tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công thức Iran và đồng minh được thiết lập với phòng không có Israel

Công thức Iran và đồng minh được thiết lập với phòng không có Israel

thời gian:2024-08-16 17:38:43 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 08:24 (GMT+7) Công thức Iran và đồng minh được thiết lập với phòng không có Israel

Hệ thống phòng hiện đại của Israel có nguy cơ bị áp đảo nếu Iran và các nhóm vũ trang Hiệp đồng tập kíchkh hàng loạt vũ khí như tên lửasex trung quốc, tên lửa, UAV.

Israel đang đối đầu với nguy cơ thiết bị Iran và các đồng minh Hiệp đồng tập kích để trả thù cho Ismail Haniyeh, thủ lĩnh Hamas bị sát hại ở Tehran. giảm mối đe dọa từ các tập kích của nhóm vũ trang như Hamas. tên lửa phải xây dựng mạng lưới không lớn hơn để đối phó, tận dụng năng lượng không quân của họ cùng quân đội các nước Iran.

\"Đây là hệ thống được đồng bộ hóa và hoạt động. nhịp nhàng như một chiếc đồng hồ\", Yehoshua Kalisky, thành viên Viện Nghiên cứu An Theo ông Kalisky, Israel đã chuẩn bị tương đối tốt để đối phó đòn kích tập quy mô lớn.

Phần lớn hoạt động tác chiến do Bộ Tư lệnh Trung tâm của Mỹ (CENTCOM) điều phối, cơ quan này đảm trách trách nhiệm hoạt động của quân đội Mỹ tại Trung Đông. CENTCOM 2021 có quan hệ ngoại giao.

Hệ thống chỉ huy này từng thực chiến vào tháng 4 khi Israel, với sự hỗ trợ của Anh và Pháp, hạ tới 99% trong số hơn 300 tên lửa Mỹ hành trình, tên lửa đạn đạo và UAV mà Iran cùng đồng minh phóng vào nước này.

Israel

Ảnh: AFP

Các chức năng Mỹ lần này lo ngại Iran có thể Hiệp đồng với các nhóm vũ trang như Hezbollahsex trung quốc, Houthi tập kích Israel để áp đảo phòng không đối phương.

Thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah ng ày 6/8 cho biết nhóm sẽ cùng Iran và Houthi đáp trả sóng sát thủ lĩnh vực Hamas, chỉ huy Fuad Shukr và trận không kích thành phố Hodeidah, miền tây Yemen.

Một trong những khó khăn lớn nhất khi đối phó với cuộc tấn công kích mô lớn tại nhiều mặt trận là Bên thủ công phải nhanh chóng phân loại rồi quyết định bắn hạ mục tiêu nào

Hệ thống phòng không nhiều lớp của Israel được thiết kế cho tình huống như vậy. 3}Một trong những hệ thống mới nhất, David's Sling, có thể ngăn chặn tên lửa cỡ lớn, tên lửa đạn đạo tầm ngắn, tên lửa hành trình Lá chắn Arrow-3 có khả năng ngăn chặn tên lửa đạn đạo. tầm xa.

Nga hồi tháng 3 công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng trong 6 tháng, nhưng biện pháp này được đình chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trong nước đã bão hòa.

"Tôi tôn trọng phán quyết. Tôi xin tái khẳng định rằng trong gần một năm đảm nhiệm cương vị thủ tướng, tôi đã cố gắng hết sức để lãnh đạo đất nước", ông Srettha, 61 tuổi, phát biểu trước báo giới. Ông thêm rằng thủ tướng lâm thời đang từ nước ngoài trở về Thái Lan và tin "còn nhiều người tài năng có thể tiếp nối công việc".

Phát biểu được Gurulyov đưa ra khi quân đội Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, liên tiếp chiếm được nhiều làng, thị trấn và khiến lực lượng phòng thủ Nga không kịp đối phó.

Tuy nhiên, Phòng không Israel h hồi tháng 7 để lọt vào UAV \"cực lớn\" mà Houthi phóng vào Tel Aviv, mang lại mạng lưới người thiệt hại.

Trong khi đó, lực lượng Hezbollah ở Lebanon đã nhiều lần sử dụng máy bay không người lái và máy bay không người lái tập kích vị trí ở miền bắc Israel, cũng như dùng chúng trinh sát và giội sát nhiều nơi trong khu vực, trong đó có tất cả các địa điểm quân sự nhạy cảm cho rằng có thể tạo ra hiệu quả cho máy bay không người lái. Tuy nhiên, quân đội Israel chưa biên chế Iron Beam, các chức năng này cho biết hệ thống sẽ sẵn sàng chiến đấu sớm nhất năm 2025.

UAV nghi của Hezbollah bay trên khu vực miền bắc Israel ngày 6/8. Ảnh: ToI

UAV nghi c ủa vịnh Hezbollah trên khu vực miền bắc Israel ngày 6/ 8. Ảnh: ToI

Trong lúc Iran và các nhóm vũ trang đồng minh cảnh báo trả lời, người dân Israel đã chuẩn bị cho việc ẩn lâu dài trong h Hầm tránh bom và tích trữ nhu yếu phẩm. Hệ thống phòng không Israel được đặt trong tình trạng báo động cao và nước này hy vọng sẽ ngăn chặn thành công phục vụ kho lưu trữ đã được thực hiện vào tháng 4.

Một trong những nhân vật Israel có thể phản đối \"Nếu muốn tối đa hóa tổn thương, bên tấn công sẽ không để bên phòng thủ nhận tin từ lâu khi tung đòn tập kích\", Tal Inbar, chuyên gia tại tổ chức Liên minh Ủng hộ Phòng thủ Tên lửa có trụ sở tại Mỹ, nhận định.

Hệ thống phòng không của Israel có Có thể đạt được hiệu quả cao khi ngăn chặn mục tiêu, nhưng kéo theo chi phí lớn USD để ngăn chặn các loại đạn cựu chuẩn tướng Reem Aminoach, từng là cố gắng tài chính của quân đội trưởng Israel, cho rằng số lượng con số này có thể tăng lên hơn 1,3 tỷ USD.

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: BBCsex trung quốc

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền