tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 7 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 7 tháng 8

thời gian:2024-08-09 20:01:04 Nhấp chuột:62 hạng hai

[Epoch Times, ngày 07 tháng 8 năm 2024] Vào ngày 7 tháng 8 (Thứ Tư)khoe hàng, Thế vận hội Mùa hè Paris bước vào ngày thứ 12, cuộc cạnh tranh của các vận động viên Olympic sẽ còn khốc liệt hơn nữa. Đây cũng là ngày thi đấu đầu tiên của môn taekwondo và cử tạ tại Thế vận hội Olympic lần này.

Hầu hết các cuộc thi giành huy chương vàng ngày nay đều thuộc các môn điền kinh, chèo thuyền, đấm bốc, đua xe đạp và đấu vật.

Hiện tại, tổng số huy chương của đội tuyển Mỹ đã lên tới 94, đứng đầu danh sách huy chương.

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 18h30 giờ Bắc Mỹ ngày 7/8: Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên) Huy chương vàng đầu tiên của Thái Lan: Vận động viên Taekwondo bảo vệ thành công danh hiệu hạng 49kg nữ Panipak Wongpattanakit của Thái Lan (phải) đã đánh bại Guo Qing của Trung Quốc trong trận tranh huy chương vàng 49kg Taekwondo nữ Thế vận hội Paris 2024 tại Grand Palais ở Paris vào ngày 7 tháng 8. (David Gray/AFP)

Ngôi sao taekwondo Thái Lan Panipat Wongpattanakit đã đánh bại Quách Thanh của Trung Quốc với tỷ số 2:1, bảo vệ thành công huy chương vàng và giành huy chương vàng đầu tiên cho Thái Lan. (Đọc mở rộng: [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 6 tháng 8)

'Moonwalk' dưới nước giúp Mỹ giành huy chương bơi đồng bộ đầu tiên sau 20 năm Vào ngày 7 tháng 8 năm 2024, tại Trung tâm thể thao dưới nước ở Saint-Denis, phía bắc Paris, đội tuyển Hoa Kỳ đã thi đấu ở nội dung kỹ năng đồng đội không bắt buộc là bơi đồng bộ trong Thế vận hội Olympic Paris 2024. (Manan Vatsyayana/AFP)

Đội tuyển Hoa Kỳ đã giành được huy chương bạc ở nội dung bơi đồng bộ, lần đầu tiên đội tuyển Hoa Kỳ giành được huy chương ở nội dung này sau 20 năm.

Cuộc thi bao gồm 3 phần thi: tự chọn kỹ thuật, tự chọn tự do và tự chọn kỹ năng. Trong phần thi, đội Mỹ đã biểu diễn màn "moonwalk" dưới nước trên nền nhạc đệm bài hát "Smooth" của ngôi sao nhạc rock Michael Jackson. Hình sự" và trình diễn xuất sắc. Họ đã bù đắp những điểm tùy chọn kỹ thuật còn thiếu và cuối cùng đạt được tổng số điểm là 914,3421, giành huy chương bạc.

Đội tuyển Trung Quốc giành huy chương vàng với tổng số điểm là 996,1389 và đội Tây Ban Nha giành huy chương đồng với tổng số điểm là 900,7319.

Người Mỹ giành huy chương vàng vật tự do hạng 50 kg nữ Ngày 7 tháng 8, Paris, vận động viên giành huy chương vàng Sarah Ann Hildebrandt của Hoa Kỳ chụp ảnh cùng huy chương của mình trong lễ trao giải nội dung đấu vật tự do hạng 50kg nữ được tổ chức tại Nhà thi đấu Champ-de-Mars trong Thế vận hội Olympic Paris 2024. (Luis Robayo/AFP)

Đô vật người Mỹ Sarah Ann Hildebrandt đã đánh bại Yusneylis Guzman của Cuba với tỷ số 3:0 và giành huy chương vàng đấu vật tự do hạng 50kg nữ.

Vì vận động viên Ấn Độ Vinesh Phogat, người đã vượt qua vòng loại ngày hôm qua, không vượt qua được phần đo trọng lượng và bị loại, vận động viên Cuba đã trở thành người thay thế cô ấy và tiến lên.

Vận động viên Nhật Bản giành huy chương vàng vật vật nam hạng 77kg Ngày 7 tháng 8 tại Paris, Nao Kusaka của Nhật Bản đã kéo quốc kỳ để ăn mừng sau khi giành huy chương vàng ở nội dung đấu vật 77kg nam chung kết tại Thế vận hội Paris 2024. (Punit Paranjpe/AFP)

Vận động viên Nhật Bản Nao Kusaka đã giành huy chương vàng Olympic ở hạng cân 77kg đấu vật Hy Lạp-La Mã nam, còn vận động viên Kazakhstan giành huy chương bạc.

Malkhas Amoyan của Armenia và Akzhol Makhmudov của Kyrgyzstan giành huy chương đồng.

Úc giành cú đúp vàng tại Skate Park Games, vận động viên trượt băng làm nên lịch sử Vào ngày 7 tháng 8 năm 2024, tại Place de la Concorde ở Paris, vòng chung kết môn trượt ván nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, (từ trái sang phải) vận động viên đoạt huy chương bạc Tom Schaar của Hoa Kỳ, vận động viên giành huy chương vàng Keegan Palmer người Úc và vận động viên giành huy chương đồng Augusto Akio của Brazil Chụp ảnh trên bục vinh quang. (Andersen lẻ/AFP)

Vận động viên trượt ván người Úc Keegan Palmer đã giành huy chương vàng ở nội dung công viên nam với số điểm cao 93,11, trở thành vận động viên trượt băng đầu tiên giành được hai huy chương vàng Olympic liên tiếp ở nội dung này.

Vận động viên trượt ván người Úc Arisa Trew cũng đã giành được huy chương vàng trong sự kiện trượt ván công viên dành cho nữ ngày hôm qua, mang về cho Australia cú đúp huy chương vàng ở môn trượt ván công viên. Các vận động viên trượt ván nam và nữ Nhật Bản cũng từng giành huy chương vàng trong các cuộc thi trượt ván đường phố trước đó.

Cầu thủ người Mỹ Tom Schaar đã xuất sắc giành huy chương bạc với số điểm 92,23 và cầu thủ người Brazil Augusto Akio đã giành huy chương đồng với số điểm 91,85.

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Hoa Kỳ và Nhật Bản dời lại lịch trao huy chương Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh tại Paris Ngày 7 tháng 8 năm 2024, các thành viên của đội trượt băng nghệ thuật Hoa Kỳ đã chụp ảnh cùng huy chương của họ tại Jardins du Trocadéro trong Thế vận hội Olympic 2024 ở Paris, sau khi huy chương của Thế vận hội mùa đông 2022 ở Bắc Kinh được đổi lại cho Tháp Eiffel có thể nhìn thấy trong nền. (Jack Guez/AFP)

Hai năm rưỡi sau khi tham gia Thế vận hội mùa đông Bắc Kinhkhoe hàng, hôm nay, các vận động viên trượt băng nghệ thuật của Mỹ và Nhật Bản cuối cùng đã nhận được vinh dự muộn màng khi họ bước lên bục vinh quang ở Paris để nhận huy chương vàng và bạc được giao lại.

Nga đã mất huy chương vàng trong cuộc thi đồng đội trượt băng nghệ thuật tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 vì vận động viên trượt băng nghệ thuật người Nga Kamila Valieva có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm..

Liên đoàn Trượt băng Quốc tế (ISU) đã quyết định trừ điểm của Valieva trong trận đấu, còn Nga bị hạ huy chương đồng ở nội dung đồng đội trượt băng nghệ thuật, Valieva cũng bị phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm. Nga trước đó đã kháng cáo điều này nhưng bị Tòa án Trọng tài Thể thao bác bỏ.

Đội tuyển Hoa Kỳ, đội xếp thứ hai trong sự kiện này và đội Nhật Bản, đội xếp thứ ba vào thời điểm đó, hiện có những khoảnh khắc nổi bật dưới chân Tháp Eiffel. Đội tuyển Hoa Kỳ đã giành được huy chương vàng Thế vận hội Mùa đông và. đội Nhật Bản thắng đã giành được huy chương bạc.

Đội Úc suýt đánh bại đội Anh ở nội dung rượt đuổi đồng đội đua xe đạp nam Vào ngày 7 tháng 8 năm 2024, các vận động viên người Úc Oliver Bleddyn, Sam Welsford, Conor Leahy và Kelland O’Brien đã thi đấu ở nội dung điền kinh nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại National Free Vault ở Montigny-le-Bretonneux , phía tây nam Paris, đội đua xe đạp theo đuổi huy chương vàng. (Thomas Samson/AFP)

Úc suýt đánh bại đội Anh trong trận chung kết rượt đuổi đồng đội nam tại Trường đua xe đạp quốc gia ở Pháp, giành huy chương vàng Olympic đầu tiên ở nội dung này kể từ năm 2004.

Hai đội gồm các cầu thủ ngang tài ngang sức trong suốt cuộc đua 16 vòng. Các cầu thủ người Úc Oliver Bleddyn, Sam Welsford, Conor Leahy và Kelland O’Brien đã dẫn đầu nhưng đội Anh đang bám sát phía sau. Tiếng chuông của vòng đua cuối cùng Khi tiếng còi vang lên, đội chiến thắng vẫn được phân định, nhưng đội Anh đã mắc sai lầm khi Charlie Tanfield và Ethan Hayter va chạm khiến họ mất đội hình.

Đội Úc đã thua đội Anh ở vòng chung kết đua xe đạp năm 2012 và 2016. Tuy nhiên, đội Úc tham dự lần này thật phi thường. Họ đã loại đội Ý ở vòng đầu tiên và cũng phá kỷ lục thế giới.

Vận động viên Ba Lan giữ kỷ lục thế giới giành huy chương vàng leo núi tốc độ đầu tiên Ngày 7 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Paris 2024, vận động viên người Ba Lan Aleksandra Miroslaw đã chụp ảnh cùng danh sách kỷ lục thế giới của mình sau khi giành huy chương vàng ở nội dung leo núi tốc độ dành cho nữ được tổ chức tại địa điểm leo núi thể thao Le Bourget. (Coffrini vải/AFP)

Aleksandra Mirosław, một vận động viên leo núi đến từ Ba Lan, nhà vô địch sự kiện này tại hai Giải vô địch leo núi đá thế giới và hiện là người giữ kỷ lục thế giới, đã đạt đến đỉnh cao của môn leo núi khi cô 30 tuổi và thi đấu tại Thế vận hội Paris vào tháng 8 7 Một màn trình diễn lịch sử, bổ sung thêm một huy chương vàng Olympic nữa vào danh sách danh hiệu đầy ấn tượng của cô.

Trong vòng sơ loại của cuộc thi leo núi, Mirosław đã hai lần phá kỷ lục thế giới của chính mình và lập kỷ lục thế giới mới với thành tích 6,06 giây, khiến khán giả và đối thủ của cô phải kinh ngạc.

Trong trận chung kết hôm nay, Mirosław vẫn thi đấu tốt với thành tích 6,10 giây và giành huy chương vàng. Tay vợt Trung Quốc Đặng Lijuan giành huy chương bạc và đồng đội của Mirosław giành huy chương đồng.

Môn thể thao leo núi đã được đưa vào làm nội dung thi đấu chính thức tại Thế vận hội Tokyo 2020. Ba nội dung thi đấu cá nhân bao gồm Leo núi tốc độ, Leo núi vượt chướng ngại vật và Leo núi đá tạo thành một nội dung thi đấu toàn diện chỉ có một nội dung dành cho nam và một nội dung dành cho nữ. huy chương vàng. Lần đầu tiên tại Thế vận hội này, leo núi tốc độ sẽ là một nội dung tranh huy chương riêng biệt.

Ngôi sao đua thuyền Hà Lan lần đầu tiên giành huy chương vàng khi làm mẹ Vào ngày 7 tháng 8 năm 2024, cuộc thi đua thuyền buồm tại Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã được tổ chức tại Cầu tàu Roucas-Blanc. Vận động viên đoạt huy chương bạc Anne-Marie Rindom của Đan Mạch (phải) và vận động viên đoạt huy chương vàng Marit Bouwmeester của Hà Lan (trái) và vận động viên đoạt huy chương đồng Line. Flem Hoest của Na Uy ăn mừng khi kết thúc cuộc đua giành huy chương Laser Redier ở môn chèo thuyền nữ. (Christophe Simon/AFP)

Thủy thủ người Hà Lan 36 tuổi Marit Bouwmeester đã giành huy chương vàng ở nội dung tranh huy chương đua thuyền buồm hạng Laser Redier dành cho nữ với số điểm 38. Đây là lần thứ tư cô đứng trên bục vinh quang ở nội dung này và là lần đầu tiên cô giành được huy chương. Số điểm 38 được làm mẹ đã mang lại cho cô đặc ân như vậy khi có một cô con gái hai tuổi.

Bouwmeester đã giành huy chương bạc ở nội dung đua thuyền buồm này tại Thế vận hội London 2012, tiếp theo là huy chương vàng tại Thế vận hội Rio de Janeiro 2016 và huy chương đồng tại Thế vận hội Tokyo.

Anne-Marie Rindom của Đan Mạch đã giành huy chương bạc với 61 điểm. Cô đã 4 lần thi đấu tại Thế vận hội và giành huy chương vàng tại Tokyo ba năm trước. Line Flem Hoest của Na Uy giành huy chương đồng với 75 điểm.

Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc thi giành huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ và giờ Paris: khoe hàng

6:13/12:13 Đua thuyền buồm—Cuộc đua huy chương xuyên tâm bằng tia laser dành cho nữ

6:54/12:54 Leo núi thể thao—Chung kết cuộc thi tốc độ nữ

7:13/13:13 Đua thuyền buồm - Đua huy chương Laser thuyền buồm nam

8:43/14:43 Đua thuyền buồm - Đua huy chương Nokara hạng 17 dành cho cả nam và nữ

9:00/15:00 Cử tạ—Hạng 61kg nam;

9:43/15:43 Đua thuyền buồm - Đua huy chương thuyền buồm hạng 470 hỗn hợp nam và nữ

11:30/17:30 Trượt ván – Chung kết cuộc thi Công viên nam

12:04/18:04 Đua xe đạp—Huy chương Đồng và Huy chương Vàng Rượt đuổi Đồng đội Nam

12:15/18:15 Điền kinh - Chung kết nhảy sào nữ

12:15/18:15 Đấu vật—Trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng 77kg cổ điển nam; Trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng 50kg tự do nam;

12:57/18:57 Đua xe đạp—Huy chương Đồng và Huy chương Vàng Rượt đuổi Đồng đội Nữ

13:30/19:30 Cử tạ—49kg nữ;

13:30/19:30 Kỹ năng bơi đồng bộ của nhóm theo lựa chọn của bạn;

14:19/20:19 Trận tranh huy chương đồng hạng 49kg Taekwondo-nữ

14:25/20:25 Điền kinh - Chung kết ném đĩa nam

14:34/20:34 Taekwondo—Trận tranh huy chương đồng hạng 58kg nam

15:19/21:19 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 49kg nữ

15:20/21:20 Điền kinh - Chung kết 400m nam

15:30/21:30 Quyền anh—Trận bán kết hạng 57kg nữ

15:37/21:37 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 58kg nam

15:43/21:43 Điền kinh - Chung kết đua vượt chướng ngại vật 3000m nam;

学生抗议者威胁称,如果不解散议会,将举行更多示威活动。

按行业划分,在华日企中占比最大的是机械和设备制造商,共有5139家,约占总数的40%。其中包括汽车和电器,工具和模具、各类机床和半导体制造的公司的数量尤其多。

上周五(8月2日),一家俄罗斯新闻网站报导,俄罗斯钢琴家、反战活动家库什尼尔在狱中绝食后去世。周一(8月5日),库什尼尔的母亲伊琳娜‧列维娜(Irina Levina)向独立媒体Mediazona证实了这一消息。

16:02/22:02 Quyền anh - Vòng bán kết hạng 92kg trở lên nam

16:34/22:34 Quyền anh—Trận chung kết hạng 63,5kg nam

16:51/22:51 Quyền anh – Chung kết hạng 80kg nam.

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Biên tập viên: Li Haoyue#khoe hàng

Nữ vận động viên nhảy cao Ukraina ngủ trưa bên lề và tỉnh dậy để giành huy chương vàng Người hâm mộ la ó chiến thắng của Chen Meng trước Sun Yingsha, ẩn chứa nhiều điều mờ ám đằng sau Xiao Dai và Lin Yang trở về nhà. “Buổi phát sóng cảm động” của Đội trưởng Evergreen thật cảm động. Chùm ảnh: Đứng trên bục nhận huy chương thể dục dụng cụ Olympic, lời chúc mừng của đối thủ thật cảm động Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền