tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hơn 100.000 người biểu tình phản tân Thủ tướng Pháp

Hơn 100.000 người biểu tình phản tân Thủ tướng Pháp

thời gian:2024-09-16 18:34:48 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/8/2024, 07:46 (GMT+7) Hơn 100.000 người biểu tình phản tân Thủ tướng Pháp

Khoảng 110.000 người ủng hộ phe cánh tả hành khắp nước Pháp để phản đối chính trị gia trung hữu Michel Barnier được bổ sung làm thủ tướng.sex trung quốc

Bộ Nội vụ Pháp cho biết 110.000 người đổi đường phố trên toàn quốc vào ngày 9/7, trong đó có khoảng 26.000 người ở th Mathilde Panot, thành viên hàng đầu của cuộc đua cực tả Nước Pháp Bất Tận (LFI), tuyên bố số người biểu tình trên cả nước là 300.000, riêng ở Paris là 160.000 người.

Kem thủ đô Pháp, các cuộc đời bi Marseille tại Michel Barnier, cựu ngoại trưởng 73 tuổi và từng là nhà đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) về sự kiện Anh hoàn tất quá trình rời khối, làm Thủ tướng. kêu gọi ông từ chức.

Người dân biểu tình ở thành phố Nantes, Pháp ngày 7/9. Ảnh: AFP

Người dân biểu tình ở thành phố Nantes, Pháp, ngày 9/7 Ảnh: AFP

Đòn đánh nhằm vào tỉnh Donetsk khiến đường dây diện ở đây bị hư hại và làm một số trạm biến áp, hộ gia đình và cơ sở khai thác mỏ mất điện. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, 277 công nhân đang làm việc dưới hầm mỏ, tất cả đã được đưa lên mặt đất an toàn. Điện sau đó đã được khôi phục.

Trong khi đó, quân đội Ukraine đã tuyên bố đang kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ và khoảng 100 khu dân cư ở tỉnh Kursk sau hơn một tháng phát động chiến dịch tiến công bất ngờ nhằm vào đất Nga. Giới chuyên gia quân sự cho rằng mục đích chính của cuộc tấn công là nhằm kéo giãn lực lượng Nga và buộc họ rút quân từ vùng Donbasssex trung quốc, gồm tỉnh Donetsk và Lugansk, về phòng thủ Kursk.

Cảnh sát Malaysia ngày 11/9 kiểm tra 20 mái ấm được cho là do GISB điều hành, bắt 171 nghi phạm gồm giáo viên và bảo mẫu, giải cứu và đưa 402 trẻ em từ 1-17 tuổi đến nơi an toàn. Các nạn nhân không chỉ bị người chăm sóc lạm dụng tình dục, mà còn bị ép có hành vi lạm dụng nhau.

\"Nền Cộng hoà thứ 5 đang ổn định. Lá phiếu của mọi người sẽ trở nên vô nghĩa bất cứ ông Macron còn tại nhiệm\", Manon Bon ijol, 21 tuổi, nói khi đề hệ thống chính phủ hiện tại của Pháp.

Abel Couaillier, sinh viên 20 tuổi, cho biết rất ngạc nhiên khi ông Barnier được bổ sung nhiệm vụ và gọi chính trị gia này là \"con voi già\", tiếng ch ỉ tuổi tác của ông. \"Tôi còn trẻ và muốn tin rằng chúng tôi có thể thay đổi\", Couaillier cho hay.

Cảnh sát Pháp thông báo đã bắt 5 người biểu tình ở thủ đô.

Ông Michel Barnier trở thành Thủ tướng Pháp và thay thế người tiền nhiệm Gabriel Attal, sau khi liên minh trung hữu của Tổng thống Macron chỉ đứng thứ hai trong cuộc b đầu cử hồi giữa năm.

Thủ tướng Barnier 6/ 9 cho biết hôm nay sẵn sàng bổ sung các bộ phận phụ thuộc mọi phe phái chính trị khác nhau, trong đó có \"những người thuộc cánh tả\". u cử nhân, đã quyết định lựa chọn ông Barnier. Họ muốn Lucie Castets, nhà kinh tế học 37 tuổi, đảm nhận chức vụ này nhưng đã được Tổng thống Macron bác bỏ vì cho rằng bà Castets sẽ không vượt qua được

Jean-Luc Melenchon NFP cầu cử \"đã bị đánh cắp người Pháp\".

Ông Melenchon ngày 7/9 kêu gọi những người ủng hộ chuẩn bị chiến đấu \"Mọi người. thứ sẽ không lặp lại. Dân chủ không chỉ là nghệ thuật chât nhận rằng mình đã chiến thắng, mà còn là sự khiêm tốn khi chấp nhận mình đã thua M đặt trận Quốc gia Pháp (RN) tại quốc hội, cho biết vòng của bà sẽ không tham gia các nội dung mới của ông Barnier

Ông Barnier sẽ phải cân nhắc tới lợi ích của RNsex trung quốc, lặp đơn lẻ lớn nhất trong quốc hội đang chia sẻ của Pháp, nếu muốn tránh bị bỏ qua phiếu bầu không có nhiệm vụ ở cơ sở này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền