tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > BT khuyên phụ huynh không cho trẻ dưới 11 tuổi dùng smartphone |

BT khuyên phụ huynh không cho trẻ dưới 11 tuổi dùng smartphone |

thời gian:2024-08-26 23:12:40 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) EEsex trung quốc, một trong những công ty viễn thông lớn nhất ở Anh, sẽ ban hành hướng dẫn người dùng mới để khuyên các bậc cha mẹ không cho phép trẻ em dưới 11 tuổi sở hữu điện thoại thông minh.

金融市场数据提供商明晟(MSCI)星期二(8月20日)发布的2024年第二季亚太资本趋势报告指出,由于办公楼市场疲软,新加坡商业地产市场交易额显著低于长期历史平均值。

发行所得款项预计供淡马锡及其投资控股公司sex trung quốc,为日常业务提供资金。

在本地,公共交通业务的营收预计下半年会减少,主要是因为失去裕廊西的巴士合同,以及实里达巴士服务配套的合约利润率下降。

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说sex trung quốc,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

EE đã thông báo vào Chủ nhật (25 tháng 8) rằng họ sẽ đưa ra hướng dẫn mới rằng trẻ em dưới 11 tuổi nên sử dụng "các thiết bị có chức năng hạn chế", tức là các điện thoại di động cũ hơn chỉ có thể gửi tin nhắn văn bản và thực hiện cuộc gọi .

Hướng dẫn mới cũng sẽ khuyến nghị cha mẹ hạn chế trẻ em dưới 13 tuổi sử dụng mạng xã hội và cho phép cha mẹ kiểm soát để giám sát việc sử dụng điện thoại di động của thanh thiếu niên dưới 16 tuổi.

Đây là lần đầu tiên một nhà khai thác viễn thông của Anh xây dựng các nguyên tắc về việc trẻ em sử dụng điện thoại di động. Sears, giám đốc đối ngoại doanh nghiệp tại EE, đã chỉ ra rằng sự phức tạp ngày càng tăng của điện thoại thông minh có thể khiến cha mẹ và người giám hộ gặp khó khăn trong việc giám sát việc sử dụng điện thoại di động của con mình, vì vậy họ quyết định đưa ra hướng dẫn để giúp cha mẹ đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho con mình tại thời điểm đó. từng giai đoạn phát triển.

Người ta thường tin rằng việc cho trẻ em sử dụng điện thoại di động có thể giúp trẻ được giải cứu trong trường hợp khẩn cấp nhưng nhiều bậc cha mẹ cũng lo lắng rằng điện thoại di động có thể khiến con họ gặp phải những rủi ro như bắt nạt trực tuyến, áp lực xã hội và nội dung có hại.

Theo dữ liệu khảo sát của Ofcom, khoảng 1/4 trẻ em từ 5 đến 7 tuổi trong nước sở hữu điện thoại thông minh; đến 11 tuổisex trung quốc, cứ 10 trẻ thì có 9 trẻ sở hữu điện thoại di động. Trong khi đó, gần 3/4 trẻ em từ 13 đến 17 tuổi đã gặp phải ít nhất một tác hại tiềm ẩn trên mạng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền