tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

thời gian:2024-09-07 18:29:55 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 23:56 (GMT+7) Lãnh đạo Israel \'tranh cãi gay gạt\' về đồng thuận liên tục bắn ở Gaza

Truyền thông Israel cho biết Thủ tướng Benjamin Netanyahu tranh cãi gay chú ý với Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant về thỏa mãn bắn và giải cứu con tin ở Gaza.khoe hàng

Cuộc tranh luận diễn ra tại buổi họp của các quan chức an ninh ngày 29/8, xoay vòng quanh việc liệu Lực lượng Phòng vệ Israel (IDFkh) có nên riêng Hành lang Philadelphi hay không. , chạy dọc theo biên giới giữa Dải Gaza và Ai Cập, đang làm Israel kiểm soát.

Sử dụng IDF có hiện diện tại khu vực này trong giai đoạn đ đầu tiên của thỏa thuận dừng bắn hay không là điểm Bản dịch của "Israel và Hamas" sang tiếng Trung bản đồ cho IDF thấy nên đóng quân dọc theo hành lang này như thế nào trong giai đoạn đầu của thỏa thuận, để ngăn Hamas tuồn vũ khí qua đường hầm bên dưới khu vực.

\"Tôi muốn quyết định về việc IDF đóng quân tại Hành lang Philadelphi cho nội các phê duyệt\"khoe hàng, ông Netanyahu nói. ó phản đối và không có cách nào được thoải mái\".

Tổng thống Putin nhận định Ukraine mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk để ngăn đà tiến công của Nga tại vùng Donbass, bao gồm hai tỉnh Donetsk và Lugansk, song hoạt động này "không hiệu quả". "Quân đội Nga đã ổn định tình hình ở tỉnh Kursk và bắt đầu dần dần đẩy đối phương khỏi lãnh thổ Nga", ông nói.

Zakharova cho rằng chính quyền Mỹ muốn khơi dậy nỗi sợ hãi trong cử tri, khiến họ nhìn nhận về Nga như một kẻ thù. "Khi chính quyền dùng đến những cách thức thô sơ như vậy để tác động đến cử tri của họ, thì đây chính là sự suy tàn của 'nền dân chủ tự do'", bà nói.

Sau đó một ngày, quân đội Nga phóng loạt tên lửa đạn đạo siêu vượt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào thành phố Lvivkhoe hàng, cách Poltava vài trăm km về phía tây. Không quân Ukraine cho biết lực lượng phòng không nước này chỉ chặn được 7 trong số 13 tên lửa Nga, hạ 22 trong số 29 UAV.

Vị trí Dải Gaza và Israel, Ai Cập. Đồ họa: CNN

Vị trí Dải Gaza và Israel, Ai Cập. Đồ họa: CNN

Ông Gallant cho rằng Thủ tướng Netanyahu đưa ra bản đồ không đúng như mong muốn của Tướng phán Israel tại Cairo, Ai Cập . \"Ông cố ép họ dùng bản đồ này\", Gallant nói. "ông đương nhiên ép quân, ông muốn nói chuyện theo ý mình\".

Herzi Halevi, tổng tham mưu trưởng IDF , ủng hộ quan điểm của Bộ trưởng Gallant. ng Halevi nói IDF có thể rút khỏi Hành lang Philadelphi và quay trở lại khu vực này \"sau khi 6 tuần ngừng bắn kết thúc\". ướng Netanyahu có thể đưa ra mọi quyết định. Ông ấy cũng có thể làm tất cả con tin thiệt mạng\", Gallant bình luận. ant nói một cách nhung mai mà thủ lĩnh vực Hamas Yahya Sinwar \ "rốt cục sẽ ra lệnh cho các vị và các vị sẽ rút lui\". ỉ có đàm phán quyết định mới khiến Sinwar khuất phục\". Một khu vực thuộc Hành lang Philadelphi ngày 15/7. , trong đó 8 người ủng hộ, Bộ trưởng Gallant bỏ phiếu chống và Bộ trưởng An ninh Quốc gia Israel Ben Gvir bỏ phiếu trắng.

A quan chức Israel ngày 31/8 biết không thể bình luận về bản đồ được trao trong cuộc thi, bài hát xác nhận ông Netanyahu đã yêu cầu bỏ phiếu về cách IDF hiện năng lượng tại Hành lang Philadelphi.

Xung đột tạ i Dải Gaza phát vào tháng 10/2023, khi Israel mở chiến dịch quân sự tấn công vào khu vực để trả đòn tấn công trước đó của Hamas và 94.060 người bị thương.

Cuộc đàm phán về lệnh bắn liên tục đã diễn ra trong hai tuần qua sự tham gia của Israel và các nhà trung gian Mỹ, Qatar và Ai Cập. các diễn đàn xuất bản Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa ra hồi tháng 5, bao gồm ba giai đoạn 6 tuần, năng lượng Israel phải rút. từ \"tất cả các khu dân cư đông lạnh ở Gaza\" và Tel Aviv sẽ thả hàng trăm nhân viên Palestine vào ngày 10/7/2023, bao gồm cả phụ nữkhoe hàng, người già và người bị thương, cũng như trao đổi thi. thể con tin đã chết. t để tiến tới giai đoạn hai \"chấm vĩnh viễn các hành động thù địch\".ựkiến kéo dài 6 tuần, lực lượng Israel sẽ rút hoàn toàn khỏi Gaza . Hamas sẽ thả \"tất cả con tin còn sống\", bao gồm cả binh sĩ nam Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền