tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > SGX: Hai hoặc ba công ty do Trung Quốc tài trợ dự kiến ​​sẽ đến Singapore để niêm yết thứ cấp trong 12 tháng tới Lianhe Zaobao |

SGX: Hai hoặc ba công ty do Trung Quốc tài trợ dự kiến ​​sẽ đến Singapore để niêm yết thứ cấp trong 12 tháng tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 19:27:04 Nhấp chuột:100 hạng hai

Trong 12 tháng tớithủ dâm, dự kiến ​​có ít nhất hai hoặc ba công ty do Trung Quốc tài trợ sẽ IPO tại địa phương, bao gồm cả các công ty chăm sóc sức khỏe và công nghệ.

Xie Caihan, người đứng đầu bộ phận thị trường vốn cho Trung Quốc đại lục tại Sàn giao dịch Singapore, đã nói điều này trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao vài ngày trước.

Bà nói rằng các công ty Trung Quốc quan tâm đến việc niêm yết tại Singapore không chỉ đơn giản là tìm kiếm nguồn tài chính mà còn tận dụng lợi thế của thị trường địa phương để mở rộng hoạt động kinh doanh của họ sang các thị trường khu vực.

Thu hút các doanh nghiệp chất lượng cao do Trung Quốc tài trợ có quy mô lớn là yêu cầu cơ bản nhất

Có lẽ do dịch Covid-19, làn sóng doanh nghiệp Trung Quốc ra nước ngoài phát triển trong hai năm qua. Sau hai năm phát triển và trau dồi, các doanh nghiệp này đã phát triển đến giai đoạn có thể huy động vốn từ cộng đồng. Vì vậy, SGX phải thu hút làn sóng doanh nghiệp chất lượng cao do Trung Quốc tài trợ đã đến địa phương hoặc thành lập cơ sở ở Đông Nam Á và hoạt động kinh doanh của họ đã lan rộng ra quốc tế.

新交所iEdge新加坡房地产投资信托领先指数(SGX iEdge S-REIT Leaders Index),在过去一个月上升2.89%至星期五(8月23日)的1087.181点,显示S-REIT逐步恢复涨势。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说thủ dâm,海指在三大银行股的带领下收涨。最新业绩表现不俗的新翔集团(SATS),也是领涨股之一。

7月份整体通胀率则持平于2.4%,这是因为住宿和核心通胀的跌幅,被私人交通费上升所抵消。由于汽车和电单车价格跌幅缩小,以及汽油价格上涨速度加快,私人交通通胀率从6月份的负0.7%,转为7月份的0.9%。

通过资源再循环利用来减少浪费是爱护地球的一种常见方式,现在有一种特别涂层,只要添加在布料的表面再缝制成衣服,穿在身上便能在不知不觉中吸收二氧化碳,不费吹灰之力捕捉碳排放。

Xie Caihan cho biết: "Có nhiều định nghĩa về chất lượng cao và quy mô lớn là yêu cầu cơ bản nhất vì các công ty có quy mô lớn có thể ứng phó tốt hơn với các chu kỳ kinh tế khác nhau". 7 Vào tháng 3, Helens International Holdings, công ty điều hành các quán rượu và nhượng quyền thương mại ở Trung Quốc, đã được niêm yết trên bảng chính địa phương. Đây cũng là công ty đầu tiên có danh sách thứ cấp tại địa phương trong năm nay. Mục đích của việc niêm yết thứ cấp của Helen là tăng cường khả năng hiển thị của công ty thông qua việc niêm yết tại địa phương và việc mở rộng hoạt động tại địa phương sẽ giúp công ty mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế.

Xie Caihan cho biết SGX đang chú ý đến làn sóng các công ty do Trung Quốc tài trợ đã thâm nhập vào thị trường Trung Quốc. Sau khi liên hệ với họ, họ nhận thấy rằng các công ty này quan tâm hơn đến việc niêm yết tại địa phương.

Đầu tiên, họ đặt chân đến Singapore, thành lập trụ sở khu vực rồi sau đó triển khai sang các quốc gia khác trong khu vực, chẳng hạn như Malaysia và Indonesia, trong quá trình phát triển. Các công ty muốn mở rộng dấu ấn quốc tế của họ thường sẽ tìm đến Singapore vì lợi thế của nước này trong việc kết nối nền kinh tế Trung Quốc và phương Tây.

Mặc dù nhiều công ty Trung Quốc vẫn chọn niêm yết ở Hồng Kông hoặc Hoa Kỳ, nhưng Xie Caihan tin rằng các công ty có giá trị thị trường hơn 5 tỷ nhân dân tệ có thể thu hút sự chú ý trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. ở Hoa Kỳ, giá trị thị trường là 5 tỷ nhân dân tệ. Có quá nhiều công ty đến nỗi các công ty Trung Quốc khó có thể nổi bật.

"So sánh, chúng tôi mong muốn các công ty xuất sắc đến đây và các công ty sẽ được đối xử tốt hơn ở đây."

Tính thanh khoản là yếu tố quan trọng cần cân nhắc để các công ty chọn địa điểm niêm yết.

Khi công ty niêm yết. chọn một địa điểm niêm yết, Thanh khoản thường là yếu tố quan trọng cần cân nhắc và thị trường chứng khoán địa phương bị ảnh hưởng về vấn đề này. Xie Caihan cho biết: "Để tăng tính thanh khoản, số lượng công ty đang hoạt động phải đủ. Các công ty sẽ đến với thanh khoản, từ đó thúc đẩy tính thanh khoản của thị trường. Đây là vấn đề con gà hay quả trứng."

Xie Caihan nói rằng tính thanh khoản của thị trường tài chính địa phương đòi hỏi một số nhà đầu tư phải đi đầu. Ở địa phương không thiếu nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư tài chính nhưng phải có công ty tốt khiến họ hào hứng. SGX không tiếc công sức tìm kiếm các công ty chất lượng cao và sẽ tích cực thu hút các công ty thuộc các ngành mà các nhà đầu tư quan tâm như công nghệ, y tế, tiêu dùng, năng lượng mới.

Tuy nhiên, toàn bộ môi trường sinh thái phải hợp tác và hỗ trợ đầy đủ để kích hoạt thị trường. Bà cho rằng, các công ty phải có ý tưởng đầu tư vào quan hệ công chúng và quan hệ nhà đầu tưthủ dâm, ngoài đại hội thường niên phải thường xuyên duy trì liên lạc với các nhà đầu tư và tăng cường sự tham gia của cổ đông. Các ngân hàng đầu tư và công ty luật cũng cần tích cực hơn trong việc tìm kiếm các dự án mới và giúp tăng cường hoạt động thị trường huy động vốn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền