tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 19:04:18 Nhấp chuột:142 hạng hai

Zhuo Tingfeng, chủ tịch và đồng sáng lập của nền tảng chia sẻ ô tô GetGo, có cha làm việc trong ngành ô tôkhoe hàng, nhưng ban đầu ông không quan tâm đến việc điều hành ngành ô tô. Ông từng là sĩ quan chính quy trong Lực lượng Vũ trang Singapore và sau đó chuyển sang khu vực tư nhân, làm việc cho các công ty như CapitaLand và Grab. Sau khi làm việc trong nhiều ngành, cuối cùng anh ấy đã quay trở lại cội nguồn của mình, nhìn thấy cơ hội từ cuộc khủng hoảng do vi-rút Corona và thành lập một nền tảng xe hơi chung.

Cuộc sống được tạo nên từ những điều nhỏ nhặt không đáng kể. Những ngày bình thường luôn có những khung cảnh chuyển động. Nhiều trải nghiệm cuộc sống hiện tại không thể trân trọng, sau một thời gian nhìn lạikhoe hàng, chợt thấy chúng có ý nghĩa đặc biệt.

对GetGo总裁兼联合创办人卓庭丰而言,他的人生便是如此khoe hàng,从过去经验积累的每一个点,最终谱出一条完美的事业赛道。

简单来说,一个好的分散投资策略能够让你在降低风险的情况下获得相同的回报,或者在相同风险的情况下获得更好的回报。我们知道风险和回报是相关的,它们是一起变动的。没有在不承担更多风险的情况下提高回报的方法,反之亦然。

四年前,在冠病疫情肆虐之际,我在家里浏览Youtube视频,无意中看到游戏科学放出的《黑神话:悟空》以上这段预告片。当下,我浑身的鸡皮疙瘩马上出来了:熟悉的西游题材、细腻逼真的画面、震撼的牛鬼蛇神打斗场面,还有1986年《西游记》电视剧让人唤起无数回忆杀的主题音乐……

Đối với chủ tịch và người đồng sáng lập GetGo Zhuo Tingfeng, cuộc đời của anh ấy là như thế này. Mọi điểm tích lũy từ kinh nghiệm trong quá khứ cuối cùng cũng tạo nên một chặng đường sự nghiệp hoàn hảo.

Cha anh điều hành một doanh nghiệp bán ô tô cũ nhưng lúc đầukhoe hàng, Zhuo Tingfeng không quan tâm đến công việc kinh doanh của gia đình. Ông đã ký hợp đồng với Lực lượng vũ trang Singapore với tư cách là sĩ quan chính quy trong bảy năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền