tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người nổi tiếng 66 tuổi mắc chứng tiểu không tự chủ trên đường phố Nguyên nhân thực chất là do xem phim mà nhịn tiểu |

Người nổi tiếng 66 tuổi mắc chứng tiểu không tự chủ trên đường phố Nguyên nhân thực chất là do xem phim mà nhịn tiểu |

thời gian:2024-09-07 22:21:52 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Diễn viên hài nổi tiếng kỳ cựu người Đài Loan Mak Ruo-yuthủ dâm, 66 tuổi, sinh ra là một nhà báo điện ảnh, được cho là đã có dấu hiệu báo động đỏ về sức khỏe của mình vì ông không tự chủ được trên đường phố mà không có biểu hiện rõ ràng. lý do. Anh tiết lộ đã đi khám bác sĩ tiết niệu và sau khi kiểm tra, người ta phát hiện anh bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Để tìm ra nguyên nhân của vấn đề, anh đã đến gặp bác sĩ trong vài năm. Anh nghĩ đó là bệnh ung thư và đã phẫu thuật vào tháng 5 năm ngoái.

Mai Ruoyu tiết lộ trên talk show "News Digging Wow" rằng anh ấy mắc bệnh tuyến tiền liệt đã vài năm nhưng anh ấy đã trì hoãn phẫu thuật cho đến năm ngoái. Vì công việc nên anh phải xem phim lâu năm. Anh đã tham dự các liên hoan phim quốc tế được khoảng 30 năm. Ở Đài Loan, anh ấy xem phim liên tục, bốn hoặc năm lần một ngày, nhưng những người bị phì đại tuyến tiền liệt không thể ngồi lâu.

Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy mắc các vấn đề di truyền từ gia đình như ngồi lâu và nhịn tiểu. Vì rất thích xem phim nên anh ấy thường nhịn tiểu khi xem phim và không thể đi vệ sinh. Tuy nhiênthủ dâm, đây lại là một vấn đề đối với nhân viên điều dưỡng. Nó có thể gây ra nhiều tổn thương cho các tuyến.

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。

检警曾在5月24日搜索贺军翔的住处,并查扣保全手机等相关证物。贺军翔当时声明强调,并未与任何第三人有任何逾矩行为等。

Khi ông đã ngoài 60 tuổi, một ngày nọ, ông bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Nửa đêm ông phải thức dậy đi vệ sinh và không thể đi tiểu. Nhưng anh không nghĩ nhiều về điều đó, ban ngày vừa ra ngoài, anh đột nhiên bị tiểu không tự chủ khi đang đi trên đường. Anh ấy đến gặp bác sĩ vài ngày sau đó. Chỉ số PSA bình thường là 4, nhưng chỉ số viêm cấp tính của anh ấy đã tăng vọt lên 52. Uống thuốc được mấy ngày thì chỉ số tụt xuống mức 20 nhưng lâu ngày vẫn ở mức 20 nên tôi phải chuyển đến bệnh viện lớn để khám. Sau khi được xác nhận rằng ông không bị ung thư, ông đã trải qua một cuộc tiểu phẫu tuyến tiền liệt kéo dài từ hai đến ba năm.

Mai Ruoyu tiết lộ di chứng duy nhất của ca phẫu thuật này là sẽ không có tinh trùng trong tinh dịch và những người trẻ tuổi sẽ gặp khó khăn trong việc kế thừa dòng dõi. "Tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời đối với tôi khi về già. người. Đó là một loại phương pháp tránh thai."thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền