tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cuộc bầu cử Ukraine trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ

Cuộc bầu cử Ukraine trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ

thời gian:2024-09-05 20:51:19 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 30/8/2024, 00:00 (GMT+7) Cuộc bầu cử Ukraine trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ

Tổng thống Zelensky muốn dốc sức cải thiện thế Ukraine trên chiến trườnggái xinh, trước khi bầu cử tổng thống Mỹ có thể đảo lộn mọi thứ.

Vài tuần qua là thời điểm chứng kiến ​​​​thay đổi mạnh mẽ trong xung đột Nga - Ukraine. cố gắng đạt kết quả có lợi nhất trên chiến trường, trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 có thể thay thế đổi số phận của họ. Tỉnh Kursk của Nga và tiến tới kiểm soát 100 ngôi làng, thị trấn với tổng diện tích 1.300 km2. Bất ngờ là họ đang thành công trong chiến dịch dài hạn hơn, dù Kiev khẳng định trong cuộc họp báo ngày 27/8 , Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết Moskva đã phát triển 30.000 quân tới khu vực, nhưng vẫn chưa ngăn chặn được cuộc tấn công của Ukraine. h thổ Nga, như sân bay, nhà máy lọc dầu kho đạn. tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine vào tuần trước được cho là gần đến Murmansk, cơ cứ hải quân ở khu vực v dòng Cực Bắc có nhiều tàu ngầm nhân của Nga, theo quan chức địa phương

UAV đêm 27/8 tập kích kho dầu ở quận Kamensky, tỉnh Rostov, làm kho dầu ở qu ận Proletarsk tại tỉnh Rostov cũng bị tấn công và đám đến. nay 17/82022, khi ông phát động cuộc chiến ở nước láng giềng, theo quan sát ống Zelensky tiết lộ Ukraine đã sở hữu vũ khí mới có thể tăng hiệu quả chiến đấu: tiêm kích F-16 mà NATO đã đồng minh. bàn giao. n Ukraine trong những tháng tới, giúp khắc phục chế độ ưu thế lâu nay của Nga là kiểm soát bầu trời và tự do oanh ghé.

Trong khi ông Zelensky đang ngâm hết sức cho cuộc chiến, ông Putin Được như không quá tập trung cho những g ì diễn ra ở Kursk. Ukraina ở miền đông.

Ông Zelensky ngày 28/8 thừa nhận hình ở Pokrovsk rất khó g vài tuần nữa, theo các nhà phân tích.

Sau Pokrovsk , Ukraine không có công trình nào cần bảo vệ gần đó.

Tuy nhiên, giới quan sát cảnh báo trừ khi nước cờ Kursk thực sự tạo ra Nga Phải căng mình chống đỡ đến mức làm suy yếu hoạt động ở Donetsk, Kiev vẫn cần tăng cư

\"Có vẻ như ông Zelensky sẵn sàng chấp nhận rủi ro ro đó và tính toán rằng thiệt hại Ukraine có thể gây nguy hiểm ra bằng các cuộc tấn công phá hủy c ơ sở hạ tầng dầu mỏ, mục tiêu quân sự ở lãnh thổ Nga là điều cần thiết và cấp bách\", Nick Paton Walshgái xinh, nhà phân tích của CNN, cho hay.

Hiện tại, ván đánh ở Kursk ít nhất cũng đã mang về chiến thắng l lợi trước mắt cho Ukraine, khi giải quyết được hai vấn đề cấp bách, bao gồm ý chí của đồng minh NATO trong cung cấp vũ khí cho chiến dịch và tinh thần của những người lính trên chiến trường.

\"Ông đánh giá rằng việc mất Pokrovsk có thể là điều không thể tránh khỏi và là sự hy sinh để theo đuổi mục tiêu thiệt hại lớn hơn cho Nga\", Walsh đã xác định {2. Tổng thống Volodymyr Zelensky phát biểu trước truyền thông tại một địa điểm không xác định ở Ukraine ngày 4/8. Ảnh: AFP

Tổng thống Volodymyr Zelensky phát biểu trước khi truyền thông tại một địa điểm không xác định ở Ukraine ngày 4/8. Ảnh: AFP

Buổi bận rộn tới chính trị Mỹ cũng có thể hiện biết rõ khi ông Zelensky tuần này biết sẽ trình bày kế hoạch chiến thắng xung đột, có thể là cuộc tấn công bằng UAV l Joe Biden cùng Joe Biden cùng ứng cử viên của hai Đảng Dân chủ và Cộng hòa.

Ở Venezuela, Giáng sinh là ngày lễ quan trọng. Người dân thường bắt đầu lễ hội vài ngày hoặc vài tuần trước đêm Giáng sinh, thời điểm gia đình, bạn bè quây quần ăn uống, cùng nhau hát hò.

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

Ông Trump cho biết không thể công bố kế hoạch nói trên do "nếu đưa ra, tôi không thể dùng và chúng sẽ thất bại". "Đây là một phần của sự bất ngờ, các vị biết đấy", cựu tổng thống Trump nói.

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump đang cạnh tranh gay gắt khi cuộc đua vào Nhà trắng tăng bước sang cu Nếu ông Trump tái đắc cử, nhiều người lo Mỹ sẽ lập tức rút viện hỗ trợ cho Ukraine, buộc Kiev phải tìm cách chấm dứt xung đột theo các điều khoản của Nga.

Do đó , giới phân tích cho rằng bằng cách tiến hành chiến dịch tấn công Kursk và kiểm soát lãnh thổ, ông Zelensky muốn tạo bẫy cho trường hợp Ukraine phải ngồi vào bàn đàm phán với Nga.

Ngoài ra, cuộc tấn công cũng được tiến hành để chứng minh quân đội Ukraine không dễ bị đánh bại và cũng không thiếu khả năng tấn công. đồng minh, trong đó có Mỹ và tấn công Kursk được thực hiện nhằm thay đổi nhận thức đó.

Chiến thắng của bà Harris vào tháng 11 cũng sẽ được cho là thay đổi động lực hỗ trợ hộ gia đình Mỹ với Ukraine. Mỹ có thể siết chặt các lệnh trừng phạt đối với hoạt động xuất khẩu dầu khí của Nga, vốn đã được kiềm chế nhu cầu giữ giá ở mức thấp trước cuộc bầu cử.

Nếu Harris đắc cử, Điện Kremlin cũng sẽ buộc phải đánh giá lại chính quyền mà họ đang phản đối đầu tiên. will phải bắt đầu với một hệ thống mới và hoàn toàn khác về quyền là điều không thể nghi ngờPhilip H. Gordon, cố vấn an ninh quốc gia của bà Harris . của bà Harris ít nhất sẽ có bộ chính sách mới, đưa ra nguyên tắc phản ứng khác để phản đối lời kêu gọi giúp đỡ của Ukraine\", David Hastings Dunn , giáo sư chính trị quốc tế tạ i Đại học Birmingham, Anh, nói.

Cục diện chiến trường Nga - Ukraine. Đồ họa: Guardian

Cục diện chiến trường Nga - Ukraina c, bởi sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, mọi thứ có thể thay đổi đổi rất câu.

\"Trong những tuần tớigái xinh, anh ta có thể sẵn sàng rời khỏi các vùng lãnh thổ rộng lớn dễ dàng chiến đấu chi ếm, cũng như vượt qua mọi ranh giới đỏ của Nga để theo đuổi Matxcơva.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền