tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hàn Quốc kêu gọi mạng xã hội trấn áp nội dung giả mạo khiêu dâm, trong đó Telegram trở thành mục tiêu chính |

Hàn Quốc kêu gọi mạng xã hội trấn áp nội dung giả mạo khiêu dâm, trong đó Telegram trở thành mục tiêu chính |

thời gian:2024-08-29 21:12:42 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Seoul Reuters) Chính quyền Hàn Quốc kêu gọi nền tảng nhắn tin tức thời Telegram và các mạng xã hội khác hợp tác xóa và chặn nội dung khiêu dâm deepfake nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của công chúng và chính trị về vấn đề này. thủ dâm

Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc trước đây đã đưa tin rằng các bức ảnh và video khiêu dâm giả mạo về phụ nữ Hàn Quốc thường xuất hiện trong các phòng trò chuyện Telegram.

Ủy ban Đánh giá Truyền thông và Phát thanh Hàn Quốc cho biết họ sẽ thiết lập đường dây nóng 24 giờ dành cho nạn nhân và số lượng người giám sát giám sát tội phạm tình dục kỹ thuật số sẽ tăng gấp đôi so với con số 70 hiện tại. Cảnh sát sẽ triển khai chiến dịch kéo dài 7 tháng để chống lại tội phạm tình dục trực tuyến.

Ngoài Telegram, chính quyền cũng sẽ tìm kiếm sự hợp tác từ nền tảng X, Facebook, Instagram và YouTube.

Các vụ lừa đảo nội dung khiêu dâm ở Hàn Quốc đã tăng từ 156 vụ vào năm 2021 lên 297 vụ trong năm nay. Hầu hết thủ phạm là thanh thiếu niên và nạn nhân chủ yếu là phụ nữthủ dâm, bao gồm cả sinh viên và nữ quân nhân.

Ủy ban Đánh giá Phát thanh và Truyền thông đã nhận được hơn 6.400 yêu cầu trợ giúp từ công chúng trong năm nay với hy vọng rằng ủy ban sẽ giúp xóa nội dung giả mạo khiêu dâm. Năm ngoái, ủy ban đã đồng ý tiếp nhận gần 7.200 trường hợp như vậy.

乌克兰总统泽连斯基同日说,自对库州发起军事行动以来,乌军已控制俄罗斯的92个村镇,总面积超过1250平方公里。

民主党驳回共和党的指责,指共和党虽然拿出了堆积如山的文件,却没有实质内容。

美航管局指出,造成飞机俯冲的明显原因是机长座椅在无指令的情况下移动,导致自动驾驶仪断开。当局至今已收到五起关于787客机机长和副机长座椅出现类似问题的报告。最近一起事件发生在6月份;两起仍在调查中。

刚在8月8日,一名朝鲜人就越过汉江入海口的韩朝共用水域投诚韩国。

Kim Ruzhen, Trung tâm Ứng phó Bạo lực Tình dục trên Internet của Hàn Quốc, cho biết Telegram hiện là nền tảng được lựa chọn chính của bọn tội phạm có nội dung khiêu dâm sâu và cảnh sát phải thực hiện nhiều hành động hơn để đối phó với chúng. Cô cho biết, trong nhiều trường hợp, cảnh sát thậm chí còn nói với các nạn nhân rằng việc tố cáo tội phạm cũng vô ích vì nội dung bất hợp pháp đã có trên Telegram và sẽ rất khó để bắt được thủ phạm.

Dữ liệu của cảnh sát cho thấy cảnh sát đã gửi cho Telegram bảy email từ tháng 2 đến tháng 8 năm 2020thủ dâm, yêu cầu hỗ trợ điều tra tội phạm tình dục kỹ thuật số, nhưng Telegram hoàn toàn không phản hồi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền