tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chen Hanwei kháng cáo hiệp sĩ bị đánh gục: Tôi lo lắng nhất là liệu người kia có bị thương hay không Lianhe Zaobao |

Chen Hanwei kháng cáo hiệp sĩ bị đánh gục: Tôi lo lắng nhất là liệu người kia có bị thương hay không Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 18:24:40 Nhấp chuột:186 hạng hai

Anh trai của MediaCorp, Chen Hanweisex trung, bị nghi ngờ đã tông ngã một người đàn ông tên Zhuo đang đi xe đạp khi anh ta đang lái xe vòng qua một góc phố. Bên kia phàn nàn và cho rằng Chen Hanwei bất ngờ rẽ trái mà không báo hiệu khi đang lái xe khiến anh này bị ngã, bầm tím tay chân. Chen Hanwei cho biết anh đã xuống xe để kiểm tra và bày tỏ lời chia buồn với bên kia ba lần, sau đó gọi cảnh sát.

Theo Shin Min Daily News, ông Toh (một giáo viên) phàn nàn rằng ông đang đi xe đạp trên đường Irrawaddy ở Balestier vào chiều ngày 8 tháng 8 thì có một chiếc ô tô đậu trước đường. Lúc đó anh không bật đèn mà đột ngột giảm tốc độ chưa kịp dừng lại thì tông vào hông trái của xe, mất thăng bằng và ngã ra khỏi xe. nhận ra đó là Chen Hanwei.

Chen Hanwei thích đi xe đạp. (Trích từ IG của Chen Hanwei) Chen Hanwei ngay lập tức gọi cảnh sát và đề nghị đưa bên kia đi khám bác sĩ

Theo lời kể của ông Zhuo với Shin Min Daily News, ban đầu ông ấy muốn giải quyết vấn đề một cách riêng tư, nhưng đã chỉ ra chỉ ra rằng Chen Hanwei không thừa nhận trách nhiệm và không sẵn lòng trao đổi thông tin liên lạc.

Chen Hanwei đã được "Lianhe Zaobao" phỏng vấn vào trưa ngày 15. Trả lời về vụ tai nạnsex trung, anh thừa nhận rằng lúc đó anh không ra tín hiệu nhưng khi quay vào cửa căn hộ của mình thì anh. Không ngờ, một chiếc xe đạp đã tông vào anh từ bên trái xe. Chen Hanwei nói rằng anh không muốn trốn tránh trách nhiệm. Điều anh quan tâm nhất lúc đó là liệu đối phương có bị thương hay không.

秦祥林息影后一直与妻子及两个儿子长居美国。近日有网民于加州洛杉矶野生捕获巨星踪影,虽然秦祥林现时已满头白髮,但依然保留一身古铜色肌肤与高大俊秀外型,连太阳眼镜及花恤衫造型也40年不变!

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁sex trung,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

Chen Hanwei khai rằng anh ấy đã ra khỏi xe ngay sau vụ tai nạn và đã ba lần bày tỏ lời chia buồn với anh Trác: “Tôi thấy anh ấy không đội mũ bảo hiểm vào thời điểm đó nên tôi lo lắng rằng anh ấy sẽ không đội mũ bảo hiểm. Anh ấy bị đau đầu nên tôi đã hỏi anh ấy ba lần. Anh ấy có bị thương không? Tôi thậm chí còn đề nghị đưa anh ấy đi khám. Sau đó, anh ấy nhận ra tôi là một nghệ sĩ và bắt đầu quay phim bằng điện thoại di động. Đó chỉ là một tai nạn nhỏ và chúng tôi nên xử lý nó một cách chín chắn nên tôi đã không lấy điện thoại ra chụp ảnh anh ấy nhưng người kia không dừng lại nên tôi nói với anh ấy rằng 'Tại sao chúng ta không. gọi cảnh sát?'"

Chen Hanwei nói rằng anh ta quay lại xe và lấy điện thoại di động ra để gọi cảnh sát nhưng không gọi. Khi cảnh sát đến, ông Zhuo đã rời khỏi hiện trường. Người bên kia giải thích với Shin Min Daily News rằng lúc đó anh đang trong tình trạng khẩn cấp và cho biết "sau đó anh đã báo cáo sự việc với cảnh sát".

Một ngày trước vụ tai nạn, ngày 8 tháng 8, là ngày tang lễ của mẹ Chen Hanwei (phải). (Trích từ IG của Chen Hanwei) Xem màn hình điều khiển căn hộ

Chen Hanwei nói: “Tôi chạy tới đuổi theo (anh Zhuo), nhưng anh ta đã vội vàng bỏ chạy và để lại chiếc xe đạp thuê trên đường. Khi công an tới, tôi nói với họ nếu là lỗi của tôi thì tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm, nếu bên kia có lỗi thì tôi mong anh ta không bị phạt hay bồi thường chi phí sơn (xe của tôi). ) "

Nói. Khi đối phương chỉ ra rằng mối quan tâm của anh ấy là không thành thật, Chen Hanwei nhấn mạnh: "Sự lo lắng của tôi xuất phát từ trái tim tôi. Vì tôi thấy anh ấy đi xe mà không đội mũ bảo hiểm nên tôi thực sự rất lo lắng. lo lắng đối phương sẽ không chờ đợi, khi cảnh sát đến, họ nói có chuyện khẩn cấp, có lẽ anh ấy đang vội nên chắc chắn đã đạp xe rất nhanh. lần đó."

Phóng viên hỏi Chen Hanwei rằng anh ấy đã kiểm tra camera quan sát gần lối vào căn hộ chưa. Bạn có hiểu tình hình lúc đó không? Anh ấy nói: "Tôi đã nhìn thấy nhưng hình ảnh không rõ lắm."

Chen Hanwei (người đội mũ rơm ngồi hàng sau) cùng đoàn làm phim "Young Bird" bay đến Hat Yai để bắn địa điểm. (Trích từ IG của Wang Jicai) Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, đám tang của mẹ anh ấy đã được tổ chức

Khi Chen Hanwei được tờ báo này phỏng vấn, anh ấy đang ở sân bay Changi cùng với Yao Tsien Long, Wang Jicai, Su Zi Cheng và Huang Jiongyao, chuẩn bị bay tới Hat Yai, Thái Lan để quay bộ phim mới "Wow" Bộ phim truyền hình "Young Bird".

Anh tiết lộ rằng vụ tai nạn xảy ra vào ngày 8 tháng 8 và ngày 7 tình cờ là ngày tang lễ của mẹ anh. Anh nhấn mạnh: “Tôi nói ra chuyện này không phải để theo đuổi điều gì hay trốn tránh trách nhiệm mà để công bằng và không ức chế khi gặp nghệ sĩ. Đối với tôi, toàn bộ sự việc thực ra chỉ là một tai nạn nhỏ, và chúng ta nên Cùng nhau giải quyết một cách thuần thục." Vấn đề không sao cả, quan trọng nhất là đối phương không bị thương nên mọi người có thể yên tâm.”

Theo báo cáosex trung, khi cảnh sát thẩm vấn, họ xác nhận rằng họ nhận được tin báo lúc 4h20 chiều ngày 8, vụ tai nạn ô tô có một người và một xe đạp. Nam tay đua xe đạp 33 tuổi bị thương nhẹ nhưng không tìm kiếm sự trợ giúp y tế. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền