tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > đất nước tôi đứng thứ hai thế giới về nguồn vốn xuyên biên giới bất động sản trong nửa đầu năm |

đất nước tôi đứng thứ hai thế giới về nguồn vốn xuyên biên giới bất động sản trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-09-16 21:23:16 Nhấp chuột:147 hạng hai

Trong nửa đầu năm nay, Singapore là nguồn vốn xuyên biên giới bất động sản lớn thứ hai trên toàn cầu, đạt 11,019 tỷ USD (khoảng 14,2753 tỷ đô la Singapore). Hồng Kôngthủ dâm, Nhật Bản và Trung Quốc đại lục cũng nằm trong danh sách top 10.

Công ty tư vấn bất động sản Colliers gần đây đã công bố báo cáo dòng vốn toàn cầu nửa đầu năm. Theo báo cáo, vốn xuyên biên giới toàn cầu từ Singapore đạt tổng cộng 3,898 tỷ USD và vốn xuyên biên giới khu vực là 7,121 tỷ USD, tổng trị giá 11,019 tỷ USD, chỉ xếp sau Hoa Kỳ.

Vốn xuyên biên giới từ Hồng Kông đạt tổng cộng 8,221 tỷ USD, đứng thứ tư trên thế giới. Nhật Bản và Trung Quốc đại lục xếp thứ tám và thứ 10, với tổng vốn hóa là 4,533 tỷ USD và 3,161 tỷ USD.

Mặt khác, Singapore cũng là một trong 10 địa điểm đầu tư hàng đầu về vốn xuyên biên giới vào đất đai hoặc các dự án phát triển, đứng thứ hai với 1,929 tỷ USD, sau Trung Quốc đại lục. Các thị trường châu Á - Thái Bình Dương khác trong danh sách này bao gồm Ấn Độ (thứ ba, 1,492 tỷ USD), Việt Nam (thứ bảy, 912 triệu USD), Malaysia (thứ chín, 327 triệu USD) và Nhật Bản (thứ 10, 273 triệu USD).

Khối lượng giao dịch ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giảm 29% so với cùng kỳ trong quý 2

Báo cáo chỉ ra rằng khối lượng giao dịch ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong quý đầu tiên là như nhau. như cùng kỳ năm ngoái nhưng giảm 29% so với cùng kỳ trong quý 2, thấp hơn đáng kể so với mức thấp nhất trong 5 năm. Báo cáo cho biết: "Điều này chủ yếu là do khối lượng giao dịch đối với đất đai hoặc các dự án phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giảm 30%, bao gồm cả khối lượng giao dịch giảm 40% ở Trung Quốc đại lục."

Ngược lại , khối lượng giao dịch ở Bắc Mỹ gần như ngang bằng với nửa đầu năm ngoáithủ dâm, và đặc biệt là trong quý 2, cao hơn một chút so với mức thấp nhất trong 5 năm. Nhìn chung, khối lượng giao dịch ở Bắc Mỹ trong nửa đầu năm chỉ thấp hơn 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) rất giống với xu hướng ở Bắc Mỹ, với khối lượng giao dịch trong quý 2 cao hơn một chút so với cùng kỳ năm ngoái. Dữ liệu tháng 7 phản ánh mùa hè trái vụ điển hình, nhưng khối lượng giao dịch chỉ giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy hiệu quả hoạt động ổn định của thị trường khu vực.

Lãi suất và lạm phát vẫn là những yếu tố chính ảnh hưởng đến sự ổn định của thị trường bất động sản. Báo cáo lưu ý rằng các yếu tố này đang được cải thiện, với lạm phát chung ở tất cả các khu vực giảm so với tháng trước xuống từ 2% đến 3,25%.

Việc bình thường hóa lãi suất toàn cầu dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều biến động cho thị trường.

Báo cáo tin rằng việc bình thường hóa lãi suất toàn cầu cũng sẽ mang lại nhiều biến động cho thị trường hơn, nhưng thị trường bất động sản vẫn sẽ mở ra sự phục hồi. Tháng trước, Ngân hàng Nhật Bản công bố tăng lãi suất, chỉ số Nikkei giảm 12% và đồng Yên tăng 12% so với đồng USD.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng nếu chia theo lĩnh vực, các nhà đầu tư rõ ràng vẫn ưa chuộng khu dân cư và kho bãi hơn là các tòa nhà văn phòng truyền thống và tài sản thương mại bán lẻ. 42% quỹ bất động sản toàn cầu huy động được trong năm nay tập trung vào tài sản công nghiệp, 30% là khách sạn và 19% là khu dân cư.

亚细安是全球最大的半导体出口者之一,2022年占全球半导体出口的23%,其中,新加坡占10.8%,马来西亚占7%。这两国是报告中所比较的亚细安六国中的领军者。新加坡生产的内存和传统晶片可广泛用在工业、汽车和消费电子产品领域,但尚未涉及高级节点处理器晶片(advanced-node processor chips)的生产。马来西亚则在下游的“组装、测试和包装”(ATP)环节具有优势,全球该环节的产能有7%来自马来西亚。其他亚细安国家的市场份额相对较小,并主要集中在附加值较低的领域。

信托一直表现出稳定的业绩,依靠新加坡物流组合实现了健康的收入增长。虽然我们预计未来几个季度租金增长将放缓,但租金调升仍将保持在中到高个位数水平。

商务信贷资料中心每季度向本地主要领域的200名企业主和高管展开调查,了解他们对下一个季度的销售量、净利、招聘、新订单、库存,以及销售价格六方面的展望。

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,美股上个星期五(9月6日)在非农数据利好降息的背景下走低,三大股指的跌幅均较大,显示投资者已在之前的降息预期中推高了股指,并在降息即将实现时开始抛售。他预测,接下来一周,美股很可能还会面对投资者抛售的压力,海峡时报指数可能跟着回调。

Tình trạng trên phù hợp với hoạt động đầu tư trên toàn thế giới trong 24 tháng qua, trong đó giao dịch chính là căn hộ cho thuê dài hạn (nhà ở dành cho nhiều hộ gia đình) và khu công nghiệp. Căn hộ cho thuê dài hạn là các dự án nhà ở được xây dựng dành riêng cho thị trường cho thuê.

Việc huy động vốn mạnh mẽ trong lĩnh vực khách sạn cho thấy khi thu nhập thực tế tăng lên và số lượng khách du lịch bắt đầu vượt quá mức trước dịch bệnh thì ngành khách sạn sẽ tiếp tục phục hồi. thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền