tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Triều Tiên phản đối Mỹ bán trực thăng Apache cho Hàn Quốc

Triều Tiên phản đối Mỹ bán trực thăng Apache cho Hàn Quốc

thời gian:2024-08-29 19:11:39 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 10:15 (GMT+7) Triều Tiên phản đối Mỹ bán trực thăng Apache cho Hàn Quốc

Triều Tiên tuyên bố sẽ phản ứng với \"hành động khiêu vũ\" khi Mỹ đồng ý bán số trực thăng Apache trị giá 3thủ dâm,5 tỷ USD cho Hàn Qu ốc.

Bộ Ngoại giao Triều Tiên ngày 22/8 tuyên bố \" phản cường mạnh\" việc Mỹ cùng đồng minh Hàn Quốc của nước này \"tăngờ ng vũ trang\", đề thương mại bán lô trực thăng thăng chiến đấu Apache cho Seoul vừa được Washington phê duyệt.

Chủ tịch Thượng viện nhấn mạnh với việc nâng cấp quan hệ, Việt Nam - Australia đã trở thành những đối tác ưu tiên và quan trọng của nhau, tạo điều kiện để hai bên phát huy thành quả hợp tác đã đạt được, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực mới, nhất là biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, năng lượng, khoáng sản, gìn giữ hòa bình.

Tuy nhiên, ông Syrskyi cảnh báo Nga đang tăng cường lực lượng trên mặt trận Pokrovsk ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây "rất khó khăn". Lực lượng Nga cố gắng phá vỡ tuyến tiếp tế của Ukraine tới thành phố trọng yếu Pokrovsk và các khu vực lân cận.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Một là có người thực hiện thủ tục hành chính chỉ để đùa và hai là Durov có quốc tịch Pháp. Tháng 8/2021thủ dâm, tên của Durov, người sáng lập Telegram, xuất hiện trong mục nhập tịch trên công báo chính phủ Pháp. Thông tin gần như không được chú ý, cho đến khi truyền thông Nga phát hiện.

\"Đây là hành động cánh đồng, khiêu khích cố gắng tình làm gia tăng bất ổn an ninh ở khu vực\", Bộ Ngoại giao Triều Tiên nói thêm , đồng thời trích xuất các thương vụ bán vũ khí gần đây của Mỹ cho Nhật Bản và những đồng minh khác ở châu Á - Thái Bình Dương .

Bình minh tuyên bố sẽ tăng cường \"năng lực âm đạo chiến lược\" để đáp trả các nhiệm vụ thương mại bán khí tài của Washington tại khu vực.

\" Tình hình hiện tại Yêu cầu phải duy trì thế cân bằng quân sự trong khu vực thông qua việc tăng Tăng cường sức mạnh quốc gia phòng bằng mọi cách, tương thích với các công thức an ninh và đe dọa phát sinh từ hoạt động bán vũ khí của Mỹ \", Bộ Ngoại Triều Tiên nhấn mạnh.

Mỹ, Hàn Quốc chưa đưa ra bình luận.

Trực thăng AH-64 Apache tại căn cứ ở bang California, Mỹ năm 2017. Ảnh: Không quân Mỹ

Trực thăng AH-64 Apache tại căn cứ ở bang California, Mỹ năm 2017. Ảnh: Không quân Mỹ

Cơ quan Hợp tác An ninh Quốc phòng Mỹ (DSCA) ngày 19/8 thông báo Bộ Ngoại giao nước này đã phê duyệt thương mại bán tối đa 36 trực thăng AH-64E Apache cùng các thiết bị liên quan cho Hàn Quốc, trong đó có động cơ dự phòng và hàng trăm tên lửa. Tổng giá trị hợp lý là 3,5 tỷ USD. c trong ứng dụng của các móc hiện tại và tương lai Cơ quan này thông báo cho quốc gia về thương mại để chờ phê chuẩn.

Theo Boeing, AH-64 Apache là mẫu thăng đa nhiệm hiện đại nhất thế giới, được sử dụng bởi lục quân Mỹ và 15 qu ốc gia khác. Hầu như mọi nhiệm vụ, sở hữu tốc độ bay tối đa 279 km/h, trần bay hơn 6 km, có thể mang theo 16 tên lửa Hellfire, 76 tên lửa 70 mm và 1.200 viên đạn cho pháo nổ tự động 30 mm.

Hợp đồng được chính phủ Mỹ phê duyệt cùng ngày nước này và Hàn Quốc khai mạc cuộc tập trận thường niên mang tên Lá ch ắn Tự do Ulchithủ dâm, trong đó có các khoa mục mới chống lại mối đe dọa từ Triều Tiên . có khoảng 28.500 quân nhân trụ tại Hàn Quốc,

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền