tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chiến dịch Trump được dùng liều bài hát của ca sĩ Beyonce - Báo VnExpress

Chiến dịch Trump được dùng liều bài hát của ca sĩ Beyonce - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-29 20:51:54 Nhấp chuột:119 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 10:33 (GMT+7) Chiến dịch Trump được sử dụng bài hát tối ưu của ca sĩ Beyonce

Chiến dịch ông Trump đăng video tranh cử dùng bài hát Freedom of ca sĩ Beyonesex trung quốc, nhưng phải gỡ bỏ sau khi bị buộc sử dụng trái phép.

Steven Cheung, người phát ngôn của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, hôm nay 20/8 đăng video cảnh ông Trump bước ra từ máy bay ở Michigan, trên nền nhạc Freedom. Đây là bài hát của ca sĩ Beyonce và thường được nhận. sử dụng trong các hoạt động tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris.

Chủ tịch Thượng viện nhấn mạnh với việc nâng cấp quan hệ, Việt Nam - Australia đã trở thành những đối tác ưu tiên và quan trọng của nhau, tạo điều kiện để hai bên phát huy thành quả hợp tác đã đạt được, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực mới, nhất là biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, năng lượng, khoáng sản, gìn giữ hòa bình.

Tuy nhiên, ông Syrskyi cảnh báo Nga đang tăng cường lực lượng trên mặt trận Pokrovsk ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây "rất khó khăn". Lực lượng Nga cố gắng phá vỡ tuyến tiếp tế của Ukraine tới thành phố trọng yếu Pokrovsk và các khu vực lân cận.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Một là có người thực hiện thủ tục hành chính chỉ để đùa và hai là Durov có quốc tịch Pháp. Tháng 8/2021, tên của Durovsex trung quốc, người sáng lập Telegram, xuất hiện trong mục nhập tịch trên công báo chính phủ Pháp. Thông tin gần như không được chú ý, cho đến khi truyền thông Nga phát hiện.

Hãng thu âm và nhà phát hành ca khúc Freedom cho biết Cheung cũng như chiến dịch dịch của Trump đã không được phép Beyonce hay đội ngũ của cô để sử dụng bài hát trong video, nên họ đã quyết định khiếu nại.

Nữ ca sĩ Beyonce nhận giải thưởng âm nhạc iHeartRadio 2024 tại Hollywood, California, ngày 1/4. Ảnh: AFP

Nữ ca sĩ Beyonce nhận giải thưởng âm nhạc iHeartRadio 2024 tại Hollywood, California, ngày 1/4.

Đến ngày 22/8, video đã bị Cheung xóa trên tài khoản mạng xã hội.

Ca sĩ Beyonce chưa thảo luận về thông tin này. tin nữ ca sĩ sẽ biểu diễn trong đại học. hội toàn quốc Dân chủ (DNC) tại Chicago vào ngày 22/8, nhưng Yvette Noel-Schure, đại diện của Beyonce, bác bỏ, cho hay cô \"không lê n lịch tới Chicago\". của Beyonce thường được phát trong 4 ngày diễn đàn ra DNC.

Đội ngũ vận động của bà Harris và phó tướng Tim Walz đúa kh ca Freedom to tâm trí chiến dịch tranh cử. (hát không nhạc đệm) tại DNC. ộ áo mũ cao bồi, choàng khăn có chữ \"Cao bồi Kamala\", mẹo nhớ đến album Cao bồi Carter năm 2024 của Beyonce.

Tự do ở trong album Lemonade năm 2016 của nữ ca sĩ, có lời bài hát không phù hợp với chiến dịch của ông Trump, nhưng hợp với chiến dịch của bà Harris.

\"Tôi sẽ đisex trung quốc, tôi sẽ tuần hành thường xuyên xuyên. ủa Dân chủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền