tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Những người trẻ tại Thế vận hội Paris có một chút khác biệt!

Những người trẻ tại Thế vận hội Paris có một chút khác biệt!

thời gian:2024-08-13 17:05:49 Nhấp chuột:158 hạng hai

Chỉ trong mười ngày diễn ra Thế vận hội Paris, các vận động viên Trung Quốc, với độ tuổi trung bình chỉ 25 tuổi, đã chinh phục khán giả bằng màn trình diễn tự tin của mình, truyền cho khán giả thái độ thích thú với cuộc thi và thậm chí còn gây sốc cho khán giả bằng kết quả đột phá của họkhoe hàng, cho thế giới thấy sức mạnh của Trung Quốc, tốc độ của Trung Quốc và vẻ đẹp của Trung Quốc.

Hãy vượt qua chính mình, tận hưởng cuộc thi, nhìn ra thế giới, tự tin và tự chủ Từ Thế vận hội Paris, hãy nhìn vào nhóm những người trẻ khác nhau này!

 khoe hàngkhoe hàng

肖渭明表示,國家發改委近年來同有關方面,不斷建立健全區域協調發展的體制機制,支持各地依託資源稟賦、發揮比較優勢,推動形成優勢互補、高質量發展的區域經濟布局。

為更好吸納港澳青年人才,《條例》第八條規定,推進符合條件的港澳青年報考大灣區內地九市公務員工作;支持大灣區內地九市國有企業、事業單位等用人單位公開招聘港澳青年;支持大灣區內地九市招收港澳青年博士進入博士後流動站、博士後科研工作站,探索與香港、澳門相關機構合作開展博士後研究人員的培養工作。

「原來香港的法律法規基本上都是從這裏誕生的!」參觀香港特區立法會是此次香港研學營行程重頭戲之一,黃依言同學在參觀過程中興奮不已。研學營少年們了解到,作為香港特區的立法機關,立法會的職權包括制定、修改和廢除法律,根據特區政府的提案,審核、通過財政預算等。通過直觀的實地參觀、面對面的交流,少年們對香港有了更深的了解。

 

 

Đột phá: Phá vỡ thế độc quyền! Làm nên lịch sử! Đẩy các giới hạn!

 

 

 

Số huy chương vàng mà đoàn Trung Quốc giành được tại Thế vận hội Olympic Paris lên tới 40, lập kỷ lục tốt nhất trong lịch sử thi đấu ở nước ngoài. Những cảnh đoạt vàng phá bỏ giới hạn, phá bỏ độc quyền và tạo nên lịch sử thật ly kỳ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

03:51

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào ngày cuối cùng của cuộc thi bơi lội Olympic Paris, đội tuyển Trung Quốc đã có một bước tiến lớn. Trong trận chung kết tiếp sức hỗn hợp 4X100 mét nam, đội Trung Quốc đã đánh bại đội Mỹ, đội đã thống trị giải đấu này trong 40 năm, và giành chức vô địch với thời gian 3 phút 27 giây và 46 giây.

Thành viên đội bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang: Chúng tôi tổ chức đội này để phá vỡ sự độc quyền của đội Mỹ và chúng tôi đã làm được điều đó.

 

 

 

 

 

996.1389 điểm! Các cô gái bơi hoa Trung Quốc đã giành huy chương vàng đầu tiên cho Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic với thành tích xuất sắc đứng nhất trong ba nội dung thi đấu.

Xiao Yanning, thành viên của đội bơi đồng bộ Trung Quốc: Đây là huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử của đội bơi đồng bộ Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic. nhiều vận động viên bơi lội đồng bộ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chúng ta đang đứng trên vai những người đi trước. Đạt huy chương vàng.

 

 

 

 

 

Đối đầu với Sviatek, người đã đánh bại anh sáu lần liên tiếp, cô gái 21 tuổi người Trung Quốc Zheng Qinwen đã giành được huy chương vàng nội dung quần vợt đơn Olympic đầu tiên của Trung Quốc. Cô cũng trở thành vận động viên châu Á đầu tiên đứng trên bục cao nhất của Thế vận hội Olympic ở nội dung này.

Zheng Qinwen, thành viên của đội quần vợt Trung Quốc: Trong lòng chúng tôi, danh dự của đất nước luôn vượt trên danh dự của cá nhân. Tôi tin rằng mọi người dân Trung Quốc cũng nghĩ như vậy..

 

 

 

Đó không chỉ là huy chương vàng mà còn là bước đột phá để trở thành nhà vô địch của chính bạn!

 

 

 

Bước đột phá trong Thế vận hội Olympic không chỉ thể hiện ở huy chương. Một số môn thể thao mới nổi có yếu tố trang trí và thời trang lần lượt được đưa vào Thế vận hội. Trong các lĩnh vực thi đấu của các môn thể thao mới nổi này, chúng ta ngày càng thấy nhiều nhân vật Trung Quốc trẻ trung và tự tin.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

02:34

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yang Siqi, một thiếu niên Trung Quốc 15 tuổi đến từ Lương Sơn, Tứ Xuyên, đã thành công lọt vào vòng thứ ba của sự kiện lướt sóng Thế vận hội Paris và tiến tới hạng 16 mạnh mẽ nữ. Đây là lần đầu tiên lướt sóng Trung Quốc xuất hiện trên sân khấu Olympic.

 

 

 

 

 

Sự kiện breakdance ra mắt chính thức tại Thế vận hội Paris, thu hút sự chú ý của vô số bạn trẻ trên khắp thế giới. Trong trận tranh huy chương đồng nhóm nhảy breakdance nữ, tuyển thủ Trung Quốc Liu Qingyi đã thể hiện hết mình và tung ra một số“động tác lớn”, giành huy chương Olympic đầu tiên cho đội breakdance Trung Quốc.

Liu Qingyi, thành viên nhóm nhảy breakdance Trung Quốc: Hãy tiếp tục tập luyện chăm chỉ nhé, chặng đường phía trước vẫn còn dài. Tôi vẫn còn trẻ và mong rằng mình có thể tiếp tục chiến đấu cho ước mơ của mình.

 

 

 

 

 

Trong trận chung kết BMX tự do nữ của Thế vận hội Olympic Paris, tay vợt Trung Quốc Deng Yawen đã giành chức vô địch với thành tích xuất sắc, mang về bước đột phá lịch sử cho đội tuyển Trung Quốc.

Nhà vô địch BMX tự do tại Thế vận hội Olympic Paris Deng Yawen: Các cuộc thi cấp tỉnh, các cuộc thi cấp quốc gia, hướng tới Thế vận hội Olympic và quốc tế, hãy theo dõi chúng tôi từ quá trình tập luyện, từ sân bằng phẳng đến bể bơi xốp và cuối cùng là thể hiện điều đó trong cuộc thi, quá trình này thực sự giống nhau. Tất cả chúng ta đều cần phải liên tục thử thách bản thân và vượt qua chính mình.

 

 

 

 

 

Ở nội dung thi đấu bóng bầu dục bảy người nữ tại Thế vận hội Paris, đội tuyển Trung Quốc đứng thứ sáu, tạo nên kết quả tốt nhất trong lịch sử Thế vận hội. Trong ba ngày sáu trận, họ thua đội New Zealand và đánh bại đội xếp thứ ba Fiji ở Thế vận hội Tokyo. Chiến thắng quyết định trước đội tuyển Anh càng ấn tượng hơn.

Như chính các cầu thủ bóng đá nữ đã nói:“Chúng tôi đã trở thành nhà vô địch của chính mình! ”.

 

 

 

Hào phóng và tự tin, thế hệ vận động viên này có một chút khác biệt!

 

 

 

Bên cạnh những kết quả đột phá liên tục, tại Thế vận hội Olympic lần này, điều chúng ta thấy nhiều hơn chính là sự tự tin của thế hệ thanh niên này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

01:36

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại cuộc thi vòng loại thể dục dụng cụ nữ, vận động viên thể dục dụng cụ 16 tuổi Zhang Yihan đã khiến khán giả phải kinh ngạc trong màn trình diễn đầu tiên của mình, nhận được tràng pháo tay và sự đệm theo từ khán giả. Cô ấy tự tin và Sức sống tràn ngập màn ảnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các vận động viên Trung Quốc có vẻ hào phóng và tự tin hơn. Tôi tin rằng điều này xảy ra khi xem Thế vận hội này. Trò chơi Một cảm giác mà hầu hết mọi người sẽ có.

 

 

 

 

 

Pan Zhanle, thành viên đội tuyển bơi lội Trung Quốc: Cuộc thi đã kết thúc. Người không hài lòng phải là người khác chứ không phải chúng tôi.

 

 

 

 

 

Chang Yuan, thành viên đội tuyển quyền anh Trung Quốc: Nói một cách đơn giản, tôi chỉ muốn đến đây để giành huy chương vàng.

 

 

 

Bảo vệ sự vô tội và phản ứng mạnh mẽ trước những nghi ngờ về doping

 

 

 

Sự tự tin không chỉ thể hiện ở sức mạnh cứng rắn trên sân mà còn ở sự dũng cảm nói lên tiếng nói của mình bên ngoài sân cỏ. Với cảm giác khó chịu kép vì sốt và kinh nguyệt, Zhang Yufei đã giành huy chương đồng ở nội dung 200 mét bướm nữ tại Thế vận hội Paris.. Ra khỏi sân, cô tiếp tục chiến đấu trên chiến trường không khói thuốc, đấu tranh chống lại chủ đề doping mà truyền thông nước ngoài nhiều lần vướng vào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

00:54

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ vận động viên bơi lội người Trung Quốc Zhang Yufei: Trước khi Pan Zhanle đạt được kết quả này ngày hôm qua, anh ấy đã bơi dưới 47 giây nhiều lần, đồng thời Trong vòng vài ngày, chúng ta có thể thấy xu hướng tăng đều đặn của anh ấy. Không phải là anh ấy đột ngột tăng từ 47,5 giây lên 46,4 giây. Điều đó có thể khiến mọi người nghi ngờ.

Trước khi tham gia Thế vận hội Paris, Pan Zhanle, giống như các đồng đội Trung Quốc khác của chúng tôi, đã liên tục trải qua các cuộc kiểm tra doping từ nhiều quốc gia khác nhau. Tôi không biết chính xác là bao nhiêu lần. Nhưng tôi tin rằng anh ấy đã không vượt qua bài kiểm tra doping ngày hôm qua hoặc trong tuần trước khi vào làng.

Tại sao các vận động viên Trung Quốc lại bị nghi ngờ khi bơi quá nhanh? Trước đó, khi vận động viên vĩ đại Phelps giành 8 huy chương vàng, tại sao không ai dám tra hỏi anh? Ledecky đã thống trị cự ly dài nhiều năm và giành huy chương vàng ở mọi cuộc thi. Tại sao không ai đặt câu hỏi về Ledecky?

 

 

 

Hãy tận hưởng trò chơi và tận hưởng cảm giác phấn khích

 

 

 

Tại đấu trường Olympic, thái độ thích thi đấu của các vận động viên trẻ Trung Quốc cũng đã lây nhiễm sang vô số khán giả. Hãy tận hưởng trò chơi và sự phấn khích sẽ đến khi bạn nỗ lực. Đây không chỉ là kinh nghiệm của những cựu binh mà còn là sự phản ánh của những ngôi sao thể thao đang lên ở hiện tại..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

02:48

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Li ​​​​Fabin, thành viên của đội tuyển cử tạ Trung Quốc: Tôi không chú ý nhiều đến kỷ lục Olympic mà là thành tích cử giật của tôi trong nửa đầu là khá tốt, tôi rất thích nó.

Trong trận chung kết bắn súng nữ, Gong Lijiao, một cựu binh đã 5 lần tham dự Thế vận hội, về thứ năm.

 

 

 

 

 

Gong Lijiao, thành viên của đội điền kinh Trung Quốc: Dù sao thì tôi cũng đang tham dự Thế vận hội Olympic lần thứ năm và tôi đã nỗ lực hết mình dù có tiếc nuối nhưng tôi không hề hối hận.

 

 

 

 

 

Với cú úp và chém thuận tay của Malone, đội Trung Quốc đã đánh bại đội Thụy Điển với tỷ số 3:2. Sau đó Malone mở khóa phương pháp ăn mừng khó——vung tay và xoay 360 độ.

Huy chương vàng thứ sáu của Ma Long giúp anh trở thành vận động viên có nhiều huy chương vàng nhất trong lịch sử đội tuyển Olympic Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Tại Thế vận hội này, Ma Long đã nhận được sự yêu mến của vô số người. Không chỉ trẻ em Pháp hét lên“Ma Long, anh yêu em”, mà các cầu thủ khác cũng lần lượt chụp ảnh cùng Malone và trao đổi áo đấu. Thậm chí còn có cựu binh bóng bàn người Đức Boll, người vài ngày trước khi kết thúc sự nghiệp Olympic. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, anh đăng ảnh selfie cùng Mã Long kèm chú thích từ "huyền thoại".

Ma Long, thành viên của đội bóng bàn Trung Quốc: Đó thực sự là một trải nghiệm hiếm có và tôi nghĩ đó cũng là một kỷ niệm đẹp đối với tôi.

 

 

 

 

 

Với tư cách là vận động viên trẻ nhất của đoàn thể thao Trung Quốc tại Thế vận hội Paris, Zheng Haohao đã bước lên sân khấu ở nội dung bể bơi nữ của Thế vận hội Olympic. Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên tham gia Thế vận hội, cậu bé 11 tuổi cho biết so với việc trượt ván ở tầng dưới ở nhà, không có nhiều khác biệt ở Thế vận hội ở đây chỉ có nhiều người hơn.

Vận động viên trượt ván Trung Quốc Zheng Haohao: Tôi chỉ cảm thấy mình có thể cố gắng hết sức. Tôi không hề hối tiếc. Tôi rất vui khi được ở đây. Hãy làm việc chăm chỉ và nói bằng chính sức lực của mình.

 

 

 

 

 

 

khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền