tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tâm trạng của lính Nga bị Ukraine bắt làm tù binh ở Kursk

Tâm trạng của lính Nga bị Ukraine bắt làm tù binh ở Kursk

thời gian:2024-08-23 19:50:49 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Chủ Nhật, 18/8/2024, 10:00 (GMT+7) Tâm trạng của lính Nga bị Ukraine bắt làm tù binh ở Kursk

Quá nhiều lính nghĩa vụ Nga từng không nghĩ mình sẽ phải tham chiến và vô cùng sợ hãi khi bị Ukraine bắt làm tù binh trong chiến dịch tấn công có ông tỉnh Kursk.thủ dâm

Dưới tầng hầm một nhà tù ở đông bắc Ukraine ngày 16/8, hàng sơn binh sĩ Nga, một số thiết bị thương, mặc áo phông ngồi có ro trên những tầng sàn. đảm bảo an ninh.

Danh từ quê nhà, sau khi lực lượng Ukraine tuần trước bất ngờ tấn công qua biên giới vào tỉnh Kursk. Sử dụng chế độ nghĩa vụ quân sự với các nam dân công trong tuổi 18 -30. ụ tác chiến bên ngoài lãnh thổ. chuyên nghiệp ký đồng phục vụ quân đội, không phải quân nghĩa vụ ở biên giới miền Tây, được cho bồi đắp thiếu quân nhân chuyên nghiệp làm chiến dịch ở Ukraine. ĩ Ukraine xuất hiện tại căn cứ của họ ở Kursk.

\" Chúng tôi không muốn chiến đấu\", Nikolai, 22 tuổi, đến từ thành phố Chelyabinsk, cách Moskva hơn 1.900 km về phía đông, nói . \" Chúng tôi được h ứa rằng sẽ không phải tham gia bất kỳ cuộc chiến nào, nhưng đã có chuyện không ổn ra\".

Tù binh Nga tại một địa điểm ở Ukraine. Ảnh: SBU

Tù binh Nga đang bị Cơ quan An ninh Ukraine giam tại một địa điểm ở Ukraine. Ảnh: SBU

Một ph cần nhỏ trong số binh Nga bị thương..ỏ mảnh đạn.

Lãnh đạo nhà tù nói cơ sở này đã tiếp nhận khoảng 320 tù bình Nga trong 10 ngày qua, trước khi họ được chuyển đến địa điểm giam giữ khác ở Ukraine. một số khác là quân nhân hợp đồng hoặc binh sĩ được điều động từ nơi khác đến. Nikolai cùng bạn tù Sergey, 19 tuổi, nói lực lượng Ukraine tấn công nơi họ đóng quân ngày 6/8. hai nghĩa quân đi bộ ba ngày trong rừng, \"ngủ trên nền đất lạnh\"thủ dâm, Nikolai kể \ "Tôi cố gắng nhớ xem đây phải là biểu tượng của tôi hay không\".

Nikolai và Sergey nhanh chóng bị quân lính Ukraine bao vây, tra hỏi. Hải quân Nga được cho đồ ăn và nước uống, trước khi bị trói tay và bịt mắt để đưa sang bên kia biên giới.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện trong video "là tiêm kích của Nga, gồm một chiếc Su-17 và một chiếc dường như là Su-27, bay qua thảo nguyên tuyệt đẹp của chúng ta".

Ông Putin thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự án, kế hoạch chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo "trong nhiều năm tới".

Nếu tính thêm các ủy ban đồng minh, chiến dịch của bà Harris tháng trước thu về hơn 300 triệu USD, nâng tổng số tiền mà họ đang có trong quỹ tranh cử lên 377 triệu USD. Chiến dịch tranh cử và các ủy ban đồng minh của ông Trump tháng 7 gây quỹ được 139 triệu USD, giúp tổng ngân sách chiến dịch tăng lên mức 327 triệu USD.

Theo phóng viên AFP, chiếc xe bị tấn công gần các trại tị nạn Ain al-Helweh và Mieh Mieh của người Palestine. Lực lượng cứu hộ đã kéo một thi thể ra khỏi chiếc xe bị thiêu rụi.

Kirill, 20 tuổi, nói anh đã tắt bộ đàm khi Ukraine bắt đầu công chúa và không nhận được thông điệp yêu cầu sơ tán. Kirill ngâm trong hào nhưng cũng sớm bị bao vây.

\"Họ nói \' đầu hàng và cậu sẽ sống\'\", Kirill kể lại. Kirill chọn đầu hàng và bị trói tay, bịt mắt, đưa lên một chiếc xe bọc thép rời đi. được gọi điện, nhưng được cấp giấy để viết thư về nhà. \"Con còn sống, đang ở tù. Đừng quá lo lắng, con sẽ trở về\", Nikita, 20 tuổi, viết thư gửi bố mẹ ngày 14/8.

Trong một buồng giam khác, tù binh chủ yếu là những người lớn tuổi hơn, gồm có lính biên phòng và quân nhân chuyên nghiệp. ến sự và từng được điều động đến Ukraine, ngoại trừ Askerkahn, 33 tuổi, một lính thủy chiến Bộ. Askerkahn Cùng Khoảng 60 Người đã chiến để đẩu đẩu đợT Tấn CôNG Của Ukraina, nhưng chỉ 4-5 người sống sót. Những người còn lại quyết định không bắt đầu và trận tử tử. Nga có thể sớm đưa ra những nhiệm vụ về nhà.

\" Chúng tôi chưa sẵn sàng cho chiến đấu hay làm tù binh. ở đông bắc Ukraine. Ảnh: Washington Post

Tư lệnh Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 16/8 cho biết sau 11 ngày mở chiến dịch, binh sĩ nước này vẫn tiến sâu thêm 1-3 km tại một số khu vực . Kiev đã kiểm soát 82 khu dân cư, 1.150 km2 lãnh thổ Nga. Ukraine cũng tuyên bố bắt \"hàng loạt binh\" trong chiến dịch ang củng cố các vị trí và bổ sung \'quỹ trao đổi\' cho Ukraine\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky viết trên ọi hành động của Kiev là \ "khiêu kích quy mô lớn\", tuyên bố trả trả thích đáng. ột số khu vực.

Nga chưa lên tiếng về số bộ phận các tù bình, nhưng nhiều chiến binh nghĩa vụ bị bắt sẽ tạo ra quy thức đáng kể cho Điện Kremlin.

Gia đình các nhiệm vụ bị bắt ở Kursk hồi đầu tuần đã gửi kiến ​​trúc đến Tổng thống Vladimir Putin, kêu gọi ông trao đổi tù binh sớm nhất có thể đấu ở Kursk, đã bỏ mặc các binh sĩ trẻ.

Điều này cũng được phép thử với Ukraine về khả năng quản lý lượng lớn tù binh Ngathủ dâm, có thể là quân bài mặc cả giá trị nếu hai đàm phán để kết thúc chiến sự. với người đồng cấp Nga về việc trao đổi tù bình g 7. Kiev cho biết họ đã đưa binh Ukraine. từ Nga trở về

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền