tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỗ trợ sẵn có của Triều Tiên giải quyết tình trạng ngập lụt

Hỗ trợ sẵn có của Triều Tiên giải quyết tình trạng ngập lụt

thời gian:2024-08-08 14:51:47 Nhấp chuột:88 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 21:33 (GMT+7) Hỗ trợ sẵn có của Triều Tiên giải quyết tình trạng ngập lụt

Tổng thống Putin gửi lời chia buồn đến lãnh đạo Triều Tiên về lũ lụt ở tây bắc nước nàykhoe hàng, tuyên bố Moskva sẽ hỗ trợ Bình Nhưỡng giải quyết hậu quả.

\"Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc về hậu quả lũ lụt gây ra ở các tỉnh Tây Bắc Triều Tiên. Thành công của tôi đến với những người đã mất thân nhân trong thảm họa\" . tôi\", ông Putin cho biết thêm.

Truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 31/7 cho biết mưa lớn làm ảnh hưởng từ bão Gaemi cuối tuần trước gây lũ lụt lụt béo nghiêm trọng ở tây bắc nước này. Nước dâng làm ngập nhiều công trình công cộng, cơ sở hạ tầng, trong đó có hơn 4.100 nhà cửa, gần 3.000 ha đất nông nghiệp ở hai huyện Sinuiju và Uiju g cần biên giới Trung Quốc.

Quan chức Gaza nói rằng hiện trường vụ không kích "rất bi thảm"khoe hàng, nhấn mạnh 80% số người chết và bị thương là trẻ em. Ít nhất 16 người được cho là còn mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

Ông Saree cho biết đây là chiếc MQ-9 thứ bảy bị tiêu diệt trong "chiến dịch hỗ trợ người dân Palestine ở Dải Gaza" do nhóm vũ trang Yemen tiến hành từ cuối năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Houthi tuyên bố bắn rơi UAV Mỹ kể từ sau đợt không kích quy mô lớn của Israel nhằm vào cảng Hodeidah hôm 21/7.

"Chúng tôi từng trải qua nhiều cuộc bạo loạn và đụng độ như vậy, nhưng thường chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định. Giờ đây tình trạng đang lan tràn khắp nhiều thành phố chủ chốt và thị trấn lớn", Tiffany Lynch, phó chủ tịch Liên đoàn Cảnh sát Anh và xứ Wales, cho biết.

Ông Trump không nhắc tên bất cứ công dân Mỹ nào vừa được Nga trả tự do theo thỏa thuận trao đổi trao đổi tù nhân lớn nhất với phương Tây kể từ sau Chiến tranh Lạnh. Trong phát biểu chỉ trích thỏa thuận này trước đó, ông cũng không đề cập tên bất cứ tù nhân nào, chỉ tập trung chỉ trích chính quyền Tổng thống Joe Biden.

{9

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát vùng ngập lụt tỉnh Bắc Pyongan trong hình ảnh được công bố ngày 31/7. Ảnh: Reuters

Truyền thông Triều Tiên kh ng cụ cứu trợ hại về người trong lũ. Ông Kim Jong -un đã sát khu vực chịu ảnh hưởng, chủ trì cuộc họp khẩn hai ngày của Bộ Chính trị bông Triều Tiên, kêu c ó biện pháp quyết để tái thiết vùng bị thiệt hại.

Ông Kim cũng cách chức Bộ trưởng Công an Triều Tiên và bí thư hai tỉnh tây bắc vì \"lơ là nhiệm vụ\", không biết số dân ở các vùng bị ảnh hưởng lũ lụt ngập, tạo số người cần sơ thảo cao hơn ước tính.

Hội Chữ Thập Đỏ Hàn Quốc ngày 1/8 thông báo đề nghị \"hỗ trợ nhân đạo và hữu nghị\" cho nạn nhân lũ lụt ở Triều Tiên. Bình Dương hiện chưa phản hồi về đề n có thể lên tới 1.500. Ông Kim Jong-un bác bỏkhoe hàng, chỉ trích truyền thông Hàn Quốc lan truyền tin đồn \"sai sự thật\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền