tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nga phát triển drone \'Ngày tận thế\'

Nga phát triển drone \'Ngày tận thế\'

thời gian:2024-08-12 19:42:21 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 10:54 (GMT+7) Nga phát triển drone \'Ngày tận thế\'

Nga chế tạo máy bay không người lái FPV có thể hoạt động trong môi trường nhiễm xạ xạthủ dâm, nhắm mục tiêu kịch bản kịch ra \"ngày tận hạt nhân\".

\" Các chuyên gia của chúng tôi đã phát triển mẫu thiết bị không có tay lái \'Ngày tận thế\' để theo dõi phông chữ phóng xạ và đảm bảo an toàn cho nhân sự trong trường hợp xả ra tấn công hạt nhân\", Dmitry Kuzyakin, CEO CUS là cơ quan chuyên gia phát triển drone cho Nga . Nga công bố dự án chế tạo mẫu drone giám sát phóng xạ, vốn là cơ sở để đánh giá mức độ ô phóng xạ trong môi trường môi trường trong kịch bản \"ngày tận thế hạt nhân\".

Nó có khả năng bay liên tục trong tối đa 20 phút ở chế độ vận hành chủ sở hữu

\"Tôi. tin thế giới sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân và drone \'Ngày tận thế\' của chúng tôi sẽ không bao giờ trở lại nên cần thiết y nhiên, việc không chuẩn bị trước cho những kịch bản xấu nhất là tội ác\ ”, Kuzyakin nói , không phải mẫu \"Ngày tận thế\", tại thao trường ở vùng Krasnodar hồi tháng 4. Ảnh: RIA Novosti

Ông Trump di chuyển bằng máy bay riêng khác tới Bozeman. Truyền thông địa phương mô tả nhân viên mật vụ đã rà soát sân bay ở Billings trước khi máy bay cất cánh.thủ dâm

"Nhưng không ai trên thế giới để chúng tôi làm vậy. Chúng tôi vẫn viện trợ nhân đạo vào Gaza vì không có lựa chọn nào khác. Israel vẫn cần đến tính hợp pháp quốc tế để tiến hành cuộc chiến này", ông Smotrich, chính trị gia theo quan điểm cực hữu, nói trong một cuộc họp báo.

Video do người dân ghi lại cho thấy máy bay xoay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là "vòng xoáy tử thần", khiến nhiều chuyên gia hàng không nhận định sự cố xảy ra bất ngờ và khiến phi cơ mất điều khiển.

Cuộc điện đàm được mô tả "cực kỳ căng thẳng". Ông Netanyahu phủ nhận Israel là rào cản đối với thỏa thuận ngừng bắn, đồng thời bác bỏ lập luận của Tổng thống Biden rằng cái chết của ông Haniyeh trên lãnh thổ Iran có thể gây hại đến nỗ lực đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột và thả con tin.

Drone FPV is a in vũ khí chủ đạo hiện nay ở chiến trường Ukraine, có giá thành rẻ, dễ sản xuất. tự hành và cả bộ, gây tổn hại lớn cho đối phương.

Thông tin Nga phát triển drone FPV \"Ngày tận thế\" cần đe dọa sử dụng vũ khí hạt nhân để chống lại Mỹ và các nước NATO khác nếu họ có thể trực tiếp tiếp vào xung đột tại Ukraine .

Tổng thống Vladimir Putin đã yêu cầu quân đội N ga tiến hành các cuộc diễn tập với đầu hạt nhân chiến thuật, thúc đẩy trả các tuyên bố \"khiêu khích\" của phương Tây liên quan xung đột tại Ukraine.

Diễn tập cách đây một vài ngày đã được triển khai ở giai đoạn thứ ba, với mục tiêu huấn luyện viên năng lượng vũ trang Nga cách sử dụng \"vũ khí hạt nhân phi chiến lược trong điều kiện chiến đấu\", theo Bộ Quốc phòng nước này. ước tính có 5.580 đầu hạt nhân và Mỹ sở hữu 5.044 đầu đạn, theo báo cáo năm 2024 của Liên đoàn các nhà khoa học Mỹ. nthủ dâm, nước ký kết hỗ trợ đồng thuận quân sự chiến lược với Nga hồi tháng 6

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền