tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đột nhập cửa hàng trang sức Osaka, giật đồng hồ xa xỉ và đâm chết nhân viên bán hàng, người đàn ông Trung Quốc bị bắt tại sân bay Nhật Bản

Đột nhập cửa hàng trang sức Osaka, giật đồng hồ xa xỉ và đâm chết nhân viên bán hàng, người đàn ông Trung Quốc bị bắt tại sân bay Nhật Bản

thời gian:2024-08-09 18:25:38 Nhấp chuột:79 hạng hai

Giữa ban ngày, một người đàn ông Trung Quốc đã cướp một cửa hàng trang sức ở Osakagái xinh, Nhật Bản và dùng dao đâm vào bụng người bán hàng. Người nhân viên bị thương và bất tỉnh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo báo cáo của Tokyo Reporter và Asahi Shimbun, cảnh sát đã nhận được báo cáo vào lúc 1:40 chiều ngày hôm qua (ngày 7) rằng một nhân viên bán hàng 30 tuổi đang ở Phố mua sắm Shinsaibashi-suji (Shinsaibashi -suji Phố mua sắm). Một cửa hàng trang sức trên phố mua sắm bị đâm.

Người đàn ông Trung Quốc 27 tuổi giả vờ mua một chiếc đồng hồ và yêu cầu nhân viên cửa hàng bằng tiếng Trung cho anh ta xem chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá khoảng 62,8 triệu yên (khoảng 569.445 đô la Singapore).

Sau đó, cả hai vào phòng và tiếp tục trò chuyệngái xinh, kéo dài từ 5 đến 10 phút. Sau khi đâm vào bụng nhân viên bán hàng, đối tượng giật đồng hồ rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát tìm thấy một con dao được cho là vũ khí giết người trong hàng rào ở khu đất trống gần nơi xảy ra vụ việc. Con dao dính đầy máu.

《共同网》报道,公司在昨天(8日)召开的记者会上,也宣布从19日起,将补偿健康受损消费者的住院及看病费用。相关损失已增加到79亿日元。

特朗普在佛罗里达州迈阿密海湖庄园召开记者会时说,除了9月10日的辩论,他也希望在9月4日和25日进行另外两场电视辩论。这两场辩论将在福克斯新闻(Fox News)和全国广播公司(NBC)播出。

27岁的中国男子当时假装要买手表,并以中文要求店员给他看一只价值约6280万日元(约56万9445新元)的百达翡丽(Patek Philippe)手表。

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tại Sân bay Kansai vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua và anh ta bị buộc tội cướp và giết người.

Người đàn ông đã thừa nhận tội ác sau khi bị bắt. "Tôi đã lấy trộm chiếc đồng hồ từ người bán hàng và dùng dao đâm anh ta."gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền