tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thụy Sĩ treo thưởng gần 58.000 USD cho giải pháp tinh luyện pháo dưới hồ

Thụy Sĩ treo thưởng gần 58.000 USD cho giải pháp tinh luyện pháo dưới hồ

thời gian:2024-08-26 19:42:27 Nhấp chuột:151 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 20/8/2024, 11:23 (GMT+7) Thụy Sĩ treo thưởng gần 58.000 USD cho giải pháp tinh luyện pháo dưới hồ

Giới thiệu Thụy Sĩ phát động cuộc thi để tìm ý tưởng về cách khối trụ tròn được nhấn chìm dưới nhiều hồ nước của quốc gia này.sex trung quốc

Văn phòng Mua sắm Quốc phòng Thụy Sĩ (Armasuisse) hồi đầu tháng 8 cho biết ba bài dự án hay nhất sẽ chia nhau giải thưởng giá trị khoả ng 57.800 USD. tháng.

\" Với cuộc thi tìm ý tưởng, Armasuisse mong muốn thu hút ngày càng nhiều giều giới chu yên gia và đại diện ngành công nghiệp tham gia xây dựng cách trụ cột pháo ở dưới hồ sâu một cách an toàn, thân thiện với môi trường\", cơ quan này thông báo và cho biết hoạt động trục trằn s sẽ diễn ra nếu pháo làm ô nhiễm nước hồ.

Ý tưởng chiến thắng có thể không được phát triển ngay lập tứcsex trung quốc, song sẽ trở thành cơ sở cho nghiên cứu trong tương lai để giải quyết vấn đề trụ trụ pháo.

Làng Iseltwald ven hồ Brienz ở Thụy Sĩ. Ảnh: AFP

Làng Iseltwald ven hồ Brienz ở Thụy Sĩ 8 đến năm. 1964. Số súng phóng lựu này nằm ở độ sâu 150- 220 m. c cào ở thời điểm hiện tại sẽ đảo bùn trên quy mô lớn, gây nguy hiểm cho hệ sinh thái nhạy cảm của các hồ\".

Thách thức mà các đối tượng bên trong ống xả dư bình mới ở Thụy Sĩ là tầm nhìn gần, độ sâu của đồng hồ, dòng lướt, nguy cơ nổ bom, trong đó có một số kết quả nặng tới 50 kg.

Một số loại kết quả được làm bằng đồngsex trung quốc, đồng thau hoặc nhôm, các loại vật liệu không nhiễm từ, theo Armasuisse. Điều này có thể tạo ra các thứ khó tìm thấy chúng bằng máy dò kim loại. ", Armasuisse cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Thụy Sĩ phải giải quyết vấn đề dược phẩm cũ tại nước này.

Ronen Bar cáo buộc lực lượng cảnh sát Israel dưới quyền lãnh đạo của ông Ben Gvir, thuộc đảng cực hữu Quyền lực Do Thái, đã làm ngơ và tạo điều kiện cho những hành vi cực đoan của người định cư Do Thái tại Bờ Tây.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Mở đầu bài phát biểu tại DNC đêm 22/8, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến "cái gật đầu" của đảng Dân chủ là bàn đạp để đưa nước Mỹ lên một vị thế mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia rẽ.

Dân làng Mitholzsex trung quốc, miền trung Thụy Sĩ năm 2020 phải chuyển đi nơi Năm 1947

Mitholz.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền