tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Israel hạ sát chỉ huy Hamas ở Lebanon

Israel hạ sát chỉ huy Hamas ở Lebanon

thời gian:2024-08-16 18:36:07 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 07:58 (GMT+7) Israel hạ sát chỉ huy Hamas ở Lebanon

Số lượng lớn Hezbollah phóng bằng UAV tự sát tập kích căn cứ ở miền bắc Israelkhoe hàng, tấn công trả thù Tel Aviv sát hại một chỉ huy Hamas ở Lebanon.

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon thông báo lực lượng này ngày 10/8 phát triển \"các đội máy bay không người lái (UAV) mang thuốc nổ\" tấn công căn c ứ quân sự Michve Alon gần thành phố Safed ở Israel, Israel Phòng truyền thông của Hezbollah cho biết đây là nhóm đầu tiên vào căn cứ Michve Alon.

Vị trí căn cứ Michve Alon của Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí căn cứ Michve Alon of Israel. 3}Số lượng lớn Phòng vệ Israel (IDF) xác nhận đã có một số vụ tự sát UAV được sử dụng trong cuộc tấn công của Hezbollah, tạo ra một cảnh báo động không kích hoạt ở nhiều cộng đồng tại khu vực phía bắc nước này. nam Lebanon hôm nay 8/10, tấn công vào các căn cứ và Hezbollah -Hajj, chỉ huy cấp cao lực lượng Hamas tại Lebanon. Nhóm vũ trang đã xác nhận thông tin. hầu hết là thành viên Hezbollah, song cũng bao gồm ít nhất 116 dân thường, theo thống kê của AFP. 2 quân nhân và 26 dân thường tử vong, quân đội Israel cho biết..

Căng thẳng giữa Hezbollah và Israel nói riêng và khu vực Trung Đông nói chung gần đây leo thang sau khi Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah , và Ismail Haniyeh, thủ Lĩnh vực chính trị Hamas, một lần như bị sát hại ở Lebanon và Iran hồi phục cuối tháng 7. Iran, Hezbollah cáo buộc Israel là thủ phạm và thề sẽ trả thù mạnh mẽ, song Tel Aviv mới chỉ nhận trách nhiệm gây ra vụ sát hại ông Guardian ha 8/8 hướng dẫn các quan chức Mỹ , Israel nhận định Iran vẫn đang cân nhắc mô-đun và hình thức trả thù, trong bối cảnh chịu sức ép lớn về ngoại giao từ cộng đ Trong khi đó, Hezbollah được cho vẫn quyết tâm sẽ tấn công Israel trong AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền