tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraina sử dụng bom phóng to cơ sở Mỹ ở tỉnh Kursk

Ukraina sử dụng bom phóng to cơ sở Mỹ ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-29 19:18:37 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 09:58 (GMT+7) Ukraina sử dụng bom phóng to cơ sở Mỹ ở tỉnh Kursk

Không quân Ukraine đăng video sử dụng bom GBU-39 để sản xuất tấn công nơi tập kết một đơn vị quân đội Nga tại tỉnh Kursk gái xinh

Video tư lệnh không quân Ukraine Mykola O Meatchuk đăng ngày 22/8 cho thấy cột khói bốc lên ở khu rừng phía xa, sau đó là hàng loạt nhiệm vụ nổ lớn liên tiếp. Ông cho biết đây là cuộc tập kích của không. quân nước này bằng bom điều chỉnh GBU-39 vào nơi tập kết một trung đội Nga tại tỉnh Kursk, nơi Kiev đang tiến hành chiến dịch xuyên biên giới từ hôm nay 6/8.

\"Một cơ sở chỉ huy thiết bị bị bay không người lái (drone), một đơn vị tác chiến điện tử vô tuyến, vũ khí, thiết bị và khoảng 40 quân nhân Nga đã cú đấm \", tư lệnh Oleshchuk tuyên bố, thêm rằng cuộc không kích tiến hành Bộ Quố c phòng Nga chưa bình luận về thông tin.

Ukraine dùng bom Mỹ tập kích căn cứ Nga ở tỉnh Kursk     Ukraine use bom Mỹ tập căn cứ ở tỉnh Kursk

Khoảnh giải quyết chiến đấu cơ Ukraine thả bom GBU-39 xuống căn Nga ở tỉnh Kursk hôm nay 22/8 Video: Văn phòng tư lệnh không quân Ukraine

Đây không phải là lần đầu tiên Ukraine tuyên bố sử dụng vũ khí phương Tây để tập kích tiêu Nga ở tỉnh Kursk. Lực lượng đặc nhiệm Ukraine hôm nay 21/8 cho biết họ đã sử dụng pháo phản lực HIMARS làm sản phẩm Mỹ xuất Ukraine ngày 16/8 phá hủy một cây cầu đường bộ bắc qua sông Seim bằng \"rocket do phương Tây sản xuấtgái xinh, nhiều khả năng là pháo HIMARS\".

Washington hiện chưa bình luận trực tiếp tiếp về việc làm ở Kiev sử dụng vũ khí Mỹ ở tỉnh Kursk. t từ khu vực biên giới với tỉnh Sumy, bao gồm khu vực Kursk.

Trong khi đó, Moskva đã gọi công việc đến Kiev sử dụng vũ khí phương Tây trên lãnh thổ nước này là hành động leo thang Ukraine. Oleksandr Syrsky ngày 20/8 cho biết lực lượng nước này đã đi được 28-35 km tại tỉnh Kursk trong tuần thứ ba của chiến dịch. Khi thăm tỉnh biên giới Sumy Hôm nay 22/8, Tổng số ng Ukraine Volodymyr Zelensky thông báo Kiev đã kiểm tra thêm một khu dân cư ở vùng Kursk và bắt thêm tù binh.

Bộ quốc phòng Nga cùng ngày cho biết đội nước này đang tiếp tục Tiến tiến tiến cường xâm nhập Ukraine tại Tỉnh Kursk, thêm rằng Kiev đã tổng thất bại hơn 4.700 quân nhân, 68 xe tăng, 27 xe chiến đấu bộ binh cùng nhiều khí tài tài khác từ đầu chiến dịch.

Bom đường kính nhỏ GBU-39/B là loại đạn dẫn đường có khối lượng 110 kg, được thả trong khoảng 70 km.

tốc độ mục tiêu được tải vào quả đạn trước khi được thả . Sau khi rời khỏi phương tiện phóng to, nó sẽ dựa vào đường dẫn hệ thống. tính toán kết hợp định vị vệ tinh (GPS/INS) để tự động định hướng đến vị trí tiêu điểm.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk Đồ họa: RYV

Trước đó, không quân Ukraine cho biết Nga phóng 10 tên lửa và 81 UAV nhằm vào nước này. Phòng không Ukraine hạ 5 tên lửa và 60 UAV Nga. Theo Tổng thống Volodymyr Zelensky, 4 người Ukraine thiệt mạng và 16 người bị thương trong trận tập kích ban đêm.

Ông Muhyiddin làm thủ tướng Malaysia từ năm 2020 đến năm 2021 và từ chức sau 17 tháng nắm quyền do bất ổn chính trị khiến ông đánh mất đa số ủng hộ. Ông là thủ tướng tại nhiệm ngắn nhất trong lịch sử Malaysia.

Ông cho rằng những nước có lượng người dùng lớn trên nền tảng Telegram cần hiểu bản chất tình hình hiện nay và đánh giá liệu họ có muốn Washington "kiểm soát" mạng xã hội này hay không. Ông đồng thời bày tỏ lo ngại ứng dụng này trong tương lai sẽ bị áp các cơ chế "phục vụ lợi ích chính trị" của Mỹ.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền