tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nắng nóng Đốt cháy miền Đông Trung Quốc

Nắng nóng Đốt cháy miền Đông Trung Quốc

thời gian:2024-08-08 16:26:45 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 8/3/2024, 20:41 (GMT+7) Nắng nóng Đốt cháy miền Đông Trung Quốc

Miền đông Trung Quốc bùng nổ gay gắtthủ dâm, một số khu vực ghi nhiệt độ cao kỷ lục hơn 42 độ C.

Trung Quốc đang trải qua mùa hè cực đoan, nắng nóng bất thường ở miền bắc và miền đông, trong khi mưa lớn gây lũ lụt và xói mòn

Cơ quan khí tượng Trung Quốc cho biết 10 thành phố Nóng nhất nước này chiều 3/8 đều ở tỉnh Chiết Giangthủ dâm, trong đó thành phố Chư Kỵ ghi nhận nhiệt độ cao nhất ngày 42,3 độ C. Nhiệt cao được dự báo duy trì ở khu vực cho đến tuần tới .

Hàng Châu, thủ phủ Chiết Giang, ghi nhiệt độ 41,9 độ C vào khoảng 14h30 h ôm nay. Đây là nhiệt độ cao nhất trong lịch sử quan sát của thành phố, vượt qua kỷ lục 41,8 độ C được ghi nhận vào tháng 8/2022. Cơ quan khí tượng Trung Quốc dự báo Hàng Châu sẽ \"liên tục thiết lập kỷ lục mới về nhiệt độ\". Người chèo thuyền cầm quạt điện tại Hàng Châu ngày 2/8. Ảnh: Reuters

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trumpthủ dâm, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước này, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, nhặt xác gấu lên và bỏ vào cốp xe, định mang về nhà để lột da và trữ thịt trong tủ lạnh. Ông lưu ý rằng theo luật của bang New York, người dân có thể xẻ thịt gấu hoặc hươu chết trong các vụ tai nạn đường bộ.

Video đầu tiên cho thấy một thành viên của đặc nhiệm Giao Long ngoi lên từ dưới hồ, trên tay cầm một thiết bị bay không người lái (drone) có hình dạng giống hệt chim. Sau khi được phóng lên không, chiếc drone bay lượn nhiều vòng trên bầu trời, vừa bay vừa vỗ cánh như một con chim thật sự.

\"Tôi cảm thấy mình sắp tan bay\", một người dùng mạng xã hội Trung Quốc bình luận. còn nghĩ Hàng Châu là nơi lý tưởng để sinh sống nữa không?\", một tài khoản khác viết. số 12,5 triệu người, là cửa ngõ lớn về công nghệ của Trung Quốc. n đến Hàng Châu, mô tả. \ " Tôi mồ hôi mồ hôi. ốc ngày 2/8. Ảnh: AFP

Tại Thượng Hải, nhiệt độ đầu chiều 3/8 đã vượt qua 40 độ C, gần kỷ lục 40,9 độ C của thành phố . Chính quyền Thượng Hải ngày 1/8 đã phát hiện cảnh báo đỏ đầu tiên về thời tiết trong năm naythủ dâm, sau khi thành phố ghi nhận nhiệt độ 40 độ C. ức cao nhất trong thang cảnh báo thời tiết ba cấp độ của Trung Quốc. năm 1961.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền