích lịch sử và văn hóa. Đây là nơi sản xuất&ldquo"vũ khí vĩ đại” và đã liên tiếp sản xuất ra biểu tượng quốc gia bằng kim loại đầu tiên, Đầu tiên Hơn 300 mặt hàng bao gồm cả máy tiện thông thường được xếp hạng đầu tiên trong ngành công nghiệp mới của Trung Quốc. Sự tích lũy văn hóa sâu sắc, di sản văn hóa phi vật thể lịch sử đầy màu sắc, màu sắc nhân văn tinh tế, đặc tính công nghiệp khắc nghiệt và bầu không khí pháo hoa ấm áp đã tô thêm màu sắc tươi sáng cho sân khấu chính buổi tối mùa thu mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc Trung Hoa.

Được biết, quy hoạch sơ bộ và kế hoạch chương trình của Gala mùa thu năm nay đã hoàn thành, sân khấu chính của Gala mùa thu đã chính thức được đưa vào sử dụng. đang tiến triển một cách có trật tự. Theo các giám đốc Li Shen và Jing Xin, Gala mùa thu năm nay sẽ kết hợp văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc điểm địa phương của địa điểm với các màn trình diễn đầy chất thơ và nghệ thuật thông qua cách thể hiện nghệ thuật ấm áp, sân khấu phong cảnh đời thực độc đáo, các bài hát và điệu múa cùng các hoạt động khác. mang tính nghệ thuật, trình bày một bữa tiệc đoàn tụ với giá trị văn hóa đơn giản và tác động thị giác mạnh mẽ tới khán giả toàn cầu.

 

 

sex trung quốc

深圳機場三跑道擴建工程位於機場二跑道和廣深沿江高速之間,長3600米,寬45米,飛行區按照最高等級4F級建設,可起降A380等各類大型客機。建成後,深圳機場可滿足年旅客吞吐量8000萬人次、貨郵吞吐量260萬噸的需求目標,有效提升深圳機場運行保障能力。

「目前廣東郵輪產業已經顯現出快速、良好的發展勢頭,粵港澳大灣區將成為中國第二輪郵輪旅遊的熱點地區。」廣州港集團有限公司有關負責人表示,當前大灣區有廣州、深圳、香港三個郵輪母港,三個母港之間優勢互補,協同發展,可打造成粵港澳大灣區郵輪訪問港口群。譬如,在協同發展的基礎上,根據自身地理及定位對客群進行細分和偏重。據悉,目前灣區三大郵輪母港已逐步形成差異化的「客群圈」。其中,廣州南沙國際郵輪母港的郵輪客群主要來自於廣州及周邊的珠三角城市區域;深圳蛇口郵輪母港以深圳居民、企業團體、深圳以外高鐵沿線的客群為主;香港啟德郵輪碼頭則短程、遠程、本土居民各佔三分之一。

 

 

 

Dạ tiệc mùa thu Trung Quốc đại lục diễn ra như đã hứa hàng năm, không chỉ đồng hành cùng hàng nghìn gia đình đón mừng lễ hội mà còn thể hiện lòng yêu nước và nỗi nhớ nhà của người dân Trung Quốc trên toàn thế giới. Gala Mùa thu 2024 của CCTV sẽ lồng ghép nhiều hơn vào các chủ đề nóng trong năm và các chủ đề văn hóa, thể thao được người dân quan tâm. Nó sẽ nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, kỷ niệm 25 năm Ma Cao trở về. Trung Quốc, Chang'e 6 lấy mẫu đầu tiên trên mặt sau của mặt trăng và các sự kiện lớn hàng năm khác làm bối cảnh cho góc nhìn đại diện của nhân vật, sử dụng kỹ thuật ghi hình vi mô và quay tường thuật để thể hiện chủ đề. Ngoài ra, nhà ga chính sẽ tiếp tục tăng cường giao tiếp tích hợp "tư tưởng + nghệ thuật + công nghệ" và tận dụng tối đa các công nghệ mới như độ phân giải cực cao và trí tuệ nhân tạo để vượt qua những hạn chế của sân khấu và làm cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn hòa nhập với thời đại và gần gũi hơn với khán giả.

“Vẻ đẹp, sự chân thành, trữ tình và lãng mạn” là những mục tiêu nghệ thuật nhất quán của Dạ tiệc Trung thu tại Main Station. Đồng thời tiếp tục duy trì chất lượng cao, Gala mùa thu năm nay sẽ kết hợp nhiều yếu tố văn hóa, bao gồm nghệ thuật Đôn Hoàng, múa rối bóng, địa danh thành phố, di tích lịch sử và phong tục dân gian, văn hóa ẩm thực, v.v., để khán giả có thể thưởng thức thời trang cổ điển , sự tươi mới trong sự phong phú, và sự hùng vĩ, giản dị và thịnh vượng. Khi đó, trăng lên, mặt trời lặn, pháo hoa rực rỡ khắp thành phố, những khuôn mặt tươi cười đáng yêu sẽ bổ sung cho nhau, sẽ trở thành ký ức kinh điển của đêm Trung thu.

 

 

 

 

 

Chương trình Gala mùa Thu năm nay vẫn sẽ áp dụng cấu trúc ba phần, lấy tháng làm trục để cấu trúc các chương. Các tựa đề “Moonrise”, “Moonlight” và “Moonlight” lần lượt được dùng để diễn tả sự lãng mạn của trăng sáng, nỗi khao khát ánh trăng như nước và tâm hồn của ánh trăng ngàn dặm, làm nổi bật nét đẹp văn hóa truyền thống. lễ hội và hàm ý sự phát triển không ngừng của nền văn minh Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Gặp mặt trời lặn, đêm nay ánh trăng càng đẹp hơn. Vào lúc 8 giờ ngày 17 tháng 9 năm 2024, đêm Trung thu, “Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc 2024 Gala Tết Trung thu” sẽ được phát sóng trên Kênh tích hợp CCTV (CCTV-1)sex trung quốc, Kênh Chương trình Đa dạng (CCTV-3) và Kênh Quốc tế Trung Quốc ( CCTV-4), kênh âm nhạc (CCTV-15), các nền tảng truyền thông mới như CCTV News, CCTV, CCTV.com, cũng như các tần số phát sóng có liên quan của đài chính, các nền tảng xã hội ở nước ngoài, v.v. được phát sóng đồng thời tới khán giả toàn cầu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền