tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tiết lộ mối quan hệ của cô với Stephen Chow, Mimi Chu: Cô dựa vào may mắn để kiếm sống mà không cần sự hỗ trợ |

Tiết lộ mối quan hệ của cô với Stephen Chow, Mimi Chu: Cô dựa vào may mắn để kiếm sống mà không cần sự hỗ trợ |

thời gian:2024-07-27 15:20:49 Nhấp chuột:188 hạng hai
. Năm 1992, đạo diễn Johnnie To đóng vai y tá ướt trong "The Inquisitor" với sự tham gia của Châu Tinh Trì và Anita Mui, bắt đầu mối quan hệ của cô với Châu Tinh Trì trong "năm bộ phim liên tiếp". "Play Back to School 3: The Year of Dragon", "Tang Bo Hu Spots the Autumn Fragrance", "Various Star King" và "Ouchi Secret Agent Ling Ling Fa" lần lượt được ra mắt, và hình ảnh của Zhu Mimi về một người phụ nữ xấu xí dần dần được mọi người yêu mến.

Khi Châu Tinh Trì trong "Những người tình bướm"

Zhu Mimi cười và nói rằng sau khi cô quay loạt phim "Chị Tuoqiu" và "Thẩm phán tử thần"thủ dâm, cô có thêm hai biệt danh - trước đây là nhân vật "Chị hai" ”, phần sau là nhân vật “Nanny”. "Tôi rất vui vì được khán giả yêu thích. Đến bây giờ vẫn có người gọi tôi là bảo mẫu, tôi trả lời họ: Có chuyện gì thế?"

Châu Tinh Trì có thể được gọi là "huyền thoại quái đản" trong ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông. Những bộ phim của anh ấy có sức ảnh hưởng và phép thuật rất lớn, vô số người hâm mộ bàn tán về tác phẩm của anh ấy và thậm chí cả những chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, cùng lúc đó, nhiều người nổi tiếng lớn nhỏ từng làm việc với anh ấy đã quay lưng lại với anh ấy và trở thành người xa lạ với anh ấy. Phóng viên tò mò hỏi Zhu Mimi: Bạn đã hợp tác trong 5 bộ phim truyền hình, mối quan hệ của bạn như thế nào?

Mimi Chu (bên phải hình trên, bên trái hình dưới) đã đóng chung với Châu Tinh Trì trong "Người phán xử của người chết" và "Tang Bohu Spots Autumn Fragrance". (Internet)

Cô khiêm tốn trả lời: "Thật ra khi chúng tôi lần đầu đóng phim Châu Tinh Trì, anh ấy đã rất nổi tiếng rồi. Chúng tôi, những diễn viên nhỏ bé, sao dám đến gần anh ấy? Chúng tôi đang quay phim. Có thể một số người không biết điều này." quy tắc, nhưng tôi nghĩ anh ấy luôn là diễn viên chính, và anh ấy rất nổi tiếng. Giữa chúng ta có chuyện gì để nói? Nếu bạn đến gặp anh ấy để nói chuyện cụ thể, anh ấy sẽ không phớt lờ bạn. bạn không hài lòng nếu anh ấy chỉ trả lời bạn một câu à?"

Khi nói, Zhu Mimi tiết lộ tiêu chuẩn của riêng mình khi đối xử với những người trong ngành này, "Tôi không phải làm điều đó vì bạn là người anh cả. Hãy đến và tỏ lòng kính trọng với anh. Dù chúng ta đã đồng sản xuất nhiều bộ phim nhưng tôi hiếm khi nói chuyện hay thân thiết với anh ấy... Tôi nghĩ mỗi người đều có lập trường riêng của mình. hãy làm phần việc của bạn nhé."

sau đó cười và nói rằng cô ấy cũng muốn đóng vai nàng tiên cá do Châu Tinh Trì đạo diễn. Cô ấy nói một cách nghiêm túc: "Hầu hết mọi người sẽ hỏi: Chào buổi sángthủ dâm, bạn thế nào rồi? ?" Sau đó cô chợt nhớ ra: "Tôi có một bức ảnh với anh ấy. Không có bức ảnh nào của hai người họ chụp cùng nhau. Tôi không có điện thoại di động khi quay "The Trial"

吴慷仁拍完该场戏后感觉松了一口气,没想过自己演得好不好,并认为当下已经以最好的状态完成表演。

弟弟最爱舞台剧,因为唱跳和演戏都能同时在舞台剧做到。他去年在野米剧场参演音乐剧“Snow White & the Seven Dwarfs”,和朋友们饰演小动物,他演蜘蛛和松鼠。哥哥打趣:“我看他表演了八次,我自己都能背他的台词了,哈哈。”

瘦子2015年首次来狮城表演。聊及那次的经历,他说:“因为是第一次,所以一切都很新奇,印象很深刻。新加坡是个很漂亮的城市,走到哪可以看到很多不同的文化,然后建筑风格也很不一样,干干净净,超赞!”

梁朝伟的《金》角色“程一言”善于让钱滚钱thủ dâm,可点石成金。戏外的他演技在行,但很少听他聊金钱。他有财运吗?在什么方面可称作金手指?

Nói về điều đó. có tin đồn Châu Tinh Trì gặp rắc rối với một số người trong cuộc như Johnnie To, Sammo Hung và Huang Shengyi.

Được đề cử cho Giải thưởng Mất niềm tin Bộ phim "Chị Tuoqiu" là kiệt tác TVB của Zhu Mimi (thứ ba từ trái sang). (Internet)

Nói về bản thân, Zhu Mimi cũng bám sát điểm mấu chốt khi đóng phim ở TVB và không “chôn mình vào đống”. “Midi” là một từ tiếng Quảng Đông có nghĩa là hòa nhập vào một nhóm, nói chung là chỉ con đường sinh tồn. Zhu Mimi không chôn nó thành một đống, nếu may mắn, bạn có thể tình cờ gặp được việc tốt; nếu không may mắn, bạn có thể bị bỏ rơi. Nhìn sự phát triển của cô trên đài truyền hình những năm qua, có thể thấy cô không được tái sử dụng nhiều và "thực sự không có hậu trường".

Cô ấy nhận ra những nhu cầu cơ bản của bố mẹ và bướng bỉnh trong việc làm việc tốt "Trong những năm này, tôi chưa bao giờ 'đánh giày' (tâng bốc) với sếp. Những người tôi muốn 'đánh giày' chính là những người. Ví dụ: hát trong phòng khách, tôi sẽ không đến muộn hoặc về sớm.”

Zhu Mimi tin rằng nếu không có hậu trường, cô ấy đã thất bại. Năm 2010, cô đóng chung với Trương Học Hữu và Thang Duy trong bộ phim "Moon Hennessy" và được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 30 nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Cô cho biết trước lễ trao giải, những người cô gặp đã xem phim đều mong đợi "bạn chắc chắn sẽ giành được giải thưởng". Không ngờ khi giải thưởng được công bố, người đoạt giải lại chính là Bảo Qijing của bộ phim cùng tên.

Cha của Bao Qijing, Bao Fang, chồng Fang Ping và em trai Bao Dexi đều là những nhà làm phim, dù là diễn xuất hay nhiếp ảnh. Họ đều có kinh nghiệm hoặc có mối quan hệ tốt và thường giành được giải thưởng. Zhu Mimi tin rằng những mối quan hệ này chỉ là "hậu trường" và một mình cô không thể cạnh tranh được với họ. Cô cười nói: "Từ nay trở đi, tôi không còn tin vào giải thưởng nữa. Tôi đã nói với đoàn làm phim, đừng đề cử tôi nữa, tôi không cần giải thưởng."

Zhu Mimi nói rằng cô ấy là một Một người bình thường rất may mắn, tốt nghiệp tiểu học, Cô ấy không có nhiều kiến ​​thức, “Tôi không xinh hơn người khác, tôi chỉ hát hay, và tôi không có hậu trường, không có gì, chỉ là một hộp đêm bình thường ca sĩ ”. Nhưng bằng cách nào đó, sự may mắn của cô ấy được thể hiện qua những thứ cô ấy dựa vào để kiếm sống. Khi một ngành công nghiệp sa sút, cô ấy luôn có thể tìm ra một lối thoát khác và đi theo một con đường thịnh vượng khác. Vì điều này, cô rất biết ơn.

Mimi Chu (từ trái), Jacky Cheung, Paw Qijing và Lee Xiuxian đóng chung trong "Moon Over the Hennessy". (Internet)

Cô ấy có thể hát, diễn xuất và diễn hài giỏi. Zhu Mimi yêu thích vai diễn nào hơn? “Diễn xuất, vai diễn thế nào thì mỗi người có một quan điểm khác nhau. Tôi là ca sĩ, tôi rất chắc chắn về ca hát. Một người có thể nắm bắt được tất cả. Bất kể đối mặt với loại khán giả nào, ngay khi bước vào tôi đều có thể nắm bắt được. trên sân khấu, mắt tôi quét qua, có vẻ như cô ấy đã giao tiếp với khán giả và biết họ muốn gì."

Mimi Zhu sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo tại Esplanade vào ngày 13 tháng 11 (Thứ Hai). thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền